Peach Azalea Pov
"Nak gising na jan!!! Mamalengke ka na tanghali na!!!"-mama stefanie
"Oo na ma ano ba nmn yan ang ganda ng panaginip ko ehhhh...."-ako
"Mamaya na yang panaginip panaginip na yan.....mamalengke ka muna....kasi wla na akong lulutuin na pang hapunan....."-mama stefanie
"Oo na ma andyan na ligo muna ako"-ako
Kainis nmn to ohhh....may panaginip ba na itutuloy mamaya....ito tlaga c mama.....makapunta na nga lang sa banyo.....
After 12345678910 Years natapos ding maligo.................
Ayy hindi pa pala ako nakapagpakilala....hmmm.....hi guyzzzz ako pala si Peach Azalea Mondragon 15 years old kung tatanungin niyo kung mayaman kmi.....hindi kami mayaman hindi kami katulad ng ibang Mondragon jan...May kaya lang kasi ang mama ko ay designer at ang papa ko nmn ay isang businessman...kung may magtatanong mn kung may kasambahay kami????...meron pero nakaleave cya ngayung araw dahil bonding muna daw cla ng pamilya niya..... Kaya ayun eto ako ngayun puro utos ang mother sakin.............
Eto ako ngayun nakaharap sa closet ano kayang gandang suotin???........Ayy eto nlang isang high waist na pants at etong craptap......ayan after 123456789 Years nakabihis din...........nandito na ako sa baba para kumain ng breakfast pagkatapos kung kumain......eto na ako nagdrive papuntang palengke buti nlang pinagamit ako ni mama ng kotse.......mamaya nlang ako papuntang park uunahin ko nlang tong pamimili ang daming tao dito.....hooh!!!!ang init pa nmn.......
After so many years nabili na lahat......woahhhhh makapunta na ako sa park......maglakad nlang ako malapit lang nmn yun dito.....para nmn makapag exercise ako😊😊😊😊😊😊😊 .......Habang naglalakad lakad dito sa park may nakita ako ng isang grupo ng manga lalaki.......What the sh*t ang gwapo ng nakajacket ng itim siguro nag skateboard to dito kasama manga tropa niya..........Ang gwapo niya sh*t ......enebenemenyen bat nakatingin sya sakin...............makapunta na nga lang sa nagtinda ng kwek2x..............
(Sorry guyzzzz kung di niyo nagustuhan huhuhuhu first time ko to....kinabahan ako.....sorry for wrong typos......guyzzzz)
Ms.Dj
VOUS LISEZ
My first crush is My first boyfriend
Roman pour AdolescentsNaglalakad ako sa may park at may nakita akong isang lalaki di naman sa desperada ako ahh!!! Infairnes ang gwapo........nya.... ayun isang kita ko lang sa kanya nag kacrush na ako sakanya.......... 😄😄Sorry kung yan lng ang description😭😭😭😭 Fir...
