Chương 15: Thử vai tập thể

2.1K 118 41
                                    

Không chỉ Tần Diệc, các thực tập sinh phía chung quanh đều nhịn không được quay lại nhìn cậu ta, ánh mắt cực kì khinh bỉ.

Triệu Dương hận không thể cắn đứt đầu lưỡi của chính mình, cảm giác chẳng khác gì ăn phải ruồi bọ.

Tần Diệc, người luôn rất lo lắng cho chỉ số thông minh của em họ nhà mình, lúc này cũng không khỏi lắc đầu: "Chú mày làm xong bài tập về nhà chưa?!"

Một vài thực tập sinh nhịn không được phì cười.

"Tôi....."

Trong lòng Triệu Dương hộc máu, câu kia cậu hoàn toàn nói theo bản năng, ai bảo hồi tiểu học bọn họ lại học cùng một trường kia chứ, sau mỗi lần cậu đi gây sự với Tần Diệc đều bị đánh cho một trận lên bờ xuống ruộng thì sẽ nhịn không được thách thức thêm một câu như vậy.

Nhưng Tần Diệc nào thèm để ý đến cậu ta, mỗi lần đều chỉ có mỗi mình Triệu Dương nhỏ bé đáng thương đứng ngây ngốc ngoài cổng trường, trong tay cầm một món vũ khí như súng nước linh tinh, ngốc ngốc đợi Tần Diệc đi ngang qua, sau đó ảo tưởng mình lao ra cho hắn một trận như thế nào.

Tất cả là tại kĩ năng trào phúng của Tần Diệc quá mạnh mẽ, khiến cậu không nhịn nổi mà nói như vật.

Thấy Triệu Dương đỏ mặt bỏ đi, Tần Diệc cúi đầu nhìn nhìn di động, bên kia vẫn còn chưa ngắt máy.

"Chỗ cậu có vẻ rất náo nhiệt, có chuyện gì thú vị sao?" Bùi Hàm Duệ mỉm cười nói.

"Không có gì, học sinh tiểu học thật phiền toái." Tần Diệc thuận miệng nói một câu, đến quầy đồ ăn lấy cơm rồi ngồi xuống.

"Buổi tối tôi tới đón cậu."

"Được." Tần Diệc vốn muốn cự tuyệt, thế nhưng suy xét đến việc chính mình không có xe lại không muốn đi đường, vì thế liền mặt dày đáp ứng, hắn cũng rất ngạc nhiên với việc Bùi Hàm Duệ gọi hắn nha.

"Oành!" Một tiếng vang đột nhiên nổ ra, hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Ngắt máy, Tần Diệc vừa đút thức ăn vào miệng vừa quay đầu xem xét.

Chỉ thấy Triệu Dương té ngã trên mặt đất, ngay cả bàn ghế hai bên đều bị cậu ta đụng ngã, đồ ăn, nước canh rơi đầy đất, một người cao gầy biểu tình lạnh nhạt, cau mày đứng trước mặt cậu ta .Người này chính là Thẩm Hựu chiếm một loạt chỗ ngồi lúc sáng.

Triệu Dương vốn đang nghẹn một bụng tức liền nhảy dựng lên, vỗ bàn rống giận: "Tên khốn kiếp này, dám đụng ngã tôi?"

Triệu Dương thân cao 1m79 đặt trong đám người mẫu cũng không tính thấp, thế nhưng khi đứng trước mặt Thẩm Hựu cậu mới giật mình nhận thấy chính mình lại phải hơi ngẩng đầu để nhìn lên người này, sự chênh lệch thân cao khiến khí thế nháy mắt yếu bớt một phần.

Thẩm Hựu nhìn xuống cậu ta, trên mặt không hề có biểu cảm, ánh mắt và âm thanh đều cực lạnh lùng: "Là cậu đụng phải tôi."

Cậu ta dùng ngữ điệu cứng nhắc trần thuật lại, hai tay bóp vào nhau kêu rắc rắc: "Muốn đánh nhau sao, nhân loại?"

"Tôi giết cả nhà anh!" Triệu Dương lập tức phát hỏa, tự động xem nhẹ sự chênh lệch chiều cao, cân nặng giữa bọn họ, vung nắm đấm đánh qua!

Thôi xán vương tọa - Ngai vàng rực rỡWhere stories live. Discover now