Hi im. XIA ANGEL LEE.
Im 17y/old.
Me:palaban,selosa,mapangasar,magandanda,sexy haha frome me..
***************************
Xia pov.
Andito ako ngayon sa loob ng room ko. Well aalis ako mamaya e pupunta ako mall with my twinie yes i have a twin his name is Xandra lee.
Hawig kami pero hindi sa mata kaya malalaman mo agad i have sky blue syes at sya naman ay sky green.maputi kami syempre..its already 9:00 kaya maliligo nako. Pumunta nako sa banyo at ginawa ang aking daily retouch. After 1hourse tapos nako at tamang tama kakapasok lang ni xandra.naka croptop syang pink at black naman ang akin naka shorts lang kami pero di naman maiksi nagpalda muna kami dahil si kami papayagan ni kuya xyrus pag maiksi ang shorts namin hehe nakacontacklens kami pareho brown kaya magkapareho talaga kami ni twinie ko.pareho din kaming ugali makulet
"Tara na twinie yung palda mo suot muna dali"sabi ni xandra..
"Okay an tara na wooohh!!sigaw namin baliw na kung baliw ganun kami e bakit ba..bumaba na kami nakita namin si kuya nasa kusina nagluluto si guro ng ulam ayaw nya kasi ng luto ni yaya lue e haha pait daw.
Nagkatinginan muna kami ni xandra bago lumapit kay kuya.
"Morning kuya/morning kuya!sigaw namin sa magkabilang tenga ni kuya haha nasanay na yan haha..bigla nya kaming kinurot dalawa..
"Kayong dalawa nag lagay nanaman kayo ng contacklens sino sainyo si xandra.. Sabi ni kuya."ako po kuya!sabi ko. "Hindi ako yun e!ako nga yun sabi ko naman hehe alam nyo alibay namin yan para di mapapgalitan lam nyo na gala sa gabi haha..
"Hayys ano bang gagawin ko sainyong dalawa"sabi ni kuya at nagkamot ng ulo haha si kuya may kuto like eww... Kumain na lang kami at after30minutes tapos na kaming kumain.at nag paalam kay kuya na aalis kaya nasa kotse kami ngayon at hinubad ang palda naka shorts na kami haha..mahilig kasi kami sa shorts e.
At mall*
Andito nakami ngayon sa mall namimili ng wattpad book para sa pinsan namin birthday nya kasi ngayon e.
"Twin nakapili kana ba"tanong saakin ni xandra.
"Wala pa nga e ikaw"tanong ko pabalik sa kanya. 'Meron ito o sayo tong tatlo wala kapa naman napili e akin dintong tatlo!sabi nya kaya wala nako problema. Binayaran na. ni xandra yun libre nya akin naman sa food."tara na twin"sabi ni xandra. Twin ang tawag nya saakin at twinie naman tawag ko sa kanya.pupunta nakami sa jollibie..
***************
Hi sorry kung may wrong grammar wlang perpekto.
#vote lang with a good comments
