060. 2019-04-09 23:26:45

1.2K 66 5
                                    

060. 2019-04-09 23:26:45

-HR: Thứ hai mươi 5 giờ năm lần thở dài

-HR: Thứ 27 điểm năm lần thở dài

HR bắt đầu ở công ty bên trong tiểu giải trí trong đàn đồng bộ phát sóng trực tiếp, là cái gì làm luôn luôn ổn trọng Mộc nữ thần không màng hình tượng, liên tiếp thở ngắn than dài —— đương nhiên là bởi vì bạn gái, mỗi ở bên trong hơn nữa một lần thở dài, liền có một vị tuổi trẻ cô nương đi theo tan nát cõi lòng, đặc biệt là đồng sự 1 cùng đồng sự 2, một lòng qua lại ở mũi đao thượng lăn, khó chịu phi thường.

Kha Cơ muội tử nhất dày vò, hận không thể lập tức giết đến thông báo tuyển dụng hiện trường, nhưng trong tay công tác chặt chẽ mà bóp trụ nàng bả vai, đem nàng đinh ở tại chỗ, vùi đầu đuổi hạng mục tiến độ.

Phát sóng trực tiếp kết thúc.

-HR: Chư vị, muốn hay không tới đánh cuộc, khi nào mộc tỷ bạn gái có thể đưa nàng đi công ty đi làm

- đồng sự 1: Tan nát cõi lòng, chớ niệm

- đồng sự 2: Ta...... Phun ra trong miệng pha lê bột phấn, ta còn có thể giãy giụa một chút, ta đoán tháng này nội

- đồng sự 3: Ta đoán cái này cuối tuần, trước đài giúp đỡ chú ý một chút bái @ trước đài

- trước đài: Thu được

-HR: Ta cùng đồng sự 2 đi, một tuần quá nhanh, một tháng không sai biệt lắm

- đồng sự 3: Các ngươi không biết, cái gì gọi là xa hoa đánh cuộc, dù sao cũng không tiền đặt cược, muốn đoán không bằng đoán cái gần, còn có thể nhiều tồn điểm chờ mong vịt

HR ngẫm lại thâm chấp nhận, ở trong đàn sửa cùng Kha Cơ muội tử, nghiêng đầu lại đi xem Mộc Chẩm Khê.

Mộc Chẩm Khê đang ở cùng một vị học sinh nói chuyện phiếm, giống như chọn tới rồi một vị có điểm ý đồ, nói chuyện nhẹ nhàng.

Mới vừa đầu xuân, vẫn là ngày đoản đêm trường, hoàng hôn tây nghiêng, từ cửa sổ chiếu tiến một bó thúc đạm kim sắc cột sáng, trong không khí phù tuyến viên trạng bụi bậm, Mộc Chẩm Khê nửa bên mặt má lung tiến ấm áp vầng sáng.

Liền HR loại này ở trong công ty nhìn quen Mộc Chẩm Khê đồng sự đều thất thần một lát, trong lòng tấm tắc: Đây là nơi nào tới cực phẩm ngự tỷ.

Lại vừa thấy kia học sinh, một câu muốn Mộc Chẩm Khê hỏi hai lần mới có thể nghe rõ cũng trả lời, hiển nhiên vì sắc đẹp sở mê.

Lớn lên hảo, tính cách ôn hòa, công tác năng lực cường, mở họp vận may tràng toàn bộ khai hỏa, trách không được trong công ty như vậy nhiều nhân vi nàng thần hồn điên đảo, chính là cái này danh hoa có chủ tin tức tự hôm nay truyền đi ra ngoài, các tiểu cô nương đại khái phải tốn một đoạn thời gian đi tiếp nhận rồi.

Mộc Chẩm Khê lễ phép mà tiễn đi vị kia đồng học, quay đầu triều HR phát ra thanh hỏi ý lười biếng giọng mũi: "Ân?"

Nàng đã xem chính mình không ngắn thời gian.

Độc thân HR tiếng lòng vừa động, hơi kém bị nàng liêu vừa vặn, vội lấy quá bên cạnh nước khoáng uống một ngụm: "Không có việc gì."

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Biệt Lai Hữu Dạng》- Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ