Chap 24

13.5K 927 50
                                    


—— Đại học YG ——

Hôm nay là ngày diễn ra cuộc thi YG Talent, các sinh viên tạp trung gần như kín cả hội trường. Trong hậu trường, các thí sinh đang bận rộn diễn tập. Rất nhiều thí sinh tham gia, mang những trang phục rất đẹp mắt, được đầu tư kỹ lương. Chỉ có Jisoo là đơn giản nhất, cậu đang ôm câu đàn mượn ở phòng nhạc cụ tập đi tập lại bài hát của mình.

* Tin nhắn của Mandoo * : Ra cửa sau gặp em.

Jisoo cất điện thoại vào túi, để cây đàn ngay ngắn trên giá rồi đi ra cửa sau hậu trường. Thấy Jennie đang đứng chờ ở đó.

- "Jennie à tìm Soo có chuyện gì sao?"

- "Em muốn gặp Soo một chút không được sao?"

- "Em không lên đó sao? Chương trình bắt đầu rồi." - Jisoo thắc mắc.

- "Từ từ còn sớm. Có muốn em tặng may mắn của em cho Soo không?" - Jennie nghiêng đầu nhìn Jisoo.

- "Có may mắn thiệt không đó!" - Jisoo làm mặt không tin tưởng.

- "Không cần thì thôi." - Jennie quay đi.

- "Êieiei.... cần chứ."

Jisoo vừa nói xong là Jennie hôn vội lên má Jisoo một cái khiến cậu không kịp trở tay.

- "Cái này là may mắn sao?" - Jisoo cười.

- "Thật đó, thi cho tốt vào. Em sẽ nghiêm khác với phần trình diễn của Kim Jisoo!"

Jennie nói xong liền mỉm cười quay đi về phía cổng chính hội trường. Jisoo thì đứng ngây ngốc nhìn theo miệng tủm tỉm, cảm giác ngọt ngào dâng lên trong lòng, kiểu này rung tay sao gảy đàn được đây.

Jisoo quay lại hậu trường, hướng mắt ra sân khấu nhìn Jennie. Bỏ quên luôn cây đàn bơ vơ trong hậu trường. Jisoo nghĩ tập như vậy là đủ rồi, trước khi thi không nên ôn hay học quá nhiều. Đó là phương châm học tập của cậu, để đầu óc thoải mái, không căng thẳng thì chỉ cần ngắm Jennie là được.

Jisoo không hề biết, lúc cậu ra ngoài gặp Jennie ở trong đã có người ra tay hãm hại cậu, cắt mỏng dây đàn. Chỉ cần lên sân khấu cậu đánh mạnh một cái là dây đàn sẽ đứt ngay. Jisoo sẽ không thể diễn tiếp được nữa.

Không khí hội trường lúc này đang nóng dần lên. Các vị giám khảo đã đến đầy đủ, các sinh viên thì la hét gọi tên các thí sinh mình ủng hộ. Từ trên sân khấu lớn, MC Yoo Jae Suk bước ra khuấy động bầu không khí trong hội trường.

- "Húuuuuuu!!!! Chào mừng các bạn đến với YG Talent!!!!!!

Cả khán phòng gần như nhiệt hơn hẳn khi có sự xuất hiện của MC quốc dân Yoo Jae Suk.

- "Năm nay sẽ có rất nhiều tiết mục đặc sắc, đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng từ các sinh viên đến từ YG University!!!!!" Không để các bạn chờ lâu, tôi xin giới thiệu thành phần ban giám khảo. Đầu tiên là cô Kwon BoA hiệu trưởng trường YG!!! - Hiệu trưởng thanh lịch đứng lên vẫy tay chào người hâm mộ. - "Tiếp đến là ngôi sao hàng đầu Kpop G - Dargon!!!"

- "Aaaaaaa!!!!! Oppa yahh!!! Saranghae!!" - Tiếng gào thét của các sinh viên khi nhìn thấy GD. Anh đứng lên quay lại chào các fan của mình.

| Longfic | Một bước yêu - Vạn dặm đau | JenSoo | LiChaeng | SeulRene |Where stories live. Discover now