4: Thâm cung mĩ nam tâm cơ thâm

71 1 0
                                    

Thứ bốn cuốn thâm cung mĩ nam tâm cơ thâm

Nữ hoàng đại hôn, kinh hỉ liên tục, trở thành Vu Nguyệt lịch sử thượng để cho nhân khó quên một ngày. Loạn trong giặc ngoài là lúc, thâm cung lý mĩ nam nhóm lại một đám nội bộ mâu thuẫn, rốt cuộc ai là chủ mưu? Là hắn, vẫn là, hắn?

Chương 1: Đại hôn tiến hành khi

Thiên, càng ngày càng lạnh.

Thần vụ bao phủ toàn bộ Vu Nguyệt, nồng đậm vụ như là thật dày mây trắng rơi xuống ở Vu Nguyệt hoàng cung thượng, âm hàn mà thấp lãnh, nhưng là mang đến tiên cảnh bàn xinh đẹp.

Một đội thị vệ áp Cẩn Hoa đi ở sương mù dày đặc bên trong, như ẩn như hiện

Vu Nguyệt hoàng cung ở tiến vào nữ hoàng đại hôn đổ thời trước ngày đó bắt đầu, lâm vào khẩn trương chiếu cố lục bên trong.

Tư nhạc cục, chế y cục, ngự phòng ăn, nội vụ phủ vân vân tư cục, thậm chí ngự hiệu thuốc cũng bận rộn không chịu nổi. Nữ hoàng đại hôn lớn đến lễ mừng lễ tiết an bài, nhỏ đến tân phòng dùng loại nào hương liệu, toàn bộ yếu tất lựa chọn, mà cái này khổng lồ mà cẩn thận công tác, giao nhờ ở tại Hoài U trên người. Tái từ nội thị quan Bạch Thương Thu hiệp trợ.

Nội thị quan vốn là ngự tiền thủ trưởng, mà tình huống lần này đặc thù, ngự tiền hàng năm hầu hạ ở nữ hoàng bên người, tự nhiên so với nội thị quan rõ ràng hơn nữ hoàng yêu thích.

Nếu là được sủng ái ngự tiền, địa vị thường thường so với đại thị quan rất cao. Tuy rằng đại thị quan phẩm giai cao hơn ngự tiền, nhưng còn nhu chụp ngự tiền mã thí.

Của ta trong đại điện, giờ phút này quỳ đầy người, bọn họ hoặc là thủ nhờ dạng y châu báu, hoặc là dụng cụ chén điệp chờ đợi Hoài U nhất nhất xét duyệt. Bạch Thương Thu ngồi chồm hỗm trong ngực u bên người, tay cầm thật dày vở, kể lại ghi lại.

Bạch Thương Thu phụ thân, từng cũng là một vị ngự tiền, cùng mẫu hoàng cũng truyền ra quá các loại ái, muội phi, nghe thấy. Bất quá ngự tiền cùng nữ hoàng trong lúc đó này chuyện này, là nói không rõ, nói không rõ . Mẫu hoàng rốt cuộc có hay không lâm hạnh Bạch Thương Thu phụ thân, mọi người sẽ không mà biết. Bất quá, sau lại, mẫu hoàng tôn trọng Bạch Thương Thu phụ thân lựa chọn, đồng ý hắn rời cung cưới vợ sinh con.

Bạch Thương Thu phụ thân rời cung khi, mẫu hoàng còn ban thưởng chứa nhiều vàng bạc châu báu, có thể thấy được mẫu hoàng đối bạch Thương Thu phụ thân coi trọng.

Sau, Bạch Thương Thu kế thừa phụ nghiệp vào cung, cũng thành ngự tiền. Trong ngực u vào cung sau, hắn thăng nhiệm nội thị quan. Hoài U thành ngự tiền. Cho nên, Bạch Thương Thu cũng có quá làm ngự tiền kinh nghiệm, làm việc cũng là phá lệ cẩn thận cẩn thận. Cùng Hoài U phối hợp lại, có chút ăn ý.

"Hoài ngự tiền. Người xem này nhan sắc như thế nào?"

Hoài U lấy ra chế y cục đưa tới dạng trang nhìn kỹ:"Này màu đỏ còn chưa đủ thâm, nữ hoàng bệ hạ không phải phàm phu tục nữ, này màu đỏ quá mức mị tục, cần càng thêm trang trọng một ít."

(Np) Hoàng đích nam thần - Trương LiêmWhere stories live. Discover now