Chương 34: THỬ MỘT LẦN NỮA.

2.5K 71 0
                                    

NGÂM NGA

Chương 34: THỬ MỘT LẦN NỮA.
***
Bên ngoài chính là dạ hội ngoài Trời, ồn ào náo nhiệt. Nguyễn Niệm Sơ giật mình mở to hai mắt. Cô không ngờ Lệ Đằng sẽ đột ngột xuất hiện, càng không ngờ anh sẽ lao vào hôn cô thế này.

Cô kinh ngạc đến độ quên cả phản kháng.

Đây là lần thứ hai Lệ Đằng hôn cô và giống với lần trước ở chỗ khiến cô không kịp trở tay, khác ở chỗ lần này trong miệng anh không hề có mùi rượu.

Chắc bởi quá căng thẳng, người Nguyễn Niệm Sơ cứng ngắc, nhưng các giác quan lại trở nên đặc biệt nhạy bén, Cô có thể cảm nhận được sự khép mở khe khẽ của đôi môi anh, độ ấm của đầu lưỡi, thậm chí cả hơi thở pha chút nặng nề trầm đục.

Anh nhắm mắt, hôn nồng nàn.

Lâu sau, Nguyễn Niệm Sơ mới bừng tỉnh, cô đẩy Lệ Đằng ra, nhưng không thành công. Giây lát tay cô chạm vào Lệ Đằng liền bị anh nhẹ nhàng bắt lấy, khóa ngược ra sau lưng. Cùng lúc, anh mở mắt, bên trong là con sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, nhìn đến nỗi khiến cô hoảng hốt.

Không hiểu sao Nguyễn Niệm Sơ nhớ tới triết lý tình yêu của Kiều Vũ Phi: Nếu một người muốn 'ngủ' với mày, điều đó không có nghĩa anh ta nhất định yêu mày. Nhưng nếu một người yêu mày thì có nghĩa là anh ta chắc chắn muốn 'ngủ' với mày.

Trong mấy giây bần thần, Lệ Đằng đã có thêm hành động. Anh giữ chắc hai tay cô, nghiêng mình về phía trước, ghé gần Nguyễn Niệm Sơ hơn. Không chống cự nổi, cô loạng choạng bị anh ấn vào tường, khóa chặt.

Hơi thở Nguyễn Niệm Sơ có phần rối loạn, khuôn mặt đỏ bừng. Cô muốn chửi bậy.

Vừa mở miệng thì ngón trỏ của người kia đã đặt lên môi cô. Giọng anh mang theo ý cười, nói nhỏ chỉ đủ để cô nghe thấy: "Trước khi chửi người khác, hãy nghĩ cho kỹ, bên ngoài toàn đồng nghiệp của em đấy."

"...." Nguyễn Niệm Sơ cắn môi, tức tối và không biết phải làm sao, lời đến đầu lưỡi lại nuốt trở về, đành thấp giọng: "Sao anh lại ở đây?"

"Bảo vệ an toàn cho em." Lý do của anh vô cùng đường hoàng.

"Chỗ này là doanh trại pháo binh, chẳng nơi nào an toàn hơn ở đây hết á." Nguyễn Niệm Sơ xấu hổ, cáu tiết: "Anh thế này căn bản chính là lấy việc công làm chuyện riêng. Thả tôi ra!"

Lệ Đằng rũ mắt nhìn trang phục của Nguyễn Niệm Sơ, không hề nhúc nhích: "Chốc nữa còn có tiết mục à?" Giọng điệu của anh thản nhiên như thể ban nãy chẳng qua chỉ tình cờ gặp nhau ở đây.

"... Phải. Cho nên anh mau buông tôi ra." Nguyễn Niệm Sơ lại thử giãy giụa, cô hắng giọng, gắng dọa anh: "Đến tiết mục hợp xướng ngay bây giờ đó, anh mà làm bậy nữa là tôi kêu lên đấy. Nhân vật cỡ lớn như anh cũng không muốn bị người khác bắt gặp cảnh này đâu nhỉ?"

Lệ Đằng khẽ cười, hơi thở ấm nóng phả lên vành tai Nguyễn Niệm Sơ: "Chiều hôm ấy anh đến đơn vị em tặng hoa, cũng không phải chỉ có một, hai người trông thấy. Cặp đôi yêu đương, ôm ấp, hôn cái, chẳng lẽ phạm pháp?"

NGÂM NGA (Tên gốc: Bán Ngâm)Where stories live. Discover now