1

325 6 2
                                    

Chapter 1

Thiệu Minh Vĩ không phải lần đầu tiên nhìn thấy Mẫn Ngọc.

Mẫn Ngọc làm thành công đồng học, bản địa nổi danh xí nghiệp gia đi bọn họ trường học làm qua diễn thuyết, Thiệu Minh Vĩ là hội trưởng hội học sinh, dùng đại biểu học sinh thân phận tiếp đón hắn. Nếu như biết đến hội tình cờ gặp Mẫn Ngọc, Thiệu Minh Vĩ tuyệt đối sẽ không đi vào, cho dù hắn cho là đối phương rất đều có thể có thể cũng không nhớ rõ hắn.

Đây là hắn tại "Bóng đêm" tiếp rượu ngày thứ tám. Phỏng vấn thời điểm, Trương Tỷ một mặt nhìn lý lịch thượng Q đại, một mặt đánh giá hắn, ôn ôn nhu nhu cười rộ lên: "Nghĩ như thế nào làm cái này?" Vừa nói vừa đem đầu tới gần Thiệu Minh Vĩ vai. Nồng nặc mùi nước hoa vây quanh quá khứ.

Thiệu Minh Vĩ nỗ lực khống chế muốn tách rời khỏi kích động, từ trong cổ họng bỏ ra đến hai chữ: "Thiếu tiền."

Trương Tỷ một lần nữa cúi đầu đem Thiệu Minh Vĩ giải thưởng đông đảo, thành quả hào quang lý lịch từ đầu tới đuôi xem một lần, liền liếc nhìn hắn liếc mắt một cái, nhìn ra hắn cực lực áp chế eo hẹp, có chút khinh bỉ nói: "Này đó còn không bằng khuôn mặt của ngươi cùng thân thể đáng giá."

Thiệu Minh Vĩ mặt không tự chủ lộ ra đỏ sậm, thật giống như bị chọt trúng tâm sự. Hắn biết mình chân dài thân cao, bởi vì bận rộn cũng không quên rèn luyện tập thể hình, cho nên vóc dáng rất khá, cũng mơ hồ rõ ràng mặt của mình lực sát thương rất lớn, đến bóng đêm "Công tác" thừa sức, chỉ là hắn cảm thấy được có tiếng giáo gia trì, đại khái hội càng nổi tiếng.

Hắn thực sự cần tiền.

Trương Tỷ không chờ hắn trả lời liền tự nhiên nói: "Hiện tại người đều hư vinh, là tốt rồi cái này, càng muốn gọi cái sinh viên đại học danh tiếng."

Thiệu Minh Vĩ không biết nên nói cái gì, không thể làm gì khác hơn là đáp một tiếng phải dáng dấp của hắn thực sự tuấn tú, ngũ quan lập thể, mày kiếm mắt sao, cằm tuấn mỹ độ cong đặc biệt là hấp dẫn người, Trương Tỷ liền liếc nhìn hắn hai mắt, cười nói: "Chúng ta nghề này tuy rằng không êm tai, kiếm được so với những thứ khác nhiều, ngươi muốn là thiếu tiền liền cẩn thận làm."

*

Bóng đêm lầu một có đại sảnh cùng quán bar, tuy rằng vật giá cao mà không có cửa hạm. Thiệu Minh Vĩ công tác địa điểm tại lầu hai cùng lầu ba lô ghế riêng khu, đi đến người ở phía trên đều là hội viên, không giàu thì quý. Hắn mỗi lần thay quần áo xong từ công nhân phòng nghỉ ngơi đi ra, tiến vào ánh đèn sáng tỏ lại ám muội hành lang, dưới bàn chân là thêu có phiền phức hoa văn mềm mại thảm trải nền, liền góc viền đều tiết lộ ra phú quý dâm mỹ khí tức, hắn đứng ở trong đó, hoặc hoảng hốt hoặc vô lực, chỉ muốn quay đầu bước đi.

Cũng may hắn tiếp đón đều là nữ khách, đại thể thận trọng, nhìn hắn suất khí cao to cũng không nguyện làm khó hắn, nhiều nhất sờ một cái cánh tay của hắn cùng cái đùi lớn. Có hỏi hắn một trường đại học nổi tiếng sinh tại sao tới làm cái này, Thiệu Minh Vĩ chỉ cười một cái, ngắn gọn mà trả lời: "Thiếu tiền." Khoảng chừng là vì hắn bằng phẳng thái độ, liền có lẽ là bởi vì bao phủ tại hắn thâm thúy mặt mày gian u buồn trầm mặc, các nữ nhân hội tự mình não bổ ra nhấp nhô thân thế đau lòng hắn, tiến tới nhiều điểm một ít rượu, cũng sẽ cho nhiều hắn một ít phí. Có tuổi tác lớn một chút khách nhân cũng không cần hắn làm cái gì, chỉ dùng ngồi ở chỗ đó bồi tiếp uống rượu, nghe các nàng nói hết. Hắn không nhiều lời, nhìn qua tin cậy, các nàng ra tay càng càng xa hoa. Cũng có ám chỉ hắn bồi qua đêm, hắn làm bộ nghe không hiểu, hàm hồ quá khứ, đối phương cũng không miễn cưỡng hắn. Trương Tỷ vừa bắt đầu liền nói với hắn ngủ đêm giá tiền tăng, hắn trầm mặc nửa ngày, cuối cùng vẫn là lắc đầu cự tuyệt.

Tiếp Rượu - Thâu Hoa NhiWhere stories live. Discover now