chapter 3: Eva Silvard.

14 3 0
                                    

8 giờ 30 phút sáng.

Gwatan đến nơi rồi

"Quân Kinh Đế ngươi cũng sẽ ở lại"

" Ồ!" Mũi đỏ hắn ta cũng thầm cảm thán sự to gan của tên Quân Kinh Đế này. Haizz quả là một ngày u ám.

"Mũi đỏ đừng quên nhiệm vụ của ngươi"

Rồi- nói đoạn hắn cũng lưu ý mà đi ngay, không còn muốn dây dưa với con đàn bà này.

Hai người đồng trầm ngâm nhìn chiếc xe phóng đi. Gwatan nàng ta chợt cười kinh tâm động phách, quỷ dị khó lường " Kinh Đế, đừng bao giờ quên trách nhiệm của chàng".

Mà Quân Kinh Đế cũng buồn chán liếc mắt sau đó nhàn nhạt trả lời " sẽ không".

Sau khi trò chuyện cùng hiệu trưởng của Silvard. Hắn ta quyết định đặc cách cho Gwatan, còn Kinh Đế nghiễm nhiên là quản gia của nàng.

"Có cần chuẩn bị hai phòng không" Hiệu trưởng hiền lành hỏi han, dù sao cũng nên quan tâm, không phải sao?

"Không cần, Kinh Đế cần phải hoàn thành trách nhiệm của hắn" Gwatan cầm tách trà chuẩn mực mà trả lời

" ngài cứ sắp xếp một phòng cho Gwatan và ta là được"- Kinh Đế hắn cũng lịch sự trả lời lại tránh để hiệu trưởng hiểu nhầm.

Hiệu trưởng cũng thấy hơi không ổn, nhưng nhìn sang Gwatan vẫn nhàn nhã uống trà vẻ mặt đương nhiên là vậy, hắn ta cũng cho người phân phó xuống chuẩn bị một phòng.

" làm phiền hiệu trưởng rồi".

Trên hành lang, Gwatan vui vẻ liếc nhìn sự xa xỉ của học viện. Rồi cũng nhìn sang Quân Kinh Đế thấy hắn vẫn vậy nhàn nhạt như không có gì. Nhưng Gwatan vẫn biết hắn đang có điều thắc mắc "Sao vậy Kinh Đế, chàng có chuyện gì muốn nói sao".

Đợi một lúc mà chẳng thấy có hồi đáp, Gwatan cũng nghĩ hấn sẽ không trả lời nữa thì chợt cảm thấy lưng mình hơi mát mát, bả vai bị tay hắn túm chặt, cả người đập về dồn về phía tường. Bốn mắt nhìn nhau, nàng cũng chỉ khe khẽ cười. " Gwatan sao nàng lại muốn đến cái học viện quỷ quái này, lại còn trở thành học viên, rảnh quá sao".

Nàng vẫn nhàn nhạt cười vòng tay lên cổ hắn ta, giọng nói trước sau vẫn khàn khàn thêm vài phần mị hoặc " Những đứa trẻ quý tộc ở đây, đều rất ngoan".

Không đợi Quân Kinh Đế trả lời, Gwatan đã nhướn chân lên hôn sâu. Nụ hôn nóng bỏng không có chút khe hở nào. Quân Kinh Đế cũng đặt tay lên eo nàng, chuyển bị động thành chủ động. Tiến sâu vào bên trong quấn lấy chiếc lưỡi của Gwatan, một màn hỗn loạn chưa phút giây nào dừng lại.

Ở phía xa trong bóng tối, một đôi mắt đỏ nheo lại nụ cười âm u quỷ dị nhìn một màn trước mắt. "Authur sao cậu đứng yên vậy" Mera dịu dàng cất tiếng, theo ánh mắt của Authur đạp vào mắt là một màn trao hôn kịch liệt, người con gái dựa vào tường hoàn toàn bị động trước sự thú tính hỗn loạn của người đàn ông, hai tay buông xuống yếu ớt không chống cự. Tưởng chừng như toàn bộ sức lực đều là cánh tay đặt trên eo của người con gái. Quân Kinh Đế dường như cảm nhận được có người đến, cũng chịu buông Gwatan ra, theo đó là một dòng chỉ bạc từ miệng hai người chảy xuống. Gwatan cũng cười nhè nhẹ nhìn về phía hai người đang đi lại. Có vẻ như sau khi bắt gặp Quân Kinh Đế nhìn về phía mình họ cũng lịch sự đi lại chào hỏi. Nhìn cặp nam nữ điên cuồng trước mắt Mera không khỏi hơi hoảng hốt sực lại. Người con trai kia đẹp đến kinh diễm, mà người con gái lại có vẻ đẹp không thực, đôi mắt bạc màu ánh trăng, chiếc tai như hồ ly vừa nhọn vừa dài còn khảm theo những viên đá quý đẹp đẽ đến kinh hồn cùng với đôi mắt kia cùng phát ra ánh sáng màu bạc như ánh trăng. Gwatan cũng thản nhiên đánh giá người con trai trước mắt, đôi mắt màu vàng đẹp đẽ như thần mặt trời apollo, hình như trong bộ sưu tập của mình chưa có đứa trẻ nào có đôi mắt vàng. Mera cũng lên tiếng chào hỏi phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này.

"Ta là Mera, còn đây là Authur" sau đó cũng thân thiện hỏi " hai vị này là" .

Quân Kinh Đế nghe vậy cũng gật đầu lịch sự trả lời " Quân Kinh Đế" ánh mắt cũng nhàn nhạt nhìn sang người bên cạnh, nàng ta... " Gwatan" cuối cùng vẫn là Quân Kinh Đế hắn ta trả lời thay. "Gwatan là học viên mới, còn ta là quản gia của nàng" .

" Ồ! Thì ra là học viên mới"- Tiếng nói ấm áp của Authur cất lên.

Sau đó là một màn hỏi han khách khí, Gwatan vẫn vậy im lặng không nói câu nào, thủy chung ánh mắt và nụ cười nhàn nhạt lười biếng về phía Authur.

Chào hỏi xong Quân Kinh Đế cũng đưa cô về phòng, sau đó nhẹ nhàng đặt cô lên giường, cẩn thận vuốt lại tóc cho cô " Mệt không" trong vô thức hắn cũng mở miệng.

Gwatan không nói gì một lúc sau lại ôm lấy cổ Kinh Đế, giọng nói khàn khàn "đưa ta đi tắm đi" .

Hắn gật đầu để cô ngồi ở giường, vào phòng tắm xả nước rồi điều chỉnh nhiệt độ. Quay ra thì thấy Gwatan vẫn yên lặng như búp bê ngồi đó, "được rồi à".

"Ừ". Quân Kinh Đế nhẹ nhàng bế Gwatan lên, vào phòng tắm lại cẩn thận đặt cô ngồi trên thành bồn. Từng chút thuần thục thay cô cởi y phục. Hắn cởi xong Gwatan cũng chỉ nhàn nhạt cười, đợi hắn lại ôm thân thể lõa lồ của mình đến trước vòi lớn cọ rửa qua. Nhẹ nhàng đặt cô vào bồn như con búp bê sứ, rồi lẳng lặng đứng đó "Ngươi tắm cùng ta đi".

"Bồn tắm nhỏ quá"...

_____________
"Hôm nay có học viên mới thì phải"- Tên quý tộc 1

"Thật sao"- tên quý tộc 2

"Mera cô là em gái của hiệu trưởng phải biết thông tin gì chứ"- tên quý tộc 1

"Không biết" - khác với vẻ thân thiện hôm qua, hôm nay Mera có vẻ lạnh lùng hơn hẳn. Quý tộc thì cũng thế thôi, tọc mạch thấp hèn.

"Authur, cậu nói xem"

"Đừng làm phiền Authur"- Mera giận giữ lên tiếng "chỉ là một học viên mới mà thôi, làm gì mà như mấy con chó đói vậy"

" Mera cô có bị khùng không, tôi hỏi hoàng tử thì liên quan gì đến cô"

Một tiếng kéo cửa nhẹ nhàng, thu hút sự chú ý mọi người nhìn về phía cửa.
Một thân trang phục tây đen quỷ dị, nghiêm nghị đẩy gọng kính "Yên lặng"
Ngả Tư Giả đảo mắt khiến cho không ít người sợ hãi.

"Tên ác ma này không ở nhà làm người thừa kế, đến đây dạy học làm gì không biết"- không ít người cắn môi thầm nghĩ.

"Xin phép"- là giọng nói khàn khàn của Gwatan.

"Ngại quá, em vào đi"- Ngả Tư Giả lịch sự lên tiếng

"Giọng hay quá". "Ừ, như heroine ..." mọi người đồng loạt nhìn về phía cửa.

Đó là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài màu trắng đến tận bắp chân dưới. "Gwatan"- giới thiệu như vậy là đủ rồi nhỉ.

"Đẹp quá, yêu nghiệt thật" vẫn là vậy không ít người hốt hoảng.

"Authur, cậu xem đẹp hơn Mera rất nhiều phải không"- Tên quý tộc 1 có vẻ vẫn để bụng chuyện lúc nãy.

Mera tức giận nhưng cũng chỉ khẽ "hừ".

___To be continued__

















Dạo Khúc - Tiết Yết.Where stories live. Discover now