NATALIA'S POV
"Ano ba naman 'yan! Sobrang mahal. Omooo! Wala akong pera." Sabi ko dahil may nakita akong nag post sa fb ng mga price ng tickets. Ugh!
"Eh kasi naman, kain ng kain! Walang ginawa kundi kumain!" saad nitong kaibigan ko.
"Gutom ako lagi. So what? Fudge! Pano ko makikita si Rosè?! Jisoo? Jennie?! Lisa?! Ahhh! I want to see them." pag mamaktol ko.
Kasi naman YG, Hindi kami nag tatae ng pera. Hays. Bata palang ako mahilig na ko sa K-pop. May parents are against sa pagiging fan girl ko, but ano bang magagawa nila? That's what i want. Puro nalang kasi business nasa isip nila, thanks God my older brother is here. Haynako drama.
"Mag kano daw ba ang VIP?" tanong nya, oh btw ang pangalan nya ay Zahara Lim. Ganda no? Choss! Mas maganda ako dyan. Mayaman ang pamilya nila dito sa Pilipinas. Kami rin, Our parents are business partners kaya close kami. Taray no! Hahaha.
Napa- bagsak balikat ako. "I think 19k hays, kaunti palang ang ipon ko. Ayokong humingi kila mommy dahil panigurado hindi nila ko bibigyan."
"Nako! Okay lang yan. Sa ngayon, we should relax dahil pasukan na sa monday!" sabi nya na para bang excited na excited.
Napabuntong hininga ko at tsaka umakyat sa kwarto ko, minsan mag isa ako sa bahay dahil wala sila mommy lagi silang busy. Wala na silang time sa amin ni kuya. Kaya minsan, si Zahara kasama ko dito sa bahay. Bahala sya sa buhay nya.
Nilibot ko yung paningin ko sa kwarto ko, punong puno ng mga K-pop posters ang dingding nito. Merong albums at libro sa study table ko. Sa kama ko naman merong unan na laging akap akap ko. That pillow was special for me. Bigay yan yung bestfriend ko nung childhood ako, sadly after niya ibigay umalis sila at hindi ko na muli siyang nakita.
Humiga nalang ako at pinikit ang mata ko, yinakap ko ang unan na yun at natulog. Bahala na kung ano mangyayari bukas. I need to buy some books pa pala para sa school hays gastos talaga.
=================
A/N: Ang lame nya, please bare with it. Short palang ang ginawa ko dahil di pa ko gano marunong. But i'm trying my best. Thank you for reading! kung meron man hehe.
/ 385 words /
YOU ARE READING
Fan Girl ~ On Going | TAGLISH |
FanfictionWhat if you met your bias unexpectedly? What would you do? Are you gonna hug him/her? Meron kayang dadating na mahalaga sa buhay nya noon? Makikita nya kaya ang mga iniidolo nya? Kung gusto mong malaman, read! Salamat. ------ Hi! I'm Natalia Mina...
