🥝Chương 32🥝

10.3K 422 25
                                    


Ăn điểm tâm xong, Dương Hiểu Phong đề nghị Ôn Đinh truyền thêm một chai nước nữa, như vậy bệnh mới hết hoàn toàn. Ôn Đinh nghĩ nghĩ, cảm thấy anh ta nói có lý, liền đi theo Dương Hiểu Phong đến phòng khám của anh ta.

Trên đường đi phòng khám bệnh, Dương Hiểu Phong mở miệng: "Ôn Đinh, Thẩm tiên sinh này không phải người bình thường chứ?" Trang phục của anh ta, khí thế, lái xe, còn có mấy ngày nay ở cửa nhà anh đi đi tới tới mấy đợt người, tất cả đều là nhân vật có mặt mũi trong huyện.

Hôm nay trên trấn là phiên chợ năm ngày một lần, Ôn Đinh đang nhìn xem bốn phía. Khi nghe được Dương Hiểu Phong nói, sửng sốt một chút, tiếp theo quay đầu nhìn anh ta, cười: "Quả thực không tầm thường, tính khí lớn, không biết cười, kiêu ngạo, khó hầu hạ, ngoại trừ khuôn mặt, không tìm ra một chút ưu điểm nào."

Trong giọng nói của Ôn Đinh mang theo khinh bỉ, lại không che giấu được ngữ khí ngọt ngào của cô. Dương Hiểu Phong che giấu sự mất mát của mình, giọng nói cố gắng nhẹ nhàng: "Cô không phải rất thích anh ta chứ?"

Ôn Đinh dừng một chút, nghiêng đầu, hoạt bát nói: "Rất rõ ràng?"

Dương Hiểu Phong nhìn cô cười, ánh mắt nhu hòa: "Phải, rất rõ ràng. Anh ta vừa đến, bệnh của cô liền khoẻ." Người bệnh, rất vi diệu, có đôi khi so với lòng người càng có thể biểu đạt tình cảm của mình.

Ôn Đinh cúi đầu cười cười, không nói chuyện.

Dương Hiểu Phong đưa tay hờ vòng lấy bờ vai của cô, ngăn đám người bên trên phiên chợ chen chúc, giống như nói đùa: "Tôi còn tưởng rằng tôi sẽ có cơ hội theo đuổi cô, bây giờ xem ra giống như khả năng không lớn."

Trong lòng Ôn Đinh kinh ngạc nho nhỏ một chút, trên mặt cũng không có bất kỳ biểu hiện dư thừa gì, mỉm cười nhún nhún vai: "Bác sĩ Dương, anh thật sự cân nhắc tôi. Tính tình tôi như vậy, ngoại trừ Thẩm Hoài Cảnh, trên đời này thật đúng là không có mấy người chịu đựng được, người thông minh tự mình hiểu lấy nha." Ôn Đinh làm bộ thở dài, giống như thật đáng tiếc.

Dương Hiểu Phong liếc cô thật sâu một cái, cười ra tiếng: "Quả thực, đã nhìn ra. Trước đó mấy ngày cô đều là giả bộ, nhìn ôn nhu hào phóng, Thẩm tiên sinh vừa xuất hiện, liền hiện nguyên hình."

Ôn Đinh cũng cười, trong lòng lại là có chút phát khổ. Thẩm Hoài Cảnh ở lại đây cái gì cũng không nói. Không nói đem cô trở về, cũng không đề cập tới bất kỳ yêu cầu gì, sao cô sao không biết trong lòng của anh nghĩ thế nào. Thế nhưng là cô lại không thể cho anh bất kỳ đáp lại nào, thừa nhận yêu anh là một chuyện, nhưng ở cùng anh là một chuyện khác. Con đường phía trước nên đi như thế nào, chính cô cũng mơ hồ.

Xuyên qua phiên chợ cách đó không xa thì đến phòng khám bệnh Dương Hiểu Phong. Dương Hiểu Phong phối thuốc cho Ôn Đinh, treo truyền nước lên, thì anh ta vội vàng rời đi. Ôn Đinh ngồi ở trên giường trong phòng khám, nhìn phiên chợ bên ngoài rộn rộn ràng ràng, có chút phiền muộn. Cô không thể mãi giả ngốc như thế này, kia Thẩm Hoài Cảnh lại nghĩ như thế nào? Đôi khi cô sợ anh đối với cô là nhất thời xúc động, chỉ là chủ nghĩa quậy phá của đàn ông. Thế nhưng có đôi khi cô lại mong chờ anh chỉ là nhất thời xúc động, như vậy hai người ai đi đường nấy, cuộc sống có ít lựa chọn cho những tình huống khó xử này, sẽ đơn giản rất nhiều.

[Full] Ngồi Mãi Sao Có Thể Không Loạn - Túy Hậu Ngư CaWhere stories live. Discover now