song cung van tue c202-211

424 0 0
                                    

Chương 202

Người đẹp, giúp anh hút với

Lục Minh thoáng nhìn qua phía này, trời ơi, nữ sát thủ có dòng máu lai mặc một bộ đồ màu đen sẫm giống Laura trong phim kết hợp với nữ đặc nhiệm Mỹ trong phim vậy, khí chất lại giống như em diễn viên trong phim vậy, vừa đầy dã tính, vừa lãnh ngạo, sát khí tuy dấu diếm nhưng lại gợi cảm mười phần, tuy rằng mặc bộ đồ cùng màu nhưng càng làm nổi bật lên anh khí ảo ảnh của nàng, làm cho người khác sáng mắt.

Thấy một phụ nữ như vậy, tin chắc rằng trong lòng thằng đàn ông nào cũng có sự sùng bái và chinh phục cùng với mâu thuẫn của dục vọng.

Sự cường đại của nàng, sự lãnh ngạo của nàng làm cho người ta phải câm lặng, bất kỳ kẻ nào nhìn thẳng vào đôi mắt màu kia đều cần phải có dũng khí thật lớn.

Đồng thời, mị lực gợi cảm của nàng lại làm cho đàn ông như thiêu thân lao vào bóng đèn vậy, cặp ngực ngạo nghễ như muốn xé toát lớp áo ngoài kia làm cho người ta không ngừng nuốt nước miếng, vẻ mặt lạnh lùng, làm cho người khác như bị cự tuyệt từ một ngàn dặm vậy, nhưng ngược lại, trong mắt nàng, lại có một ma lực hấp dẫn khó nói.

Bờ môi khêu gợi đẫy đà kia, dường như có chứa một loại độc tố đỏ thẳm trí mạng khiến người ta thèm muốn.

Làm người ta biết rằng, đó là con đường chết, nhưng vẫn nguyện ý hôn môi nàng, sau đó là nụ hôn của thần chết đang kêu gọi từ địa ngục lên .."

"Anh ... nói ... cần gì?Tôi ... giết anh ... không thành vấn đề ... nhưng tôi ... muốn... hạt châu này"Nữ sát thủ mặc đồ màu mè đi đến phía sau Lục Minh, dùng thứ Hán ngữ không lưu loát để nói chuyện, ra điều kiện với Lục Minh. Vì để tăng mạnh tính hiệu quả, tay phải của nàng rút súng lục Baretta 92F màu bạc ra, loại này là súng quân dụng mới của nước Mỹ. Được công ty Baretta Corporation của Ý nghiên cứu chế tạo, sau khi trang bị, được đổi tên thành M9, đứng trong hàng ngũ mười cây súng lục hàng đầu thế giới, Beretta 92F lực áp quần hùng, bài danh đệ nhất. ( Láo, Desert Eagle mới là trùm!) ( Ps2 : Để tiện cho việc đọc và dịch nên sẽ không ... trong câu nói của con sát thủ nữa)

"Đồng tính luyến ái ..."Lục Minh khịt khịt mũi, bỗng nhiên nói ra một câu làm mọi người khó hiểu.

"Làm sao anh biết?"Nữ sát thủ lạnh lùng hỏi, tay nàng chậm rãi nâng súng lên, tựa hồ như bất kỳ lúc nào cũng có thể nổ súng vào gáy của Lục Minh.

Trong một vài nước phát triển của phương Tây thì Gay và Lesbian có thể kết hôn với nhau.

Chẳng qua ở phương Đông, đặc biệt là một nước như Trung Quốc, bị ảnh hưởng của Nho giáo rất mạnh, vẫn rất khinh thị và hèn mọn, Les thì có thể miễn cưỡng chấp nhận được, bởi vì đàn ông cũng có thể làm được với Les, nhưng nếu là Gay, thì quả thật làm người ta chịu không nổi. Tuy rằng trong nước từ cái thời xa xưa đã có tình trạng này, không gì nổi tiếng bằng Long Dương Quân, tình cảm lưu luyến của hắn được tán dương thiên cổ. Người trong nước thậm chí còn cố ý lấy danh xưng của hắn để chỉ quan hệ của Gay là Long Dương Chi Hảo.

Tuy rằng sau này đã phát triển và mở rộng, tư tưởng đã bị ảnh hưởng từ phương Tây, người trong nước cũng đã biết có người muốn làm Gay, thậm chí là muốn đồng tính luyến ái, công khai kết hôn. Tuy rằng không khinh miệt như hồi xa xưa nữa, nhưng tuyệt đối sẽ không ủng hộ. Truyện "Sống Cùng Vạn Tuế " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 02, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

song cung van tue c202-211Where stories live. Discover now