Chap2: GTNV nam

3 0 0
                                    

1.Hắn- Vương Thiên Minh( Ken) 17 tuổi. Đại thiếu gia tập đoàn Vương Thiên đứng thứ hai thế giới ngang hàng với tập đoàn nhà nó. Bang chủ bang Devil đứng thứ 2 thế giới ngầm. Hắn cũng sở hữu một mái tóc bạch kim, thân hình sáu múi, rất đẹp trai. Tính cách lạnh lùng, tàn ác, chưa bao giờ nở nụ cười từ lúc 6 tuổi vì một vài lý do. IQ 300/300. Hotboy no.1 trường Dimond. Thành thạo gần hết các loại vũ khí. Không thích phụ nữ đến gần.

2. Cậu- Vũ Tuấn Anh( Kin) 17 tuổi, là bạn thân hắn. Thiếu gia tập đoàn Vũ Minh lớn thứ 4 thế giới về sản xuất ô tô. Bang phó Devil, là một haker. Cậu có mái tóc hung đỏ, body cũng sáu múi, đẹp trai. Tính cách vui vẻ, dễ gần, thay bồ như thay áo.IQ 290/300. Hotboy no.3 trường Dimond.

3.Chàng- Lâm Hạo Vũ( kun) 17 tuổi, là bạn của cậu và hắn. Đại thiếu gia tập đoàn Lâm Hạo thuộc top1 thế giới, Bang phó Devil và là một tay đua. Chàng có mái tóc xanh lam đậm, đẹp trai. Tính tình dễ gần, là một tay sát gái. IQ 290/300. Hotboy no.4 trường Dimond.

4. Anh- Nguyễn Hoàng Hạo Thiên ( Kai) 17 tuổi, là anh trai sinh đôi của nó. Gia thế giống nó, là chủ tịch của tập đoàn T&B lớn nhất nước mỹ về mọi lĩnh vực. Anh đẹp trai y như hắn, mái tóc đen( giống ai nhỉ?) khuôn mặt chuẩn playboy. Tính tình lạnh lùng, không lăng nhăng và không nói chuyện nhiều với bất kì ai(- người thân nha) nhưng khi ở bên cạch nó hay VỢ tương lai thì ngoan hiền như trẻ con. Ai làm tổn thương nó thì anh sẽ biến thành một ác ma. IQ 297/300. Hotboy no.2 trường Dimond.

* Vì bốn nam đều là hotboy trường Dimond nên các học sinh trong trường gọi là 4K (Ken, Kin, Kun, Kai).

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nữ Hoàng Băng Giá Của AnhWhere stories live. Discover now