Người Cá kìa (nam phụ này thật bá) [1]

1.9K 127 5
                                    


Đáng nhẽ ra cơ thể Chu Văn tại thế giới Tiếu Ngạo ngủm rầu, nhờ 357 anh minh thần võ cíu vớt, nên khi anh nhắm mắt suông tay ở đó, hệ thống đủ quyền hạn mang anh trực tiếp tiến vào tiếp theo nhiệm vụ.

Làm khổ sai bù lại thiệt hại của nó, lần này nó quyết không cho anh bàn tay vàng, mặc kệ anh sống chết, hả dạ lòng nó.

Kì lạ, Chu Văn rõ ràng nhận biết, 357 đã truyền tống anh vào thế giới nhiệm vụ mới, ấy vậy mà anh lại cảm nhận sự vô định, chân không lạ lùng , giống như khi ở trụ sở công ty xuyên không.

Mở to đôi mắt nhắm chặt nãy giờ ra, anh đau đớn nhận ra bản thân, từ đầu đến bụng là con người bình thường, nhưng từ bụng trở xuống lại là 8 chi của loài bạch tuột hung ác.

Khung cảnh chung quanh, tất nhiên là đại dương xanh thâm thẳm, Chu Văn hiện đang đứng trong nhà của nhân vật anh nhập vai.

Bạch tuột đương nhiên, sẽ sống trong 1 cái hang đá ngầm đen thui, chật chọi, vì chưa quen với không gian khép kín này, anh đành nhắm mắt lại tiếp thu cốt truyện, cùng nhận biết đối tượng anh sẽ công lược.

Đây là 1 bộ đam mỹ cốt truyện a~

Nam chính công là 1 mỹ nam ngư, con trai tộc trưởng tộc người cá, xinh đẹp, giọng hát mê hồn nhất tộc.

Hắn hoàn mỹ như 1 hoàng tử trong truyện cổ tích, năm hắn tròn tuổi 100, hắn được phép bơi gần bờ biển nơi con người đông đúc sinh sống.

Hôm đó trời tối đầy sương mù, hắn bạo gan bơi vào bờ, núp sau 1 hòn đá nhọn ,tò mò nhìn xem thế giới con người ,bị người cá cảnh báo là tàn độc, nguy hiểm.

Lúc này bổng có 1 chiếc xe hơi 7 chỗ chạy bon bon về phía hắn, 1 đám người khả nghi vội vàng bước xuống, quăn 1 bịt bao bố to xuống biển rồi nhanh chóng rời đi.

Tò mò, nam chính công vớt cái bao đó lên, mở ra xem, bên trong là 1 cậu bé 12 tuổi, chân bị cột chặt toàn đá nặng, nam chính thụ là cậu.

Nhà quá giàu có, cha mẹ lại bên nhau vì lợi ích của gia tộc, cuộc hôn nhân này nhanh như chớp ly tán khi cậu sinh ra đời.

Cha cậu tuổi trẻ sung mãn, cưới vợ 2, mẹ kế của cậu ban đầu tỏ ra rất yêu quý cậu, khi bà ta sinh ra đứa con trai, ruột rà thật sự, thì tình cảm đối với cậu chuyển sang thù địch.

Cậu 12, thì thằng nhóc đó 9 tuổi, xui sao nhóc kia mắc chứng tự bế, thấy bản thân về sau có phần thua thiệt khi chia gia sản, mẹ kế nhẫn tâm bài mưu bắt cóc cậu, rồi bỏ xuống biển dìm cho chết.

Mai nhờ mỹ nam ngư vai chính công giải cứu kịp thời, tỉnh dậy thấy hắn nửa người nửa cá, cậu ban đầu khá sợ, nhưng rất nhanh, 1 đứa nhỏ bị thiếu thốn tình thương, cậu đã kết bạn cùng hắn.

Rồi cậu về nhà, khi đêm đến sẽ bí mật ra biển chơi đùa cùng hắn, vì xem cậu như người vô hình, cha cậu không quan tâm, còn mẹ kế tuy thấy cậu còn sống rất chướng mắt.

Nhưng vừa mới bắt cóc cậu xong, nếu tiếp tục dùng chiêu cũ, thể nào cũng bị phát hiện, nên bà ta đành buông, chạy đông chạy tây tìm bác sĩ giỏi chữa cho con trai cưng của mình.

1 đứa nhỏ, 1 người cá vui vẻ, chơi đùa với nhau hơn nửa năm thì biến cố đến.

Tộc trưởng tộc người cá, tức cha của vai chính công ,phát hiện ra dị thường của con trai mình, thấy hắn thường xuyên biến đâu mất, thi thoảng còn đòi có chân lên mặt đất dạo chơi.

Ông bí mật bơi theo hắn, khi hắn đến chơi cùng cậu, sau khi bị cha mình bắt về nhốt lại, hắn dọa sẽ chết nếu ông không thả hắn ra, thấy hắn tự làm tổn thương bản thân.

Ông cắn răng gọi phù thủy của đại dương đến, dùng phép thuật cổ xưa khiến hắn ngủ 1 giấc dài 10 năm, những tưởng sau khi thức giấc hắn sẽ quên đi cậu bé loài người kia, nhưng ông đã lầm.

Mười năm chớp mắt trôi đi, hắn tỉnh giấc, việc đầu tiên hắn làm là tìm phù thủy làm giao dịch, người cá sống thọ ngàn năm, hắn đem 500 tuổi thọ ra đổi lấy đôi chân người.

Chấp nhận việc sẽ đau xé da thịt, nếu để mặt trời chiếu trực tiếp lên cơ thể, hắn cái gì cũng không biết, đi không vững ,cái gì cũng không có lên bờ tìm cậu bé 10 năm trước là bạn.

Vai chính thụ sau nhiều lần ra biển đêm tìm hắn không thấy, đau lòng chết tâm, thề rằng sẽ không để ai vào trái tim cậu nữa.

Sản nghiệp của gia đình cậu, chủ yếu là các công ty quản lý minh tinh, dưới sự chèn ép của mẹ kế ,cậu bị ép diệu thấp làm quản lý cho các nghệ sĩ, còn con trai bà, bệnh tình đã khá lên ít nhiều, nhậm chức tổng giám đốc.

Y chỉ mới 19 tuổi, mà tính cách bá đạo đến cực điểm, tuy y rất có tài trong việc kinh thương, nhưng thứ y 1 khi đã muốn, y không có được thì vật ấy thà vỡ nát.

Kể như ăn không được phá cho hôi đấy mà, nam chính công bị 1 đạo diễn trong công ty nhìn trúng, hốt về làm kí hợp đồng làm ca sĩ Vĩnh viễn của công ty.

Cơ duyên giảo hợp, 2 nhân vật chính bị ghép chung làm đối tác, vừa nhìn thấy hắn cậu đã nhận ra ngay, nhưng không nói cho hắn biết.

Trùng hợp em trai vai chính thụ để mắt tới hắn, tam giác tình yêu, tổn thương cả 3 người, nam phụ ác từ đầu đến cuối, chướng khí y như tiểu tam bạn thân trong truyền thuyết.

2 nhân vật chính dưới sự chen chân, ngáng đường 1 cách nhiệt tình của nam phụ, ngược nhau lên bờ xuống ruộng kết quả HE.

Nam phụ bị vai chính công đem dìm xuống biển, để phù thủy biển cả làm vật thí nghiệm phép thuật cổ, cùng độc dược.

Và~~~~~~ Chu Văn hiện tại chính là phù thủy biển cả, nổi tiếng quái dị, biến thái, cùng ghê tởm đây!

(Mau xuyên) Nam phụ, tôi đến để thương em.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt