TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-full 4

2.8K 12 0
                                    

Dương Thanh Phong nhẹ nhàng thở ra, trong mắt màu đỏ thối lui một ít, xoay người liền đi ra ngoài, đến cửa lại đột nhiên lộn trở lại đến, thần sắc nghiêm túc nói:“Linh Lung là ngươi sư phụ, mà ta, là trượng phu của nàng, cũng chính là ngươi sư công, nhớ kỹ?”

“Lý luận thượng đúng vậy, bất quá, sư phụ ta còn giống như không lập gia đình đi?” Đông Phương Ngọc lạnh lạnh mở miệng.

“Này ngươi về sau sẽ biết, tóm lại, ta là ngươi sư công, cho nên ngươi không thể ở ta và ngươi sư phụ trong lúc đó chế tạo gì chướng ngại nhưng lại phải giúp việc quét dọn chướng ngại, đây mới là một cái hảo đồ đệ phải làm , hiểu chưa?” Dương Thanh Phong cường điệu nói.

“Ngài yên tâm,” Đông Phương Ngọc xuất ra chính mình tối thành khẩn biểu tình,“Ngài lần trước bắt cóc sư tỷ của ta chưa toại chuyện tình ta còn không có nói cho ta biết sư phụ. Hiện tại, ngài có thể đi rồi sao?”

Dương Thanh Phong lược có chút xấu hổ nở nụ cười hạ, xoay người vận khởi khinh công hướng về Linh Lung các mà đi.

Đông Phương Ngọc lắc đầu, quả nhiên cảm xúc kích động nhân lý trí cũng không cao, lúc này còn ma ma chít chít , không sợ đuổi trôi qua mọi người không có sao?

Bình phong sau, Mộ Dung Lạc Cẩn mại tao nhã bước chân đi ra, do dự hạ nói:“Ngọc nhi, ngươi không tính giúp giúp Dương Thanh Phong sao?”

“Giúp hắn?” Đông Phương Ngọc nhíu mày,“Không phải còn có ngươi sao?”

“Ta......” Mộ Dung công tử ánh mắt mọi nơi phiêu phiêu, rốt cục ở Đông Phương Ngọc lưỡi trượt dường như trong ánh mắt bại hạ trận đến, thở dài nói,“Ngọc nhi, ta chỉ là phái người canh giữ ở đón gió tiểu viện bốn phía mà thôi, như vậy vạn nhất Đông Phương sư phụ đi rồi, còn có thể... Biết đại khái phương hướng, hơn nữa, ta cuối cùng cảm thấy......”

Hắn muốn nói lại thôi, con ngươi đen trung ẩn ẩn lộ ra chút thương tiếc cùng đau sủng, nhìn xem Đông Phương Ngọc mạc danh kỳ diệu,“Làm sao vậy? Nhìn ngươi như vậy tử, chẳng lẽ ta không giúp Dương Thanh Phong là kiện thực nghiêm trọng chuyện tình sao?”

“Ngọc nhi, ngươi chẳng lẽ, cho tới bây giờ không nghĩ tới Dương Thanh Phong có thể là phụ thân ngươi sao?” Mộ Dung Lạc Cẩn sửa mi nhíu lại,“Ta đổ không phải rất muốn giúp Dương Thanh Phong, chính là lo lắng ngươi về sau khả năng hối hận.”

Đông Phương Ngọc ngẩn người, nghi hoặc nói:“Ngươi là không phải nghĩ đến, ta là sư phụ ta cùng Dương Thanh Phong nữ nhi, sau đó hắn làm thực xin lỗi sư phụ ta chuyện tình cho nên sư phụ ta giận dữ dưới mang theo ta ẩn cư núi rừng còn đi theo nàng họ Đông Phương? Sau đó lại gặp lại khi cha và con gái thành thù?”

“...... Ân.” Mộ Dung Lạc Cẩn gật gật đầu. Hắn thật là nghĩ như vậy, người khác ân oán hắn có thể mặc kệ, nhưng là liên lụy đến hắn Ngọc nhi sẽ không không nhiều lắm một phần tâm tư, Ngọc nhi nhìn như lãnh tình, kì thực thiện lương cương liệt, nếu Dương Thanh Phong thật là Ngọc nhi phụ thân, hắn còn có tất yếu giúp hạ việc làm cho bọn họ một nhà đoàn viên mới là.

“Hạt tưởng cái gì đâu? Sư phụ ta cùng Dương Thanh Phong tách ra thời điểm ta còn không sinh ra đâu, ta cũng không phải là sư phụ thân sinh nữ nhi.” Đông Phương Ngọc khóe miệng vi loan, nở rộ ra thanh thiển tuyệt mỹ tươi cười, tiến lên cầm Mộ Dung Lạc Cẩn thủ ôn nhu nói,“Cám ơn ngươi, Lạc Cẩn, thật sự cám ơn ngươi.” Chưa từng có bởi vì nàng lo lắng nhiều như vậy, khắp nơi coi hắn vì trước, loại cảm giác này, giống như ở nàng thích nhất mùa thu lý đi đến đỉnh núi, sau đó toàn thân đều bị ấm áp dương quang vây quanh giống nhau, thực thoải mái, cũng thực hạnh phúc.

TUYỆT SẮC QUÂN SƯ-xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ