chap 11

1.7K 149 8
                                    

Khi họ trở về lại được trái đất.  Sakin bừng tỉnh và thấy mình đang ở trước cửa nhà bản thân, những người khác cũng giống như cô đang từ từ tỉnh lại. 

" Cái vụ trở về này không ngờ lại khiến chúng ta nằm dưới đất ngủ như thế đấy " Sakin phủi bụi khắp người.

" Mọi người vẫn ổn chứ? " Setsuna lần lượt đỡ lấy họ từng người một đứng dậy. 

" Không sao,  bọn này vẫn ổn ! " Usagi bật dậy. 

Tất cả bắt đầu lần lượt vào nhà của Sakin và tắm rửa.  Sakin chuẩn bị tách trà và bánh để ăn vặt nữa.

Sau khi tập hợp lại đầy đủ trong phòng của Sakin thì họ mới kể lại những gì mà nữ hoàng Serenity dặn cho Usagi biết. 

" À đúng rồi,  tôi có một chuyện vừa mới thấy khi mọi người đến thiên niên kỷ bạc " Hana chợt nhớ ra một điều.

"Chuyện gì Hana? " Usagi 

Hana kể lại rằng lúc nhóc ấy đang đi trên đường bí mật dò la nhà của Hotaru thì phát hiện cô gái trong nhóm thuỷ thủ bị một tên có hình mặt trăng đen bắt đi mất, cô gái đó có tóc màu tím than dài .

Vừa nghe Hana kể thì cũng hiểu thuỷ thủ đó chính là Rei ( sao hoả).  Họ nhớ rằng từng người trong nhóm thuỷ thủ sẽ bị bắt đi và đến khi đó Chibiusa sẽ trở thành một trong bọn chúng do sự điều khiển của phù thuỷ độc ác. 

Nhờ những gì họ biết được nên không có khiến nhóm của Usagi lo lắng thái quá.  Tuy nhiên họ cũng nên tìm cách cứu giúp các thuỷ thủ đó, vì dù sao họ cũng là bạn bè rất thân của Usagi.

" Được rồi,  ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu hành động là được " Sakin mỉm cười. 

Haruka, Setsuna, Michiru đồng loạt đứng dậy để về nhà của mình.  Dù sao ngày mai cũng đi học như thường lệ mà thôi.  Setsuna có gì ngày mai sẽ đến tìm Hana để tìm cách ngăn chặn Pharaoh 90 với Mặt trăng đen. 

Mà cũng thật kì lạ. Trước kia bọn ác ma đều tấn công trái đất rất sớm,  nhưng khi thời gian bị thay đổi thì chúng đồng loạt bắt đầu lên kế hoạch vào lúc này một cách chậm trễ . Hai thế lực như thế không biết nhóm thuỷ thủ có thể đánh thắng nổi hay không nữa?. 

Sakin bắt đầu đưa tiễn ba người kia.  Usagi với Chibiusa cũng về phòng mình để ngủ , mà Chibiusa lúc này cứ trằn trọc mãi không ngủ. Cô bé vừa lo cho mẹ của mình, vừa lo việc bị tên phù thuỷ hắc ám điều khiển. 

" Đừng lo Chibiusa. chị sẽ bảo vệ em bằng bất cứ giá nào " Usagi chồm dậy xoa đầu. 

" Vâng " Chibiusa mỉm cười và ôm Usagi mà ngủ một cách an tâm. 

Hai người họ ngủ rất ngon lành,  Sakin thì nhìn từ sau cánh cửa và từ từ đóng khép lại nhẹ nhàng.  Đêm nay đúng là khá dài,  Sakin ngáp một chút và về phòng của mình nằm ngủ.

-------

Ngày hôm sau Usagi với Sakin lật đật chuẩn bị đồ ăn và đồng phục đi học.  Cả hai ăn xong là cầm chiếc cặp chạy thật nhanh khỏi nhà. 

" Hai người họ chạy nhanh thật " Hana. 

" Hì.....  " Chibiusa mỉm cười và đang thu dọn chén đĩa trên bàn. 

Trên đường đi,  cả hai vội vã chạy cho kịp để đón xe buýt , lúc đó bất chợt họ  gặp ngay  Hotaru, con bé đang chờ xe buýt luôn sao?

" Cô bé đó là Hotaru đúng không? " Sakin thì thào bên tai Usagi.

" Ừm,  là cô bé đó đấy!  Nhưng trong có vẻ sắc mặt không được tốt " Usagi quan sát. 

Sakin cũng nhìn kĩ lại,  thần sắc đúng là không tốt thật.  Nhưng Sakin với Usagi tạm thời gác lại việc của Hotaru,  thay vào đó là chờ đến giờ ra về thì sẽ nhờ Chibiusa đến thăm con bé một chuyến.

====== ====== ====== ====== =====

Trong giờ học Usagi với Sakin là hai người nổi bật nhất trường.  Vào lúc đó hiệu trưởng của trường nhờ cả hai trở thành người đại diện của trường đến giao lưu với học sinh ở học viện bách khoa. 

" Bọn em biết điều đó,  nhưng sao lại là hai người bọn em? " Usagi ngạc nhiên. 

" Hahaha,  ai mà chẳng biết hai đứa là học sinh ưu tú nhất trường với học lực xuất sắc.  Đã thế còn mang cho trường nhiều giấy khen nữa, với lại các giáo viên cũng đồng ý tiến cử hai đứa rồi " Hiệu trường vui vẻ nói

" Tụi em hiểu rồi " Sakin  .

Cả hai chào thầy và rời phòng hiệu trưởng.  Học viện bách khoa là nơi mà Haruka với Michirư đang học,  sẽ rất tốt khi qua đó gặp hai người họ. Sẵn luôn là Michirư là có một buổi biểu diễn violon chào học sinh của trường khác đến tham quan nữa. 

" khi nào ra về chúng ta cùng đến tiệm trò chơi nha Sakin" Usagi.

" Hả?  cậu định làm gì ở đó? " Sakin. 

" Tớ muốn thử phá kỉ lục chơi thuỷ thủ V " Usagi cười.

Sakin gật đầu đồng ý.  Cũng đã mệt rồi nên họ phải tìm một trò chơi cho đỡ chán chứ.

Còn tiếp.

( ĐN Sailor Moon)(Drop)Giành Lại Cuộc Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ