Phần 2: Kì phát tình.

6K 160 25
                                    

Sau hai ngày, với sự kiên trì và lòng cố gắng, cô đã có thể làm quen với hầu hết tất cả mọi người ở công ty mới này, việc này thật sự rất khó khăn bởi vài lí do :
1. Các bộ phận làm việc cách khá xa nhau, trừ một số nơi gần với bộ phận maketing.
2. Những người ở đây đều đã có kinh nghiệm ngập người, rất khó để họ chịu bắt chuyện với người mới.
3. Những công việc không đúng đắn, những người mới luôn luôn bị đàn áp do sự thiếu hụt chân sai vặt trong công ty, tạo cho ma cũ cái sự khinh bỉ, thích chế nhạo ma mới hơn là làm việc, trò chuyện chung...
Mấy cái lí do này cô trải qua rồi.....khi ở nơi cũ, vậy nên ở đây cô nhất định không đi theo vết xe đổ đó nữa.
     - Mes, em có muốn đi ăn trưa cùng bọn chị không? _ Chị gái này là Mawa, một người khá tinh tế, và tiết kiệm thì là số dách, chắc là muốn làm quen.
     - Được ạ, hôm nay em sẽ đãi các chị một chầu! _ Cô mỉm cười, đột nhiên nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ và yêu quý, thật là..
     - Thật sao? Mes, yêu em quá~ _ Mịa....cảm giác ngực áp vào cánh tay cô nhưng là có slime ấy.....nhìn lại ngực mình, cỡ vừa....nhưng...cảm giác khó tả thật T^T....
     - Mes, tối nay em có hẹn với anh, nhớ đấy._ Đột nhiên Loui xuất hiện trước mặt Mes làm cô giật nảy, bộ anh là ninja thích đi đâu thì đi không tiếng động hả?
     - Em nhớ rồi, anh cứ yên tâm..._ Cô đổ mồ hôi trả lời, cậu ta rời đi, đôi lúc trong giờ làm việc cứ lén nhìn cô bằng cách híp mắt nhăn mày làm cô cứ suy nghĩ xem mình đã làm gì sai?
Thực sự thì....ngoại trừ cậu ra...cô không có cảm giác với bất kì ai khác....cô thì chả suy nghĩ nhiều lắm, cô chỉ nghĩ chắc là do chưa đến lúc thôi, cô đã nghĩ rằng cô sẽ hợp với một cô nàng O xinh đẹp nào đó, nhưng mà gặp ai cô cũng so sánh người ta với cậu ( tất nhiên chỉ trong đầu thôi :>).
Có một thứ cực kì nguy hiểm đối với cả O và A, là gì? Kì phát tình chứ gì nữa?
Và nó đến nhanh hơn cô dự đoán....
     - Anh chưa say!!! Anh muốn uống nữa!!!_ con người mất hết hình tượng trước mặt cô chính là Loui....haizzz, uống cho lắm vào bây giờ như này đấy, khổ.
     - Mes....em nói đi...tại sao anh lại là O trong khi đó em là A??? Không công bằng!!!!_ Lạy túa....tên nào thế này? Là vị senpai mà cô ngưỡng mộ à?....
     - S...senpai....anh say rồi, để em đưa anh về nhé?_ Cô cười gượng nói với cậu, nhưng đương nhiên , nhận lại là câu " anh chưa say" hay " anh muốn uống nữa" hoặc
" không về", v.v...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tôi ở trên anh ở dưới [ Nữ Alpha_ Nam Omega]Where stories live. Discover now