(Gekiranger) Mele x Rio: Con đường

832 19 11
                                    


Chương đầu này sẽ lấy lại cái fanfic đầu tiên tớ viết ở ngoài, đăng vô đây chung bộ cho vui kaka 

------

Rio từng bước nặng nề lê trên nền tuyết. Sự giá lạnh của vùng đất này cũng chẳng thể làm nguôi đi ngọn lửa đang cháy âm ỉ trong lòng anh. Có lẽ anh chưa bao giờ cảm thấy trống trải như thế kể từ khi anh thức tỉnh Mele. Anh chợt nhận ra rằng việc cô cứ luôn ở cạnh bên mình đã trở thành một thói quen, một thói quen đáng buồn cười với một kẻ luôn cho rằng bản thân cô đơn như anh.

Có lẽ anh không nhận ra, anh chưa bao giờ nổi giận với Mele, chỉ trừ lần duy nhất cô bảo Maku trao cho anh DoRinki, anh cho rằng cô đang xem thường anh, thế nên anh bỏ mặc cô nằm trên đất mà bước đi. Nhưng tất cả phần lớn còn lại, anh dường như, luôn dùng một âm giọng dịu dàng trả lời cô.

Cô luôn lải nhải bên tai anh mỗi ngày, mỗi ngày. Chỉ là anh chưa bao giờ cho đó là điều phiền phức cả. Anh cứ để cô như vậy, luôn nói những lời ngọt ngào với anh, tán dương anh, như một thói quen, thỉnh thoảng anh sẽ nghe, hoặc quen thuộc đến mức không chú ý đến nữa, bởi cô đã lặp lại hàng trăm ngàn lần những điều như thế.

Khi Mele không ngần ngại tiêu diệt Cobra để lấy Madoku về cho anh, bỏ mặc cả việc cô có thể trở lại thành người nếu cô phản bội anh và giúp Cobra, anh đã nở một nụ cười đầy hài lòng, dĩ nhiên cô sẽ luôn đứng về phía anh, tên Cobra ngu ngốc! Rio đưa tay về phía Mele, đỡ cô đứng dậy như một phần thưởng, rằng cô đã làm rất tốt.

Thế nhưng sau tất cả, đối với anh, cô ấy vẫn chỉ là một tay sai trung thành.

Cho dù cô ấy đã làm mọi thứ vì anh, thì đó vẫn là điều hiển nhiên.

Thế nhưng lúc anh chẳng hề suy nghĩ mà lao ra chắn lấy đòn kết liễu của Long đang nhắm vào Mele đang nằm đau đớn trên mặt đất, mọi thứ hiển nhiên đó đột nhiên lung lay hơn bao giờ hết.

Và rồi khi anh lấy lại ý thức sau đòn kết liễu đó, Long đã đánh ngất Mele. Vác cô ấy trên vai, Long - Kẻ tạo nên mọi bi kịch của cuộc đời anh, buộc anh muốn cứu cô thì phải đến và trở thành công cụ hủy diệt của hắn, tiếp tục vai diễn mà trước giờ anh vẫn luôn làm.

Anh vừa trải qua một cú sốc rất lớn khi nhận ra rằng cuộc đời mình hoàn toàn bị một kẻ bất tử trêu đùa, cả cuộc đời anh dường như đi vào bế tắc khi mà hắn kể cho anh và Gekiranger toàn bộ sự thật. Giờ đây, hắn lại muốn anh tiếp tục làm con rối của hắn, mâu thuẫn trong tâm trí anh ngày càng lớn, và anh quyết định buông xuôi.

Rio rời khỏi khu rừng nơi Long mang Mele đi, anh cứ thế bước mà không quan tâm mình sẽ đến nơi nào, trong đầu anh tràn ngập những suy nghĩ, về anh, về Long, về Mele.

Anh chưa từng nhận ra rằng anh luôn quan tâm đến Mele, sự ấm áp và dịu dàng anh dành cho cô nhiều hơn bất cứ hành động giận dữ và lỗ mãng nào. Hay cho dù bao nhiêu kẻ khiến anh mạnh hơn xuất hiện, anh đều chưa từng bỏ rơi cô. Và cả việc anh vẫn chặn cô lại, cứu cô thoát khỏi cái chết trước khi cô tung đòn cuối cùng vào Shafu, mặc cho sự đố kỵ rằng cô đã đánh bại Shafu trước cả anh, để cô ngã vào trong lòng mình và dịu dàng đặt cô nằm trên mặt đất. Sức mạnh mà cô đạt được luôn song hành cùng anh, việc cô đạt được DoRinki chỉ khiến anh mỉm cười, chưa bao giờ anh có ý nghĩ sẽ tiêu diệt cô cả trong khi anh luôn muốn diệt trừ ba vị Quyền Ma mạnh hơn mình.

[Super Sentai] Fanfic Sentai CoupleOù les histoires vivent. Découvrez maintenant