chap 1

1.3K 102 10
                                    

"Thư ký Kim, pha cafe cho tôi"

"Thư ký Kim, lấy tài liệu cho tôi"

"Thư ký Kim, mua đồ ăn cho tôi"

......

Tình hình bây giờ là cứ 10 phút thì Park Chaeyoung lại gọi Kim Jisoo để sai bảo. Kim Jisoo mệt mỏi vô cùng, cái tên này không có tay hay gì. Lúc nào cũng sai Kim Jisoo đi làm đủ mọi việc còn mình thì ngồi trong văn phòng mát mẻ uống nước, chơi game. Thật sự cái người này bị thiểu năng à hay không cử động được mà cái éo gì cũng bảo cô làm. Đương nhiên những lời này Kim Jisoo chỉ dám nghĩ, nói ra là mất việc như chơi.

"Thư ký Kim đâu!!" Trong căn phòng phát ra một giọng nói, Kim Jisoo lại mệt mỏi đứng dậy lết cái thân vào phòng tổng giám đốc. Thư ký Song làm cùng thấy tội nghiệp vô cùng, có nhiều lúc thư ký Song vào thay Jisoo là Park tổng lại đuổi ra và bắt gọi Jisoo vào. Thư ký Song không hiểu Park tổng dạo này bị làm sao nữa, chẳng lẽ mấy hôm trước trời mưa to gió lớn sấm sét lỡ đánh trúng tổng giám đốc của họ sao?

Kim Jisoo mở cửa bước vào thì thấy Park Chaeyoung đang chơi game trên máy tính. Jisoo đi lại nói:

"Dạ Park tổng gọi tôi có chuyện gì ạ ??"

"Chắc lại sai mình đi mua thẻ game chứ gì" suy nghĩ của Jisoo

"Cô đi mua thẻ game giúp tôi Nhanh lên, tôi cần mua nhân vật mới" Park Chaeyoung mắt vẫn dán vào máy tính, bàn tay trắng nõn uyển chuyển trên bàn phím.

"Dạ tôi đi ngay, chào giám đốc" Kim Jisoo quay đầu bước đi trong lòng nghĩ "đấy! Biết ngay mà, cô ta chỉ thích game thôi. Chắc chắn cô ta chưa có một mối tình vắt vai. Ta khinh!"

Jisoo đang đi mua thẻ game cho Park Chaeyoung thì gặp người bạn thân của mình. Người đấy rủ Jisoo đi chơi và tất nhiên Jisoo sẽ đồng ý rồi. Cô vội gọi cho Park Chaeyoung:

"Park tổng à, bây giờ tôi có việc. Park tổng chịu khó nhờ thư ký Song đi mua thẻ game nha! Chúc Park tổng chơi game vui vẻ, Tạm biệt!"

"Ơ...."

"Tút....tút.."

Park Chaeyoung chưa kịp nói câu gì thì Jisoo đã cúp máy.

"Chết tiệt! Kim Jisoo cô hay lắm"

.........
Ở đâu đó Có một người đang chơi rất vui vẻ và không biết rằng ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra với mình.


khi Park tổng yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ