✨chap 3.5🌺

5 1 0
                                    

       

Tỉnh dậy thì mình mới nhận ra đã 9h sáng =_=,ai ngủ thì cũng sẽ mơ nhưng mình thì chẳng mơ gì cả , ngủ là chỉ toàn thấy một màu đen như mực , ngộ nghĩnh ghê hà.Theo mình nghĩ đứa con gái nào khi mới dậy thì sẽ đều mở mắt rồi đi vào phòng vệ sinh để vệ sinh cá nhân nhưng mình thì không , mở mắt ra là cầm điện thoại ngồi lướt facebook tận 30 phút lận rồi mới chịu xách chân xuống  mà đi vệ sinh cá nhân,mà mình đặc biệt là không thích ăn sáng mà cho dù có ăn thì chỉ ăn ngũ cốc thôi , nói thật thì mình nghĩ mình mang thân xác là 1 đứa con gái nhưng lại có tính cách con trai .

Vệ sinh cá nhân xong thì tự nhiên hôm nay mình lại có hứng ăn sáng nên rủ mẹ ăn cùng . Hai mẹ con xách xe đèo nhau đi ăn hủ tiếu ngay ngày cô hủ tiếu đắc khách nữa nên phải đợi ,mà mình thì có cái tính là ngồi không làm gì thì ngắm cảnh , ngắm cây, đếm lá ,..lia qua phải ,lia qua trái thì thấy có tờ poster tuyển nhân viên mà đại loại là làm nhân viên cà phê mà lương thì cao cực ,dại gì mà không xin thử đúng không, gặp mình thì đang muốn kiếm thêm tiền phụ mẹ đỡ được phần nào nên mới lén lén mẹ chụp lại cái poster rồi về nhà liên lạc .Trời ơi lúc đó vui cực ấy , cảm giác cứ như mình tu thành công và ông trời cũng thấy mình khổ cực như thế nào nên mới thương mình "mình đi ăn sáng là đúng lắm ,hihihi"mình nghĩ thầm .Rồi đợi cỡ 15p thì cũng có hủ tiếu mà ăn . Ăn xong rồi về nhà lúc ấy cũng tầm cỡ 10h30 -10h45 hay sao ấy ,mình lúc ấy chơi 1 lúc rồi  thay đồng phục , đi học(trường mình vào học lúc 12h30 mà nhà mình xa nên phải đi sớm không là muộn ).

Cuối cùng cũng đến trường , thường thì chỉ thấy phụ huynh chở học sinh tới trường bằng xe máy ít khi thấy phụ huynh chở học sinh tới trường bằng xe hơi toàn richkid thôi.thì đột nhiên lại có một chiếc xe chạy tới sân trường . bước ra là một cậu học sinh nhìn thôi là biết richkid rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

✨Angle✨Where stories live. Discover now