Prologue
Sa classroom, palaging mayroong circle of friends.
Grupo ng mga maiingay
Grupo ng mga pasaway
Grupo ng mga nag-cucutting classes
Grupo ng mga magaganda o gwapo
Grupo ng mga matatalino at
Grupo ng mga tahimik...
Ikaw...as a teenage student saan kang grupo nabibilang?
Me?...I don't really have a permanent group but I do belong to some groups sometimes...magulo ba?
Ako yung tipo ng estudyante na hindi nakakasama ng isang grupo permanently kasi nakikisama rin ako sa iba pang mga grupo, but my bond with them doesn't last.
But mostly I prepare to be alone, it's not a big deal to me kung mag-isa ako kasi I will have a peace of mind.
I am Honey S. Decena...and this is my teenage life.
-----
-LoveTheBlue
YOU ARE READING
My Teenage Life
Teen FictionWe have different kind of teeanage life...and this one is my story
