4

4.5K 33 7
                                    

Lam Cửu tự nhiên không thể làm cho này đó quân nhân ngủ ở thượng , mang theo bồi bàn theo trong khách sạn xuất ra mấy trăm trương mao thảm cung này đó quân nhân nghỉ ngơi, hơn nữa Lam Cửu đã ở trước tiên thông tri sau trù, làm cho phòng bếp làm cho này một ngàn danh quân nhân chuẩn bị đồ ăn cùng nước trà, bởi vì lo lắng này đó quân nhân chờ sốt ruột, Lam Cửu còn cố ý đi chung quanh mấy nhà trong khách sạn mua đại lượng đồ ăn, làm cho bọn họ trước điếm cơ.

Lam Cửu đối bọn họ như thế chiếu cố, này đó quân nhân tự nhiên cảm động, một ngàn nhiều người chen chúc tại hậu viện trung, thậm chí ngay cả nằm xuống nghỉ ngơi địa phương đều không có, nhưng bọn hắn lại đều im lặng chờ, không có cấp khách sạn tạo thành gì hỗn loạn, càng không có ồn ào, này chi trầm mặc quân đội lại làm cho người ta một loại càng thêm cường hãn sức chiến đấu.

Cũng tốt tại đây gia khách sạn hậu viện cũng đủ lớn, nếu không căn bản là cất chứa không được nhiều như vậy quân nhân, mà tân thành tướng quân qua phong đang nghe nói Tương Quân công chúa đến tân thành sau, đã muốn dứt bỏ rồi tướng quân trong phủ chuyện tình, mang theo thân binh chạy đến.

Nghe nói Tương Quân đang ở trên lầu nghỉ ngơi, qua phong tướng quân liền không có đánh giảo nàng, chính là ở Lam Cửu chỉ dẫn xuống dưới đến sương phòng nghỉ tay tức.

“Ta nghe khuyển tử nói lên quá tiểu thư, không thể tưởng được tiểu thư như vậy tuổi trẻ lại có thể khởi động khách điếm này, ở tân trong thành kinh doanh khách điếm này là thực vất vả .” Cùng Lam Cửu đoán trước không sai, tân thành qua phong tướng quân là một vị nho tướng, qua tuổi bốn mươi hắn mặc một thân màu xám trường bào, trên người không mang theo gì bội kiếm, một bộ văn nhân bộ dáng, chính là trên mặt hắn cũng là mang theo không tương xứng tang thương, bởi vì hàng năm mang binh bên ngoài, cho nên qua phong mặt thoạt nhìn có chút hiển lão.

Qua phong tán dương Lam Cửu sau liền ở sương phòng trung chỗ ngồi ngồi hạ, hai gã thân binh chiếm ở sau người tướng bồi, kỳ thật làm qua phong tán dương Lam Cửu thời điểm, hắn phía sau hai gã thân binh trên mặt đều lộ ra cười khổ không thể thần sắc, Lam Cửu hàng đầu ở tân trong thành một ngày bạo vang, thái cổ khách sạn đánh chết Liệp Ưng Liên Minh phó minh chủ chiến ưng tổng số trăm tên võ giả, cùng ngày, hỏa thiêu hồng ưng kỹ viện, đem kỹ viện trung sở hữu đả thủ tàn sát sát tuyệt, đây là tân trong thành nghe rợn cả người chuyện kiện.

Nhưng lại có là trọng yếu hơn một việc, Liệp Ưng Liên Minh ở biết được bọn họ phó minh chủ bị giết, rất nhiều võ giả lọt vào tàn sát sau, không ít võ giả đã muốn ly khai Liệp Ưng Liên Minh, chuyển đầu đến cái khác Liên Minh môn hạ, dù sao tân trong thành võ giả Liên Minh rất nhiều, hơn nữa này đó Liên Minh cũng nhân cơ hội bốn phía lấy Liệp Ưng Liên Minh góc tường, đem bọn họ Liên Minh trung thực lực cường đại nhân lấy đi rồi.

Hiện tại Liệp Ưng Liên Minh đã muốn danh nghĩa , mọi người đi không sai biệt lắm , chỉ có còn đang bế quan minh chủ Liệp Ưng bị chẳng hay biết gì, mà Liệp Ưng Liên Minh đại bản doanh trung đã sớm không có người .

Lam Cửu đại danh này hai gã thân binh đã sớm nghe nói , chính là không nghĩ tới nhìn thấy chân nhân sau, Lam Cửu cũng là một cái tuổi không đủ hai mươi diện mạo tuyệt lệ cô gái. Này tàn khốc chuyện thật làm cho hai gã thân binh buồn bực không thôi, bọn họ vốn tưởng rằng này hung hãn đánh Liệp Ưng Liên Minh nhân hẳn là cái nữ ma đầu đâu, ai ngờ dĩ nhiên là cái mỹ nhân, trách không được qua y thiếu tướng đối này nữ nhân tán thưởng có thêm đâu!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 08, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cổ Võ - Ma Nữ Buông Xuống - Xuyên không - Dị giới - FullWhere stories live. Discover now