Điểm thạch thành thê (Full)

25.6K 691 63
                                    

Điểm thạch thành thê

Tác giả: Lão nương không đặt nổi tên

Link convert: bên nhà Hư Yến

Thể loại: Cổ đại, huyền huyễn, hồ ly nam, HE.

Đây là truyện ngắn thứ hai trong tập đoản văn 2014 của Lão nương không đặt nổi tên.

Edit: Leo

Beta: Linh Sniper

Nguồn: https://leosansutu.wordpress.com/xuyen-khong-2/%E2%97%8Btap-hop-doan-van-lao-nuong-khong-dat-noi-ten%E2%97%8B/%E2%97%8Bdiem-thach-thanh-the%E2%97%8B/

Posted by Đông Đông

Leo: Truyện rất hay, đáng yêu vô cùng, anh nam chính thì… ta không biết nói thế nào luôn, đọc để biết thế nào là một hồ ly thực sự. ◤(¬‿¬)◥

Giải thích một chút tên truyện: Nữ chính ở đây vốn là từ một khối đá sinh ra (giống như Tôn Ngộ Không ấy), ban đầu chưa biết giới tính, cho đến tận khi gặp nam chính mới biết mình là nữ. Chữ “thạch” trong tên truyện là đá, hay chính là nguồn gốc của bạn nữ chính. “Điểm thạch thành thê” đại loại là khiến một tảng đá trở thành nương tử. Haizz, thật sự không biết dịch tên sao cho hay nên mới để tên gốc, mọi người thông cảm. (◡‿◡✿)

Nói thêm về tác giả Lão nương không đặt nổi tên một chút, bà này còn có tên khác là Hội Giả Định Ly, tác giả của “Tương ái tương sát”, “gia còn chưa chết đâu”…  chuyên viết võng du thì phải, giọng văn thoải mái, truyện dễ thương, phần lớn là HE.

Văn án:

Hồ ly tinh kia ở tất cả mọi mặt đều tính kế ta đến không một khe hở, không chỉ khiến thân thể ta mệt nhọc, còn lừa cả tấm lòng của ta! Tầng tầng lưới bẫy đều là vì vượt qua kiếp nạn trần duyên để thành tiên sao? Ta nói cho ngươi biết, trần duyên không phải là thứ ngươi nghĩ là có thể nắm giữ được, muốn thành tiên, phải ngoan ngoãn theo ta làm một đôi Uyên Ương trước!

Tiết tử:

“Đại vương, có một con hồ ly tinh xâm nhập vào núi Tây Sơn của chúng ta!”

“A ha, làn da có trắng không, bộ ngực có lớn không, mông có cong không?”

“Hồi bẩm đại vương, hồ ly tinh là nam.”

……

Ta ném quyển sách trong tay xuống, quát: “Đi, đi xem một chút!”

[Một]

Mặt trời dần lặn xuống phía Tây, mây trắng bị ráng trời chiếu vào đỏ rực, ta trèo lên đỉnh núi, vừa vặn nhìn thấy một nam nhân đang ở trong đầm nước trên núi tắm rửa.

Chỉ là một dáng người mờ ảo.

Tóc đen như mực, ướt sũng dính ở trên lưng hắn, nhưng không có cách nào che lấp toàn bộ tấm lưng trần. Mây đỏ rực ở phía Tây chiếu vào làm cho da thịt hắn nhiễm đỏ sắc như son, giống ngọc thạch phát ra ánh sáng, khiến cho người ta không dời mắt đi được.

Điểm thạch thành thê (Full)Where stories live. Discover now