Chương 7 + 8

1.4K 114 8
                                    


Chương 7: Du lịch cuối tuần

Chuyện Ngụy Chi Hòa và hamster tinh từng gặp nhau, không một ai biết.

Có sự dọa nạt của cậu, hamster tinh chắc cũng không dám tiếp tục ở lại trường làm loạn nữa, không được ăn yêu vật ngon, đợt huấn luyện quân sự càng ngày càng hoành tráng cũng không thể khiến cậu có tinh thần hơn được.

Nội dung buổi sáng ngày tập quân sự đầu tiên là tập đứng theo tư thế quân đội, đi đều.

Buổi trưa, theo thông báo trong nhóm tối qua, các sinh viên mất đồ đều đi nhận đồ của mình.

Bốn vị phòng 705 cũng đi, trừ Ngụy Chi Hòa ra, những người khác đều đã nhận lại đồ của mình.

Ngụy Chi Hòa đang định tìm người để hỏi thì một nữ cảnh sát xinh đẹp đi đến trước mặt cậu.

Nữ cảnh sát xinh đẹp: "Là bạn Ngụy Chi Hòa phải không?"

Ngụy Chi Hòa: "Là tôi."

Nữ cảnh sát xinh đẹp cười thân thiện: "Có thể nói chuyện chút được không, chúng tôi cần xác nhận một việc với bạn."

Ngụy Chi Hòa gật đầu: "Đương nhiên là được ạ."

Ba vị cùng phòng đang chờ một bên cực kỳ ngưỡng mộ, chị gái cảnh sát xinh quá, nhìn mà mát hết cả mắt.

Khi người khác còn đang tán thưởng chị cảnh sát xinh đẹp, Ngụy Chi Hòa lại chẳng nghĩ ngợi gì, cậu rất rõ, chậu cây kia bị người nào nhìn ra rồi, chắc là định nói chuyện chậu cây.

Cậu không đoán sai.

Hai hôm nay trường toàn xảy ra chuyện này chuyện kia, phía trường không thể không hợp tác với cảnh sát, trường còn chuẩn bị cho họ phòng làm việc riêng, lúc này, đám Phương đạo trưởng đang ngồi uống trà bên trong, chuyện đã kết thúc, trừ cảnh sát và đạo sĩ ở lại khắc phục hậu quả, những người khác đều đã trở về chấp hành nhiệm vụ khác rồi.

Phương đạo trưởng mặc quần áo bình thường, nhưng Ngụy Chi Hòa vừa bước vào cửa, nhìn một cái đã nhận ra vị đạo sĩ này ngay.

Phương đạo sĩ cũng nhận ra Ngụy Chi Hòa chính là cậu thanh niên gặp trưa hôm trước.

Tối qua họ không bắt được con yêu vật trộm đồ kia, nhưng có tìm thấy đồ bị trộm được giấu trong kho, họ rõ ràng đã phát hiện được yêu vật xuất hiện trong nhà đa năng, nhưng hai phút trước khi họ đến nơi thì lại biến mất tăm, chẳng lẽ có người đồng đạo đã tìm được yêu vật trước họ một bước? Nhưng lại không có tung tích gì là có người đồng đạo xuất hiện, cũng không có vết tích đánh nhau với yêu vật, họ đoán yêu vật có khả năng là đã đoán được sẽ có người đến, thế là chạy mất rồi.

Nên biết là yêu vật đều có pháp thuật, không dễ đối phó, mỗi lần đánh nhau với chúng đều sẽ có tổn thất nhất định, Phương đạo trưởng tự nhận từ khi ông bắt đầu nhớ được, chưa có một ai có thể xách yêu vật lên như con gà con, cao nhân như vậy đều là truyền thuyết cả.

[Đam mỹ] Tổ truyền thủ nghệ - Nhập LoạnWhere stories live. Discover now