Chap 13

137 4 0
                                    

- SONG TỬ !!!!! BẢO BÌNH !!!! - Sư Tử dùng hết nội lực hét lớn, tiếng anh vang vọng khắp nơi. Những người khác cũng bắt chước anh hét lớn. Nhưng không một tiếng nói đáp lại họ.
- Giờ làm sao đây ? Chúng ta tìm cả buổi chiều, giọng tớ cũng khàn rồi mà ta vẫn chưa tìm thấy hai cậu ấy - Kim Ngưu nói bằng chất giọng khàn khàn
- Có khi nào hai cậu ấy đã rời khỏi đây trước khi bom nổ và đang ở ký túc xá đợi chúng ta không ? - Bạch Dương nói
- Có thể lắm chứ. Hay là chúng ta về ký túc xá tìm thử đi - Hạ Tử ý kiến và rồi cả bọn cất bước quay đi nhưng có một người không đi mà cứ đứng nhìn cảnh vật đổ nát xung quanh - chính là Xà Phu.
- Thầy Xà Phu ! Thầy Xà Phu - U Thần quơ quơ tay trước mặt Xà Phu kéo anh về với thực tại
- Hả!!!! Em kêu thầy sao ? - Xà Phu bỗng giật mình quay sang nhìn U Thần
- Thầy đang suy nghĩ mà lại đứng ngây người ra vậy - U Thần nói
- À! Không có gì đâu! Thầy đang nghĩ coi sẽ tìm thấy Song Tử và Bảo Bình ở đâu đó mà!!! - Xà Phu cười trừ nói xong nhìn xung quanh chỉ còn anh và U Thần - Ủa? Mấy đứa kia đi đâu hết rồi?
- Các cậu ấy đi về ký túc xá rồi. Họ nghĩ là có thể tìm thấy Song Tử và Bảo Bình ở ký túc xá. Em định đi theo họ nhưng thấy thầy đứng thẫn thờ sợ thầy có chuyện gì nên em lại xem thử. Thầy chắc là mình không bị sao chứ ? - U Thần ân cần hỏi thăm thầy giáo của mình
- Ừ ! Thầy không sao đâu. Thầy sẽ ở lại đây để chắc chắn không bỏ xót chỗ nào nên em cứ đi về trước đi - Xà Phu tươi cười nói
- Vậy em xin phép đi trước. Nếu thầy tìm thấy Song Tử và Bảo Bình thì báo cho tụi em biết nha - U Thần cúi chào Xà Phu rồi quay lưng bước đi và trong khoảng khắc đó một nụ cười nhẹ đã xuất hiện trên mặt cậu ta nhưng Xà Phu lại không nhìn thấy nó vì anh đang bận đi tìm hai học sinh đi lạc của mình.
---------------------10 phút sau--------------------
- Bảo Bình !!!!! Song Tử !!!!! Hai em ở đâu....Oái - Xà Phu đang đi bỗng nhiên dẫm phải cái gì đó vấp ngã.
- Aiss...Đau quá đi! - Xà Phu ôm đầu quay lại người lại nhìn cái thứ làm mình té nhưng khi quay lại thì một cảm giác sợ hãi bao trùm lấy Xà Phu. Trước mắt anh là một sinh vật bóng đêm nhếch nhác, có mùi như xác chết phân hủy khiến ai ngửi thấy cũng phải khó chịu, một loài sinh vật của vùng đất chết - Dealime. Sinh vật đó đang lê lếch khắp nơi và những nơi chúng đi qua đều biến thành một vũng nhớp nháp và hôi thối. Xà Phu nhìn xung quanh, nơi này gần như đã bị biến thành một vũng bùn lớn. Nó làm Xà Phu càng cảm thấy sợ hãi và lo lắng hơn cho học trò của mình.

12 Chòm Sao Và Cuộc Chiến Thiên ThầnWhere stories live. Discover now