Chap 33

458 50 3
                                    

Sợ thật đấy, vì Mia đã chạm phải một gã đẹp trai nào đó giữa đường với một lai lịch cực kì khả nghi, cả cô lẫn hắn.

Có lẽ hắn ta không sợ ai đó tò mò về hắn, thế nhưng cô thì không như thế. Lỡ như lai lịch của cô bị hắn hỏi ra, cô cũng chẳng biết nên bịa như nào luôn.

Và vì thế, trong giây phút hắn có ý định hỏi tên cô, cô đã nhanh chóng bỏ lại một câu vừa thần bí vừa câu dẫn và biến mất, và thề trên danh nghĩa của đấng tối cao, cô hoàn toàn không cố tình khiến hắn phải trăn trở vì cô suốt mấy hôm sau đó, đơn giản là vì cô là một đứa ngu ngục thôi.

Nhận ra xung quanh đều là đám đông, Mia ngay lập tức len vào và lợi dụng lợi thế này để tẩu vi thượng sách. Có điều, cô vẫn chưa nhận ra là từ bao giờ thính giác của cô đã nhạy lên rất nhiều qua việc cô vẫn còn nghe thấy loáng thoáng tiếng của hai người khác nói chuyện với hắn ta trong khi cô đã chạy xa được một đoạn rồi.

Đang chạy thì bỗng nhiên, Mia bị một bàn tay của ai đó túm vào trong một góc hẻm tối.

Gì cơ gì cơ, mới chạy thoát được mấy tên khả nghi đó mà cô lại phải đụng độ thêm một tên bắt cóc ư?

Trước khi Mia kịp vùng vẫy tìm cách trốn thoát khỏi cái cánh tay đang kẹp cứng bả vai của cô, thì giọng nói của tên ấy đã ngay lập tức khiến cô bình tĩnh trở lại.

- Nháo cái gì chứ? Tớ đây.

- Evan?! Sao cậu lại ở đây?

Mia ngoảnh đầu lại, chỉ thấy một chàng trai cũng ăn vận kín đáo giống hệt cô, chừa lại một đôi mắt màu xanh lục tươi như đá peridot.

- Lo cậu chạy đi chơi mất dạng, nên tớ mới cất công kiếm cậu về đây. Thời gian này ra đường rất nguy hiểm, cậu có biết không?!

Nhận ra Evan thật sự là đang lo lắng cho cô, Mia mới không có nhã hững bốp chát lại với cậu nữa mà để mặc cho cậu dẫn về.

Về tới nhà rồi, Mia nghĩ rằng cô nên kể lại cho Evan sự việc mới xảy ra ngày hôm nay.

- Evan, hôm nay á, tớ có chạm mặt một người.

- Ai?

- Trông hắn kì lạ lắm, thoạt nhìn thì rất vô hại, còn thân thiện nữa, nhưng linh tính mách bảo tớ hắn có điều gì đó mà tớ nên tránh xa. Vì thế nên tớ liền cắt đuôi hắn.

- ... Cậu thấy được ngoại hình của hắn chứ?

Sắc mặt của Evan đột nhiên trở nên hơi ngưng trọng.

- Tóc màu cam đào, mắt màu hồng lựu, mặc một bộ vest trắng trang trọng, trông có vẻ là quân phục. Hình như có thêm 2 người nữa đồng hành cùng hắn.

Mia hơi nghiêng đầu, cố gắng nhớ lại viễn cảnh đó, vì hầu hết thời gian cô đều cúi gầm mặt để tránh nhìn thấy hắn ta.

- Là hắn...

Evan không ngăn được tiếng thở dài thoát ra khỏi cổ họng mình. Không nghĩ tới nhanh như vậy mà cô đã đụng phải người không nên đụng nhất như hắn.

- Tên đó... không tốt sao?

Mia nghi ngại hỏi. Không lẽ hắn ta chính là kẻ mà Evan đang theo dõi bữa giờ? Kẻ thù?

The Vampire Princess [NP, nữ công futa, H+] (tái bản 2022)Where stories live. Discover now