5

917 17 1
                                    

Cái này Trang tử rất lớn, bên trong các loại thiết bị cũng đầy đủ, cùng đại đa số nơi hẻo lánh giống nhau, nơi này cũng có chút truyền thuyết, chu vi đồng dạng có núi, chỉ có điều đây cũng không phải là cùng lần kia Nguyễn Tiêu bọn họ đi chỗ kia giống nhau là giữa sườn núi, mà là cái dưới chân núi, hơn nữa khoảng cách này đó dã sơn cũng không tính rất gần.

Dựa theo kia mấy giả quỷ đồng học dự định, là đêm nay thượng chơi trước chơi, hù dọa một chút người, ăn chút này trong nông nhạc gia một bên âm thầm nhà bếp hảo tay nghề, chờ hù dọa xong sau đó bọn họ liền nói ra chân tướng, làm bù đắp những bạn học khác, ngày thứ hai đại gia liền đồng thời bò leo núi, tại trong nông nhạc gia một bên thợ săn dưới sự chỉ đạo săn bắt, này không liền có thể nguôi giận sao?

Kết quả, sự tình phát triển hoàn toàn ra khỏi dự liệu của bọn họ mà thôi...

Trở lại chuyện chính, Nguyễn Tiêu cùng Tông Tuế Trọng tại nông gia nhạc phụ cận ngọn núi nhỏ kia bao thượng đứng lại, xa xa mà hướng trong nông nhạc gia nhìn lại.

E rằng người bình thường là không nhìn ra cái gì, có thể hai cái mở mắt gia hỏa có thể phát hiện, tại kia trong nông nhạc gia xác thực âm khí rất nặng, đích xác cũng có một ít quỷ ảnh qua lại. Muốn nói duy nhất đáng được ăn mừng, đó chính là mấy cái tưởng hù dọa người đồng học sợ hù dọa hiệu quả không hảo, cố ý cùng chủ nhân gia chào hỏi, làm cho bọn họ liền đêm nay không tiếp đãi những khách nhân khác, dùng giá cao cấp bao tràng.

... Cũng chỉ có có tiền hùng hài tử có thể làm được chuyện như vậy.

Nguyễn Tiêu đại thể xem qua sau, tâm lý khẽ buông lỏng.

Tông Tuế Trọng hỏi: "Thoạt nhìn không tính quá hiểm ác."

Nguyễn Tiêu gật gật đầu: "Hoàn hảo, hiện tại kia mấy quỷ quái chủ yếu là đang trêu Tử Nhạc bọn họ, không chơi đủ đây." Nói đến đây, mặt của hắn chìm xuống, "May là vị kia Hoàng Đại Tiên đến, cùng vài con quỷ đối nghịch, nhượng quỷ quái nhóm chơi được càng khai. Bằng không, liền mấy cái phổ thông người sống tại đây, làm sao cũng đều ngoạn nị, tất cả đều phụ thân sau đó, phải tất cả đều bị mang tới mặt sau trong ổ đi."

Tông Tuế Trọng ánh mắt chìm chìm: "Tử Nhạc tiểu tử này, nên hạn chế buộc."

Nguyễn Tiêu cũng cảm thấy không nói: "Hắn cũng là, rõ ràng gặp quá quỷ người, còn dám chơi bút tiên. Bất quá ta nghĩ, tiểu tử này hẳn là mất mặt mặt, chờ được sau đó tất cả mọi người muốn chơi bút tiên, hắn cũng không tiện cự tuyệt đi."

Tông Tuế Trọng lạnh giọng nói: "Giống nhau nên phạt."

Nguyễn Tiêu đối cái này cũng là tán thành : "Là có chút nhẹ nhàng. Hơn nữa, đến chết vẫn sĩ diện."

Nói là nói như vậy, vẫn là biệt kéo dài, vội vàng đem người cứu ra.

Nguyễn Tiêu nhìn về phía Tông Tuế Trọng hỏi: "Học trưởng, ngươi ở đây chờ ta, hay là theo ta đi?"

Ngược lại không quản loại nào, hắn đều chắc chắn bảo vệ, huống chi, này vị trên người còn có cái hắc động đại sát khí đây.

Hiện Đại Tiểu Thành Hào - Y Lạc Thành HỏaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon