end- 401-

550 0 0
                                    

Ăn xong đồ ăn, Thiên Thanh Hoàng rốt cục trở lại chính đề: "Ngươi làm sao có thể tới nơi này?" Nàng nhớ rõ hắn hẳn là hội Tây Hạ , Tây Hạ lý nơi này như vậy xa, hắn như thế nào nhanh như vậy đi vào .

Hiên Viên Tuyệt nghe vậy, thật sâu ngóng nhìn này Thiên Thanh Hoàng: "Nếu như ta không đến, ngươi có phải hay không liền chuẩn bị Ly ta mà đi ?"

Thiên Thanh Hoàng nhất nghẹn, ở sinh tử không khỏi chính mình kia trong nháy mắt, nàng quả thật có ý nghĩ như vậy, trải qua lúc này đây, nàng nghĩ thông suốt một sự tình, nhưng là hiện tại Hiên Viên Tuyệt như vậy trắng ra hỏi ra đến, nhưng thật ra làm cho nàng có chút không biết như thế nào trả lời .

"Chúng ta vẫn là chạy nhanh tìm tới đi Lộ đi! Phù Linh một người trở về, ta lo lắng!" Thiên Thanh Hoàng chạy nhanh nói sang chuyện khác, lời tuy như thế, nhưng là cũng là là vì lo lắng Phù Linh tình cảnh, nàng tuy rằng là thần nữ, nhưng là những người đó đã muốn mưu phản , nàng hiện tại độc thân trở về, tình cảnh rất nguy hiểm .

"Đi thôi!" Hiên Viên Tuyệt cũng không có khó xử nàng, có một số việc không cần sốt ruột đi thuyết minh, phóng ở trong lòng, tự mình biết nói thì tốt rồi!

Thiên Thanh Hoàng hơi hơi tặng khẩu khí, đẳng Hiên Viên Tuyệt đứng dậy, hai người tuyển định một cái phương hướng đi tới, tuy rằng sắc trời dần dần đen xuống dưới, nhưng là bọn họ cũng đều biết nơi này không thể lâu đãi, phải chạy nhanh đi ra ngoài!

Trên đường thấy hai câu rơi hoàn toàn thay đổi thi thể, thực hiển nhiên là từ phía trên liên Tử thượng đến rơi xuống người trong võ lâm, khả là bọn hắn không có Hiên Viên Tuyệt hòa Thiên Thanh Hoàng hai người tốt như vậy vận, cho nên cuối cùng bị ngã thành thịt nát!

Thiên Thanh Hoàng đột nhiên nghĩ đến này đột nhiên gian khiêu thượng liên Tử, làm cho nàng rơi xuống nhân, nếu như cấp nàng xem gặp, khẳng định một đao làm thịt hắn!

Thiên nhai chi cốc sở dĩ bị người coi là nơi hiểm yếu, kỳ thật liền là vì này hai mặt vách núi đen tuyệt bích, hai mặt vách núi đen vuông góc đẩu tiễu, cho dù có tuyệt thế võ công, nhưng là muốn vuông góc hướng về phía trước đi ba ngàn Mễ, quả thực chính là người si nói mộng, muốn đi lên chỉ có thể tìm Lộ !

Sắc trời dần dần đen xuống dưới, trừ bỏ hai bên tuyệt địa, liền lại vô cái khác lộ khẩu, thời gian trôi qua ban ngày, Thiên Thanh Hoàng đều có chút sốt ruột, nhưng là lại như trước vẫn duy trì bình tĩnh, không có làm cho cảm xúc ảnh hưởng đến chính mình.

"Hoàng Nhi! Không nên cử động!" Hiên Viên Tuyệt đột nhiên quát, nhưng là Thiên Thanh Hoàng bước chân đã muốn mại đi qua, sau đó thượng đột nhiên xuất hiện một cái động lớn, Thiên Thanh Hoàng không có phòng bị, lập tức liền rơi xuống; Hiên Viên Tuyệt không hề nghĩ ngợi liền nhảy đi vào, một phen giữ chặt Thiên Thanh Hoàng, đem nàng thân Tử vòng tiến trong lòng.

"Chạm vào!" Hai người rốt cục rơi xuống mặt, bất quá cũng là Hiên Viên Tuyệt trước hết , Thiên Thanh Hoàng rõ ràng nghe được Hiên Viên Tuyệt xương cốt gãy thanh âm.

"Tuyệt!" Thiên Thanh Hoàng có cấp theo Hiên Viên Tuyệt trong lòng ngẩng đầu, thấy là Hiên Viên Tuyệt đại hãn đầm đìa lại sinh sôi nhịn xuống bộ dáng: "Xương cốt chặt đứt sao?"

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Sep 15, 2012 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

Túng sủng nhất thiên kim hoàng hậuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz