introduce chapter 1

35 4 2
                                        

Ashley pov

Arghhh.................. Bwusit Naman tong buhay na to!!!....... First day na firts day may mang aayaw pa sakin Hindi ba nila ako kilala
We'll ako lng Naman si princess Ashley Morales yahh Morales only daughter of Mr. and Mrs. Morales ang pinaka top 1 na mayaman sa buong asya tapos gaganitohin lng nila ako tsk...

By the way lumalakad na ako papuntang room bago pa ako makapasok ng room my bigla na lng sumigaw sa pangalan ko at Hindi ako nagkakamali sila bessy yun

Ashley!!!!!!!!!!!.......................
Me : tsk please lower your fucking voice Sam and Crystal ....
Sila: mianhe.....
Me: yahhh please stop talking Korean
Sila: ok ok sorry bessy
Me: by the way anong sections ninyo??? Me section love -11 ( excellent section)
Sila: same
Me: ok let's go baka malalate tyo
Sila : let's go
Sam: by the way ash bakit ka pala kanina bwesit na bwesit
Me: arghh ..... Later sasabihin ko sainyo ,nandito na Tayo sa room ehhh

Pagkapasok pa lng namin ay sya dating Naman ng professor namin....
At nagsalita na si prof.

Prof: ok class I'm a new professor ninyo for this whole year and be good to me by the way my name si jhon Kyle rocas I'm a your math teacher and also adviser ....
Ok class by the way please introduce your self one by one you first Ms???
Sabay turo ni sir dun sa nerd girl ( author: alangan Naman lalaki ms. Nga diba tsk.tsk. Ashley utak mo lumulutang )
( Me: tsk. Bwesit na author hayaan ninyo na Yan mga readers better lng Yan si author ninyo dahil Hindi parin sya pinapansin ng kanyang pinaka mamahal na crush hahahha) ( author : bwesit makaalis na nga)
Back to story Tayo mga readers

At tumayo na nga si nerd para magpakilala samin
Nerd: hi my name is iralyn Mendoza 17 year of age
Prof: next
Sam: hi my name is Samantha Anne Cruz 17 year of age I live at diamond village in Bulacan you can call me Sam or anne
Crystal : hi my name is Crystal Joyce Santiago 17 year of age I live at daimond village in Bulacan you can call me Crystal or joyce
At sumunod Naman ako
Me: hi my name is princess Ashley Morales 17 year of age you can call me Ashley or princess's
Girl 1: hi my name is Tiffany smith 17 year of age same to Sam I live at diamond village in bulacan you can call me Tiffany
Girl2: hi my name is katelyn rose Rivera 17 year of age same ash  i live at diamond village in Bulacan
Girl 3: hi my name is Sofia luise Rivera twin of Kate 17 year of age I live at diamond village in bulacan.

Prof : ok next boys you first Mr ??

my bestfriend is my loveStories to obsess over. Discover now