(toàn văn hoàn)

2.7K 21 0
                                    

40 chương thứ bốn mươi

Một đêm, suốt một đêm, Trần Thần ấn Tề Xảo làm cái thật thật tại tại. Tuy rằng không có thực hiện làm được từng cái góc đích nguyện vọng, nhưng này mở lớn trên giường lại tràn đầy bạch, trọc. Điều này làm cho ngày hôm sau tới thu thập đích chi hương cùng quế hương đỏ hồng khuôn mặt, không biết nên như thế nào lấy kia đoàn ướt sũng đích giường. Cuối cùng bất đắc dĩ đích hai người đành phải cầm những thứ khác đồ vật này nọ bao lấy giường, mới cầm đi ra ngoài.

—— lão gia, phu nhân, mời các ngươi lo lắng một chút chưa xuất giá đích ca nhi đích tâm tình hảo thôi!

Đương nhiên, hai người bọn họ là không dám nói đích, chỉ có thể một đường đỏ mặt đích vọt vào phòng giặt quần áo, ném quần áo bỏ chạy .

Không biết tiểu người hầu ý tưởng đích Tề Xảo như trước là ở ngày hôm sau đích buổi chiều mới đứng lên. Tuy rằng không có lần đầu tiên nghiêm trọng như vậy, nhưng lần này thật mạnh đích vận động hãy để cho Tề Xảo xương sống thắt lưng chân nhuyễn. Nhất là đùi nội sườn, đều ma đỏ.

Hung hăng đích nhìn đối diện ân cần đích Trần Thần, Tề Xảo nghiến răng nghiến lợi nửa ngày.

"Ngươi... Ngươi sẽ không có thể chậm một chút thôi!" Không phải không làm cho hắn làm, chính là... Ngươi có thể chậm một chút thôi! Thắt lưng thực toan đích! Đều thẳng không đứng dậy !

"Thật có lỗi." Trần Thần buông trong tay đích cháo, khuynh thân, ở Tề Xảo đích khóe miệng hạ xuống ôn nhu đích vừa hôn, "Nghẹn lâu lắm, nhịn không được. Lần sau sẽ không ."

Tề Xảo cắn môi dưới, xấu hổ và giận dữ đích trừng mắt Trần Thần. Hắn trong lời nói đích lời ngầm, hắn đương nhiên nghe ra đến đây! Nhưng... Hắn thật sự không có biện pháp cự tuyệt hắn a!

"... Lần sau chậm một chút!" Hắn thật sự là cùng hắn không tức giận được đến

Lại khẽ hôn một cái, "Tốt."

—— về phần chấp không chấp hành... Thôi, ai biết được!

Trần Thần ám bình tĩnh hai mắt, trên mặt lộ vẻ như trước ôn nhu đích khuôn mặt tươi cười, nhưng trong lòng ở trở về chỗ cũ ngày hôm qua đích mỹ vị.

—— quả nhiên, nam nhân chính là muốn dũng mãnh chút mới tốt! Thật là vị!

Âm thầm đích liếm liếm môi, Trần Thần lặng lẽ đích tính toán lần sau ăn cơm đích ngày.

"Ngươi đang suy nghĩ gì?" Đã muốn bắt đầu rồi giải đối phương đích Tề Xảo, gặp đối phương như vậy đích biểu tình, tổng cảm thấy được không có chuyện gì tốt.

"Không nghĩ cái gì." Mỉm cười cúi đầu, Trần Thần quấy trong bát đích thìa, múc nhất chước, đưa đến Tề Xảo đích bên miệng, "Đến, ăn một chút gì, trong chốc lát còn có việc đâu."

Tề Xảo thuận theo đích hé miệng, ăn thìa lý đích cháo, khó hiểu đích nhìn Trần Thần.

"Chuyện gì a?" Trước kia làm xong, hắn đều là làm cho mình nghỉ ngơi đích, hôm nay như thế nào còn muốn đi ra ngoài?

Khai thủy hạnh phúc - Lại Lại Đích Miêu Miêu XàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ