Làm phi - Lệ Tiêu (trọng sinh)

9.3K 41 14
                                    

Làm phi

Tác giả: Lệ Tiêu

Văn án:

Tịch Lan Vi còn tưởng rằng,

Trong cuộc đời chuyện may mắn lớn nhất, chính là có một hảo phu quân.

Khi biết được chân tướng, ngay cả tính mệnh cũng không bảo vệ lúc,

Mới biết hết thảy đều là trường chê cười.

-

Một khi hồn thuộc về năm đó, nàng liều lĩnh lật ra ván cờ,

Vốn nên trở thành vương phi nàng, từ đó thành hoàng phi...

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước, trọng sinh, cung đấu

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Tịch Lan Vi, Hoắc Kỳ ┃ vai phụ: Sở Tuyên, Hoắc Trinh ┃ khác:

Biên tập đánh giá:

Đời trước, Tịch Lan Vi tự cho là gả cho phu quân, cho đến chết, mới phát hiện người nọ đủ loại dối trá, vừa lừa nàng tình cảm, lại lợi dụng nàng cả đời. Mà cả đời này, nàng dứt khoát kiên quyết buông tha cho phiên vương chính phi thân phận, tình nguyện vào cung, trở thành hoàng phi. Mới lựa chọn cho vận mệnh dùng biến hóa nghiêng trời lệch đất, nàng không những tránh né đời trước bi kịch, còn trong lúc vô tình bắt lấy được ngôi cửu ngũ chân tâm. Bài này người thiết mới mẻ độc đáo, tuy là lập tức thường gặp trọng sinh cung đấu đề tài, nhưng lại có hoàn toàn bất đồng chuyện xưa đi về hướng. Tác giả dùng tỉ mỉ tinh tế hành văn, phác hoạ một cái cực kỳ trí tuệ, độc lập cổ đại nữ tính. Nữ chính kín đáo tư duy cùng hơn người sức quan sát, làm cho này bình thường đề tài mở ra mới cách cục. Mà tác giả nhẹ nhàng văn phong, cũng làm cho thâm cung trong chuyện xưa, bình thiêm một phần tình yêu ấm áp.

Tấn giang kim bài VIP 2014-08-24

Đệ 1 chương gặp mặt lần đầu

Đại Hạ hướng, xây hằng hai năm tháng sáu mười ba.

Đêm gió nhẹ nhàng thổi, thổi không ra ngày mùa hè nóng bức, cũng thổi không đi những thứ kia lặng lẽ nói nhỏ - - hậu cung cao thấp đều đang nghị luận cùng một sự kiện: Hoàng đế cho đòi Diên lệnh nghi Tịch thị thị tẩm .

Việc này cho đột nhiên, thậm chí có vẻ có chút hoang đường. Diên lệnh nghi vào cung hai tháng, sẽ đi qua trong hai tháng, tất cả mọi người cho nàng là chê cười xem.

Hối hận cùng thân vương hôn ước không nên vào cung, nếu không phải hoàng đế xưa nay kính trọng cha nàng, nhất định sẽ không đáp ứng chuyện như vậy. Vào cung sau trong hai tháng này, nàng mỗi ngày cũng phải đi Tuyên Thất điện cầu kiến, nhưng lại đến nay chưa từng thấy hoàng đế một lần. Ngày hôm qua, lại đang hoàng đế đi gặp trong cung của nàng chủ vị ngăn chặn sung hoa lúc, xông ngăn chặn sung hoa điện...

Lại nói tới cũng là Đại tướng quân con gái dòng chính, nghiêm chỉnh quý nữ, tranh thủ tình cảm tranh đến phần này, làm cho mọi người cảm thấy quá buồn cười. Lúc có tính tình thẳng chút ít hoặc là nói chuyện cay nghiệt chút ít người lãnh trào một câu: "Một người câm vào cửa cung cũng muốn tranh thủ tình cảm ."

Làm phi - Lệ Tiêu (trọng sinh)Where stories live. Discover now