69 (Gep deng it)

818 92 55
                                    

Bệnh bà nó rồi...

Tau ghét mày, mùa xuân :.)

.

Chap này đã được loại bớt vài phần, và thay vì ghi nguyên hội thoại bằng tiếng Anh, mình sẽ tạm thời dịch nó theo cách mình hiểu (dù méo chắc đúng). Phần nói có chữ nghiêng sẽ là tiếng Anh phiên dịch theo cách mình hiểu

Ngày 9/2 :v

-----

Mình thấy...mình bằng cách gì đó vừa đến một nơi nào đó có lẽ là rừng :v

Kinh dị hơn là mình thấy hai cô gái chắc là song sinh vì nhìn rất giống nhau và 1 thành niên trắng từ đầu đến chân đúng nghĩa của nó. Họ đang có vẻ như là chọi với 2 người khác là Offender (??? :D) và...

Thanh niên bí ẩn, A___??? Wat?? :D

Ba chọi hai mà lại bị yếu thế, có lẽ vì cả hai quá kinh khủng đi. Offender thì chỉ thấy ổng đứng đó cười (?) :v, nhưng thanh niên A___, thanh niên đó nói đúng, rõ rằng là ổng mạnh kinh dị hơn hẳn lần đấu với mình :D. Ổng nhanh và khoẻ khủng khiếp, thậm chí còn đấm bể được cả bức tường pha lê (?) rất lớn của thanh niên trắng từ đầu đến chân kia vừa dựng lên và né được hết đường kiếm của cô gái tóc nâu, thậm chí còn nắm lại và bẻ gãy luôn cả lưỡi kiếm dễ như bẻ nhánh cây khô. Quá vi diệu :D

Lúc ổng chuẩn bị đấm luôn cô gái tóc nâu đó thì Andrew hình thành từ 1 cái bóng nổi lên chặn ngay lại cú đấm của A___ và tặng lại một phát ngay bụng thanh niên A___, cú đấm đó chắc cũng khoẻ kinh khủng vì nó có thể đẩy lùi được A___ ra rất rất rất xa :D. Andrew nói lớn lên bằng một giọng đầy uy lực:

"RỜI KHỎI ĐÂY NGAY!" - Nó liếc nhìn mình và nói thêm câu nữa - "TAO NÓI CẢ MÀY ĐẤY LÓT!"

Ai cho mày gọi tao là "Lót"?! Mà làm thế méo nào mày biết tao ở đây??? :D

Những người kia chần chừ một chút rồi cũng bảo nhau đi, họ bảo mình cũng nên đi theo. Offender tính đuổi theo nhưng Andrew nhanh chóng bay lại chém ngang người ổng một phát bằng bộ móng vuốt của nó. Nó chặn hết cả hai ở đó thì đột nhiên xuất hiện Eyeless Jack (dafug??) đi đến trước chắn đường cả đám đang chạy. EJ nhìn hết một lượt rồi nhìn thẳng vào mình nói:

"Hmm...nếu ta ko nhầm, ngươi là đứa loài người, bạn của Puppeteer phải ko?" - EJ nói một cách rất bình thản, đưa tay cầm con dao nhỏ lên trước mặt, mũi dao chĩa về hướng mình - "Ta nên làm gì đây nhỉ? Bọn họ sẽ nổi giận mất...hay là ta sẽ để yên cho ngươi, nếu ngươi phản bội đám này?"

Mình nghĩ một hồi rồi...lắc đầu :v. Nó sẽ giết mình một cách kinh khủng nhất nếu mình dám làm thế mất :v

Một cái gai dài đen nhọn bay vèo về hướng EJ, nhưng EJ đã nhích qua một bên để tránh nó nên nó đâm xuyên qua cả cái thân cây đằng sau. Một con...rồng đen khá lớn và gầy (?), bị thương rất nặng và có rất nhiều sẹo trên người, xuất hiện từ phía sau cả đám và gầm lên một tiếng rất điếc tai nghe giống tiếng lúc mấy cái loa bị gì mà tạo ra tiếng "ÉCCCCC!" ấy, nhưng tiếng này có điều nó lớn hơn. Con rồng đó cầm cả đám lên rồi nhanh bay đi.

Mình nhìn xuống, có chỗ xa xa đằng kia đã thành một bãi chiến trường lớn. Mình nhìn thấy EJ còn ko thèm đuổi theo. NHƯNG! Đâu đó một con chó khổng lồ màu nâu (hớ??? :D) nhảy lên vồ lấy con rồng và cố gắng cắn chết nó. Trên lưng con chó khổng lồ là... A___ đang cưỡi nó?! Dù ổng bị xay xát cũng ko ít nhưng trông vẫn còn khoẻ chán. Ổng gọi từ đâu ra mấy thanh gai đen lớn phóng xuống đâm qua cả vảy con rồng. Con rồng bắt đầu xoay người mấy vòng trên không để đánh bật con chó rồi quay lại phun ra một tia sáng cực nóng bắn chết con chó.

[Creepypasta, maybe?] Những chuyện tui đã gặpWhere stories live. Discover now