Chương 3: Cùng quân công "ngoài ý muốn" CP

3.2K 190 12
                                    

Yêu giang sơn càng thích mỹ nhân: Cũng không phải trùng hợp, bộ kịch kia là vì biết có em nên anh mới đồng ý nhận @ Cố mỹ nhân

Luôn luôn tự xưng là người có siêu năng lực chấp nhận mọi tình huống, Cố Tả Ý đồng học trong một thời gian rất ngắn đã thích ứng được đam mỹ và các loại "Lời nói hùng hồn" của nhóm em gái. Tuy rằng hơi máu gà, hơi sắc bén, nhưng cũng không thiếu em gái rất manh.

Câu nói mà mọi người thường xuyên sử dụng là, một khi đã chấp nhận được rồi, thì sẽ thấy nó rất manh o(*^▽^*)o

Cố Tả Ý lúc rảnh rỗi trừ bỏ làm chủ dịch cho bộ kịch trường thiên duy nhất "Minh Nguyệt chiếu Hà Sơn" kia, cũng sẽ nhận một ít vai diễn phối hợp, áo rồng linh tinh.

Mỗi ngày, sau khi giao mấy âm thô của kịch xong, bạn học Cố Tả Ý tâm tình tốt liền gọi Gia Vũ mới đi làm part-time về đi dạo sân trường cùng mình.

Cố Tả Ý nói như thế này, mấy tháng nữa sẽ phải rời khỏi nơi này, một cọng cây ngọn cỏ trong trường cậu đều phải nhìn kỹ một lần.

Mà Gia Vũ đi bên cạnh cậu lại không cho mặt mũi trực tiếp châm chọt.

"Chứ không phải tối nay người nào đó ăn đêm no quá cho nên muốn đi dạo cho tiêu hóa?"

Cố Tả Ý sau khi nghe xong biểu cảm trên khuôn mặt mỹ nhân cũng không đổi, mắt nhìn chăm chăm phía trước, còn chính trực trả lời một câu, "Tiêu hóa cũng không trễ nãi việc ngắm phong cảnh."

Cố Tả Ý hiện tại đang say mê thưởng thức phong cảnh, bộ dáng đúng lý hợp tình, Gia Vũ còn ngại không xấu hổ nói tiếp, rằng chỗ hai người bọn họ đang đi đèn đường bị hỏng còn chưa có sửa, miễn cưỡng lắm mới có thể thấy đường, phong cảnh cái gì, phỏng chừng cũng chỉ có Cố Tả Ý mới thưởng thức được ╮(╯-╰)╭.

So sánh với các bạn học khác sắp tốt nghiệp đại học vì chuyện tìm việc mà sứt đầu mẻ trán, hai người nhàn nhã quả thật làm cho người ta giận sôi gan. Quả nhiên nhờ đề tài nghiên cứu bảo vệ gì đó, lúc này mới có một bó thời gian tiêu xài a. Bởi vậy, phòng ngủ nguyên bản bốn người, hiện tại cũng chỉ còn lại hai "người rảnh rỗi" Cố Tả Ý và Dương Gia Vũ ở lại.

Trở lại phòng ngủ, chuyện thứ nhất Cố Tả Ý làm đó là mở máy tính. Đang lúc chờ khởi động máy, cậu thấy Gia Vũ đối diện đang nâng cằm nhìn cậu không chớp mắt.

Khóe miệng Gia Vũ còn dẫn theo tiếu ý, Cố Tả Ý thấy mà trong lòng phát lạnh,"Mày, mày nhìn tao như vậy làm gì?"

Gia Vũ khóe miệng cong lên, cười cười,"Tao đang suy nghĩ...... chúng ta rõ ràng ở cùng nhau lâu như vậy, tại sao không hợp tác một lần?"

Cố Tả Ý nghe nói như thế quả thực muốn khóc, nếu không phải cậu biết rõ Gia Vũ đi làm part-time không có thời gian lên mạng, cậu sẽ hoài nghi câu vừa rồi kia hắn là cố ý hỏi.

Hai người bọn họ, một là CV, một là staff, theo lý thuyết hai người lại là bạn cùng phòng, đều biết đối phương đang làm gì, nhưng hai người lại thần kỳ chưa hợp tác với nhau lần nào. Đúng vậy, mấy người không nhìn lầm, trừ bỏ chưa từng hợp tác, ở giới võng phối thậm chí còn không ai biết bọn họ kỳ thật quen biết lẫn nhau, hơn nữa còn là bạn cùng phòng 4 năm......

[Đam Mỹ] [Võng Phối] Mỹ nhân, sao sao đát (Mỹ Nhân, Moah Moah)Where stories live. Discover now