Cứ yêu em như thế!(h)

24 0 0
                                    

jency: " sao hôm nay anh cứ theo em suốt vậy?"

hàn vỹ hùng hồn tuyên bố: " hôm nay đừng mong cản được anh, anh phải đi xem xem thằng nào cả gan dám giành vợ với anh.. anh liều mạng với nó" .

quen nhau 1 năm, cưới nhau cũng 9 tháng rồi.. mà hôm nay cô mới biết anh bất thường như vậy đó!.. tin được hông? 

.cô không quan tâm nói: " em đi gặp đối tác chứ xem mắt cái quần gì..mà anh không đi kiếm sữa cho tiểu hàn nhỏ à? không lo kiếm tiền để đưa cả nhà đi du lịch Dubai à"

con còn chưa có đấy!... cơ mà, cô biết thứ anh không thiếu nhất là tiền mà.. muốn đi Dubai thì ngay bây giờ anh có thể đi cùng cô .. công việc tập đoàn cứ tạm giao lại cho trợ lý, thư ký báo cáo, xử lý 2 hôm trước đã, chiều vợ và nghĩa vụ của chồng mà, không làm nhỡ thằng khác rỗi tay làm thay là nguy lắm, vợ mình lại là con thỏ trắng dễ lừa nữa chứ (tg: thì ra anh lừa chị ấy về nhà.. tội chị ấy thật)..

  Dẫu gì anh cũng là tổng giám đốc của tập đoàn LC lớn mạnh nhất nhì nước X, mà không thỏa mãn được yêu cầu nhỏ nhoi của vợ thì mất mặt lắm- nhìn như cưng chiều vợ lắm vậy, mà đúng là như vậy mà. Nhưng mà mọi người đừng để con sói đói lừa dễ dàng như vậy, dẫu gì anh cũng là dân làm ăn mà.. đâu dễ bỏ ra cái gì mà không chắc thu lại 1 chút lợi ích đâu.

thế là có người vì lý do muốn đi du lịch  mà đã được ông chủ thỏa mãn ngay.. thế là anh kéo cô đến sân bay ngay và dặn thư ký đặt gấp 2 vé máy bay đến Dubai.

anh hớn hở nắm tay cô bước đi nhanh, còn cô thì sốt sắn cả lên..

 cô thở phì phò nói:" từ từ đã em còn đang gặp khách hàng mà."

anh cười lưu manh nói:" anh chính là khách hàng của em nên em hãy thỏa mãn anh đi.."

anh là tổng giám đốc của công ty cô mà lại là khách hàng của cô à..,.. cmn anh dám lừa cô đến đây để trốn việc à..nhưng mà..cô thích lắm đấy... cô rất muốn đến Dubai du lịch, được ông chủ bảo kê như vậy không đi thì phí lắm.. vì vậy ai đó đã bị dụ dỗ đến Dubai và bị con sói hung mãnh kia ăn sạch sành sanh trong 2 ngày...

 Ấy ấy...cô đến đây để du lịch mà tại sao lại bắt cô "vận động" trên giường mãi vậy, sao anh lại nhiều tinh lực đến thế nhỉ...ngày không biết bao nhiêu lần khiến cô không bước xuống giường nổi luôn, ngay cả tắm anh cũng bế đi, lại "yêu" cô lần nữa trong nhà tắm nữa.

.khi hai người quay trở lại giường đã là câu chuyện của 1 giờ sau đó..

cô gắt gỏng hỏi anh:" anh không sợ thận hư à.. ngày cứ ăn rồi lại vận động có ngày hư thận đấy nha"

anh cười lưu manh nói: " hư hay không giờ em có thể kiểm nghiệm lần nữa"

nói rồi anh sốc chăn lên. bàn tay thuần thục tìm xuống vùng đất nhạy cảm giữa hai chân cô, tay kia lại không an phận mà vuốt ve nhẹ vòng eo thon gọn của cô, đôi môi mát lạnh của anh nhẹ nhàng chạm đến đôi môi anh đào kia bắt đầu từ cái chạm nhẹ, mân mê nhẹ cánh môi đến những cái hôn mạnh bạo ra sức cắn mút, tham lam mà hút hết những gì ngọt ngào từ cô khiến cô không thở nổi anh mới chịu buông ra, hai người hôn nhau như vậy không biết qua bao lâu, từng đợt nhẹ nhàng và mạnh mẽ đan xen nhau khiến cả hai chìm vào thế giới lãng mạng, thăng hoa của mình.

Nói thật, trước khi yêu anh, mỗi lần thấy những cặp đôi hôn nhau đến mức nước miếng nhem nhuốc cả miệng, cô cảm giác "bẩn" không tả được, nhưng khi anh đến mọi thứ quanh cô đều thay đổi đến bất ngờ kể cả việc "hôn" đó- cô lại thích được cùng anh âu yếm.. trao nhau những cái hôn lãng mạn đến nồng nhiệt.

anh thì rất thích đôi môi của cô. Nó mềm mại, ngọt ngào, càng ăn càng thích, khắp người cô đều bị anh đốt nóng khiến toàn thân cô như run lên, bàn tay ở dưới hai chân lại thuần thục tìm đến điểm nhạy cảm của cô mà nhấn mạnh mấy cái.. khiến cô phải giật cả người lên, chỉ bàn tay thôi mà đã khiến cô ẩm ướt cao trào như thế, nghĩ đến vật to lớn khủng lồ kia càng làm cô càng thêm hoảng sợ nhưng cũng rất thỏa mái, hạnh phúc, sung sướng.

 còn anh, anh đâu thể để cô sung sướng còn anh thì phải khổ sở với dị vật căng trướng ở dưới.. thế là..lại 1 lần nữa hai người cùng kết hợp cùng nhau.. cảm giác chặt chẽ, khăng khít giữa hai cơ thể khiến người ta phải đỏ mặt..

lại bị anh muốn đến 2 3 lần nữa khiến cô chịu không nổi và lại hối hận vì lời nói của mình vừa rồi, biết đàn ông sỉ diện như thế mà lại dám nói như vậy.. ghét thật, ăn gì nhiều tinh lực thế không biết..

nhưng cô cũng hơi thích cảm giác khi hai người hòa làm một, cảm giác thăng hoa cùng anh..

thế là con sói đói đã siêng năng cày cấy 2 ngày 3 đêm trên người con thỏ trắng để tìm sói con còn chưa có đến thế giới này...

thế là chuyến du lịch Dubai của cô lại bị anh cướp mất rồi, đúng là nhà tư bản. 

Nhưng cô cũng muốn hai người cứ như thế này, tình cảm vẫn vẹn nguyên, tình yêu không nhạt nhòa theo năm tháng, thích thì yêu, không thích thì vẫn yêu. Vẫn cứ như thế, tình cảm không bị đổ vỡ bởi bất kỳ ai. 

không cần nói "anh yêu em" hay "em yêu anh" chỉ cần thái độ và hành động thiết thực và tốt lên mỗi ngày là đủ.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Feb 27, 2019 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

đoản vănDonde viven las historias. Descúbrelo ahora