Tập 5 :

604 27 0
                                    

Đôi mắt nhìn ra xa xăm ở một khoảng không vô định, vốn là hận nhưng tại sao khi nhìn thấy cậu bên cô ấy thì lòng của Marja lại đau như cắt. Tim cứ nhói lên từng nhịp rất khó chịu.

Tại sao ta chẳng thể quên đi được tình yêu này? Dù biết là khổ thân ta, tổn thương ta nhưng ta vẫn cứ ngu muội theo dõi hắn trong âm thầm.

Marja dùng tay đẩy tất cả món đồ trên bàn xuống đất, chúng bể tan nát như trái tim của chủ nhân nó. Khó mà có thể vá lại y như hình dáng cũ.

Cánh cửa mở ra, Cố Mạnh Từ từ ngoài vội vội vàng vàng chạy vào thì thấy Marja đang ôm đầu nhìn ra cửa sổ, nơi đôi mắt của Marja bỗng nhiên chảy ra vài giọt nước rồi kéo thêm theo đó là nhiều giọt khác rơi ra. Cố Mạnh Từ chạy đến ôm Marja vào lòng, ôm thật chặt. Marja chợt òa khóc như một đứa trẻ lạc mẹ giữa đám đông vậy, khóc rất to.

Một lúc sau Marja vì khóc đến mệt mỏi nên rất nhanh chóng liền đi vào giấc ngủ sâu. Cố Mạnh Từ bế cô đặt lên giường lấy chăn đắp lại cho cô. Lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mi rồi cất bước ra khỏi căn phòng.

Thành phố A lên đèn rực rỡ, đêm là lúc nơi đây nhộn nhịp nhất, Cố Mạnh Từ rời khỏi Steep Dead thì liền chạy đến nơi này mục đích chỉ là muốn tìm người khiến cho Marja khóc đến cả anh cũng phải đau lòng.

Đỗ Đình An đang trong thư phòng làm việc thì nhận ra có cái gì rất lạ mà cũng rất quen thuộc đột nhập vào nhà chả mình, liếc mắt nhìn xung quanh mọi thứ vẫn nguyên vẹn vẫn nằm ở đúng vị trí của vốn đã được đặt sẵn. Bỗng nhiên chiếc tách dùng để uống trà rơi xuống đất. Đình An kiền quay qua nhưng không thấy ai, quay đầu lại liền va phải ánh mắt đỏ ngầu của Cố Mạnh Từ.

Nhìn thấy Cố Mạnh Từ chợt lòng Đình An nhớ ra điều gì đó cậu kiền nhào lên nắm chặt cổ áo của  Cố Mạnh Từ.

_Cô ấy đâu?

_Anh nói Lạc Anh Túc sao?

_Đúng vậy, cô ấy đâu sao trên người cậu lại có mùi hương của Tiểu Túc

Đình An như kẻ tâm thần rặn hỏi tung tích của Marja.

_Nếu cậu được nhìn thấy bộ dạng hiện tại của cô ấy thì có lẽ cậu sẽ khóc đến hết nước mắt

Zalo : 01204193870

Có Một Cô Gái Đã Từng Yêu AnhWhere stories live. Discover now