178, Tận thế Thi Tiên 23 (2019-03-26 21:44:57)

1K 127 2
                                    

178, Tận thế Thi Tiên 23 (2019-03-26 21:44:57)

Hồ trong thành, Trần Tiểu làm xong ngủ trước cuối cùng một đợt trợ công, cảm thấy mỹ mãn mà bắt đầu ngủ.

"Về sau chính là ban ngày vô địch buổi tối rác rưởi Trần Dung lạp, hừ hừ, đừng nói ta chưa cho ngươi trợ công." Trần Tiểu mang theo một tia kiêu ngạo ý cười: "Quả nhiên ta mới là thông minh nhất."

Trần Tiểu lúc này còn không biết Trần Dung đã không có cùng Sở Khương cùng chung chăn gối, ngược lại bởi vì nàng tao thao tác ăn ngủ ngoài trời hoang dã.

Sở Khương ý thức được Trần Dung trạng thái tựa hồ có chút không thích hợp, hỏi: "Chúng ta là gặp được cái gì phiền toái sao?"

Trần Dung tốc độ đã dần dần rơi chậm lại, hô khẩu khí, rơi xuống trên mặt đất, đem Sở Khương thả xuống dưới, "Không có việc gì, ta khả năng bị tính kế. Bất quá...... Tạm thời hẳn là không có gì vấn đề."

Rốt cuộc có thể cấu thành nàng uy hiếp cơ hồ còn không có.

Sở Khương đứng vững vàng, nhìn Trần Dung có chút không tốt sắc mặt, nhìn quanh bốn phía: "Chúng ta đây trước tìm một chỗ nghỉ ngơi đi, hiện tại nơi này cũng không biết là nơi nào, không biết có thể hay không có nguy hiểm."

"Hảo."

Trần Dung tổng cảm thấy chính mình tựa hồ bị an bài, bất quá cũng tưởng không ra, chuyện này rốt cuộc là nàng một hai phải thể hiện chạy ra, hiện tại hảo, tại đây địa phương quỷ quái, cũng không biết pháp lực khi nào có thể khôi phục.

"Đêm nay xin lỗi......" Trần Dung không mặt mũi nào đối mặt kết quả này.

Ngẫm lại nàng vừa rồi nói gì đó, nếu xảy ra sự tình đem chính mình đầu ninh xuống dưới? Cáo từ, là nàng tuổi trẻ.

"Không có việc gì, ta đêm nay rất vui vẻ." Sở Khương mím môi, xem Trần Dung vẻ mặt áy náy, chủ động cầm nàng có chút lạnh lẽo tay, mất tự nhiên mà dịch khai ánh mắt, thanh âm thấp vài phần: "Coi như là ra tới tản bộ đi."

Trần Dung nhìn chính mình bị cầm tay, kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn chằm chằm Sở Khương, trong lòng có chút cảm động, người này rốt cục là thông suốt sao?

Như vậy ngẫm lại, hai người ở vùng hoang vu dã ngoại vẫn là thực lãng mạn.

"Ngươi......" Sở Khương do dự một chút.

Trần Dung một câu "Từng yêu" thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, chính là Sở Khương tiếp theo câu nói khiến cho nàng đánh mất lãng mạn đi xuống ý tưởng.

"Kỳ thật không phải người đi?"

Trần Dung có chút mê hoặc: "Ta đương nhiên là người a, ta nếu không phải người, ta còn có thể là cái gì?"

"Ta ý tứ là, ngươi không phải bình thường người tu chân." Sở Khương buông lỏng ra Trần Dung tay, thật sâu mà nhìn Trần Dung: "Ngươi không muốn cùng ta thẳng thắn này đó sao?"

Trần Dung thầm nghĩ lừa gạt cũng không cần phải, thở dài, ngữ khí tận lực nghiêm túc nghiêm túc: "Ngươi tưởng không sai. Kỳ thật ta đã sớm đã chết, ở mạt thế tiến đến thời điểm chết ở ta thân tỷ tỷ trên tay."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Sủng Thê Vô Độ》- Lộc Ương ƯơngWhere stories live. Discover now