p4

3.9K 28 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 166: Ư luật tin dũng (chương 1: )

Lý Phi không biết tiêu núi xa bản lĩnh đến tột cùng cao bao nhiêu, ở liêu quân đại doanh bên trong đi được là cẩn thận từng li từng tí một, cũng không thể không cẩn thận cẩn thận.

Trên thực tế, hiện tại Lý Phi nội lực đã vượt qua tiêu phong, thế nhưng muốn chiến thắng tiêu phong nhưng vẫn cứ không chắc chắn.

Này đã không phải công lực cao thấp, võ công ưu khuyết vấn đề . Mà là Lý Phi kinh nghiệm chiến đấu, cùng tiêu phong so ra thực sự là cách biệt quá xa .

Tiêu phong có thể dựa vào kinh nghiệm chiến đấu của hắn, tuy rằng nội lực so với Lý Phi yếu, nhưng cũng có thể cùng Lý Phi đánh hoà nhau, thậm chí có thể thắng Lý Phi.

Nếu tiêu núi xa cùng tiêu phong gần như, cái kia Lý Phi cũng không chắc chắn thắng hắn, tự nhiên phải cẩn thận.

Hắn chỉ muốn bắt được mấy cái cấp bậc so với tiêu núi xa thiếu một chút mục tiêu ra tay. Ở đi tới nơi này trước, Lý Phi cũng đã có mục tiêu .

Vậy thì là liêu quân cấp bậc cao nhất mấy cái tướng lĩnh một trong, ư luật tin dũng.

Này ư luật tin dũng dựa theo cấp bậc tới nói là cùng liêu quân cao nhất tướng lĩnh tiêu núi xa là một cấp bậc, đều là thuộc về chủ soái cấp bậc.

Có điều tiêu núi xa là chủ soái, mà ư luật tin dũng là mấy cái phó soái một trong.

Tiêu núi xa trở lại đại liêu sau khi, mặc dù là làm đại liêu Hoàng thái hậu Tiêu thị bộ tộc tộc trưởng, cũng từng đã cứu đại liêu hoàng đế ư luật hồng cơ tính mạng, vì là ư luật hồng cơ lắng lại một hồi phản loạn.

Ư luật hồng cơ đối với hắn là tín nhiệm cực kỳ, ủy nhiệm hắn vì là đại liêu nam viện đại vương, đại liêu binh mã thiên hạ Đại nguyên soái.

Có thể ư luật hồng cơ là một hoàng đế, tiêu núi xa trước sau là thần tử!

Hoàng đế đối với thần tử là không thể có chân chính tín nhiệm.

Tiêu núi xa là Hoàng thái hậu Tiêu thị bộ tộc, là lớn hơn đại quý tộc. Có thể dù sao không phải hoàng tộc người, ư luật hồng cơ để tiêu núi xa mang binh tấn công Đại Tống, cũng không thể không phái người hạn chế hắn quyền lợi.

Phó soái ư luật tin dũng chính là một người trong đó . Hắn là đại liêu chính tông hoàng tộc người, liêu Quốc hoàng đế ư luật hồng cơ đường đệ, là hiện nay liêu quân ở trong có nhiều thực quyền nhất phó soái, ở liêu quân ở trong địa vị chỉ đứng sau tiêu núi xa.

Theo lý thuyết, nhân vật như vậy là không thể nương nhờ vào Đại Tống, nghe theo Lý Phi mệnh lệnh. Nếu không là Lý Phi có sinh tử phù cái này tuyệt chiêu ở tay, tuyệt đối sẽ không coi hắn là làm mục tiêu.

Căn cứ từ vương tương nơi đó được tình báo, Lý Phi tìm tới lều vải của hắn, nhẹ nhàng nhảy một cái, nhảy lên lều vải đỉnh chóp. Nằm nhoài lều vải đỉnh, làm phá một lỗ nhỏ đang quan sát hắn, lều vải rất lớn. Cái góc độ này coi như có người ở phía dưới cũng phát hiện không được hắn.

Cực Phẩm Đại Tiểu Lão Bà Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ