Chapter 1: Arianne De Rosier

2.8K 224 21
                                    

Arianne De Rosier

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Arianne De Rosier.

Bây giờ là ngày đầu tiên của năm mới, nhưng tuyết vẫn không ngừng rơi dày đặc.

0:01 phút.

Riddle sẽ quay trở về nhà trong chốc nữa, khi bọn trẻ đồng trang lứa đã ngủ li bì, và những người mẹ ở đó đã từ bỏ phòng bếp. Riddle sẽ trở về tu viện mồ côi của mình khi xung quanh đã không còn ai thức, khi những ổ bánh mì nguội lạnh và những li sữa quá hạn không còn ai canh chừng, khi đèn đường nơi này sẽ tắt, và tất cả mọi thứ chìm sâu vào người bạn thân tĩnh mịch.

"...Ư...hức..."

Rồi, 0:05 phút. Riddle dừng phắt lại ngay một con ngõ nhỏ, nơi vừa phát ra thứ tiếng động gớm ghiếc. Một bé gái. Riddle đoán thế, vì nó đang mặc một bộ đầm trắng tinh và ngồi bịch ở trên mặt đường đầy tuyết, cũng trắng nốt.

"..."

Riddle chậm chạp di chuyển. Rồi, hắn đi tới ngay trước mặt con bé.

"...M-mẹ của tôi..."

À há. Riddle đã đoán trúng phốc. Đây là một đứa trẻ mồ côi, vừa bị gia đình vứt bỏ, chẳng biết làm bất cứ điều gì ngoài ngồi xổm ở đây khóc lóc để khan cổ họng và co rúm người lại bởi vì cái lạnh buốt giá xuống tới âm bảy độ c.

"..."

Chẳng một câu chào hỏi nào, Riddle nắm lấy tay cô bé, rồi cả hai rụt rè đi về phía tu viện ấm cúng chỉ còn cách đây một con đường nhỏ. Chà, có vẻ như là ai đó sắp có được một ổ bánh mì phét bơ thơm nóng giòn và một ly sữa ấm rồi đây.

Chiếc cửa rào sắt to lớn hiện lên trước hai đứa trẻ thân hình bé nhỏ, giống như lồng giam đem cả cuộc đời bọn chúng nhốt vào một căn phòng rộng lớn u tối. Riddle xoay người, bây giờ, thì hắn đã có thể nhìn thấy rõ gương mặt bé bỏng kia hơn bởi vì chiếc đèn đường to dựng ở gần tu viện rọi vào. Con bé mang một mái tóc màu bạch kim hơi xoăn, và sở hữu cho mình một đôi đồng tử màu xanh biếc ngấn đẫm lệ. Dường như, là người Pháp. Đứa trẻ được Riddle ví là xinh đẹp giống như tiên nữ mùa đông, nhưng với một làn khí tức ấm áp gần gũi và một ánh mắt sâu xa buồn rười rượi.

"Tôi là Riddle, Tom Marvolo Riddle. Tên?" Hắn cất giọng.

"...A-Arianne...Arianne De Rosier."

To już koniec opublikowanych części.

⏰ Ostatnio Aktualizowane: Apr 10, 2022 ⏰

Dodaj to dzieło do Biblioteki, aby dostawać powiadomienia o nowych częściach!

| Riddle & Reader | 𝓐𝓻𝓲𝓪𝓷𝓷𝓮 𝓓𝓮 𝓡𝓸𝓼𝓲𝓮𝓻  Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz