Tap do 4

105 0 0
                                    

Chương 151

Duy A

Nguồn: 4vn

Thu gọn nội dung

Ở phòng khách đi lại, Trần Mộ cảm giác có chút đói bụng, theo như A Phương Tác nói se có người đưa cơm, đến bây giờ còn không có nửa điểm bóng dáng. Trần Mộ gõ vang cửa phòng A Phương Tác.

Cửa phòng mở ra một ô nhỏ lộ ra nửa khuôn mặt APhương Tác, ánh mắt không vui nói. "Chuyện gì?"

Hắn đang làm việc, vốn dĩ bản tính của không thích ai làm gián đoạn công việc, nhưng trước giờ chưa bao giờ xuất hiện loại tình huống này. Bây giò lại là do tên người ngoài đáng ghét này! Nhưng Hắn kềm nén không phát tác, là do tộc trưởng dặn dò hắn hảo hải chiếu cố tên tiểu mao đầu này.

Trần Mộ nhìn ra A Phương Tác không hài lòng , hắn vẻ mặt bình tĩnh hỏi:"Ta hỏi một chút, thức ăn lúc nào đưa tới?"

"Thật sự là phiền toái!" APhương Tác lằm bằm hai câu, từ trong phòng đi ra , đến bên tường phòng khách. Trần Mộ lúc này mới chú ý tới trên tường cư nhiên lộ ra một vật thể do một đôi ngưu giác tạo thành. APhương Tác đi đến vật phẩm trước mặt, ngón tay nhẹ nhàng đụng vào chính giữa ngưu giác.

Một luồng ánh sánh nhu hòa từ ngưu giác chậm rãi giãn phát ra , quang mang trong chớp động chứa rất nhiều quang điểm nhỏ, A Phương Tác lấy tay chỉ đụng vào một quang điểm.

Quang mang lưu chuyển, nhanh chóng phát sinh biến hóa, hình ảnh một cô gái xuất hiện ở trong luồng sáng. A Phương Tác dùng một loại ngôn ngữ Trần Mộ không cách nào nghe hiểu cùng hình ảnh cô gái kia trao đổi, một lát sau, A Phương Tác đóng hình ảnh, quay sang đối Trần Mộ nói:"Hôm nay buổi tối có tiệc tối, tộc trưởng cho mời các ngươi tham gia."

Nói xong cũng không cần để ý gì đến Trần Mộ, hắn biến nhanh vào gian phòng của mình.

Buổi tối? Nhìn sắc trời, thời gian còn sớm, nếu chờ đến tiệc tối, chính mình phỏng chừng sẽ chết đói mất. Trần Mộ cân nhắc có cần hay không chính mình động thủ?

Suy nghĩ một chút, đói quá khó nhịn Trần Mộ từ trong nhà A Phương Tác đi ra.

Đi trong thôn, dọc theo đường thôn dân đều rất tò mò nhìn hắn. Người trong thôn cũng biết có người ngoài đến, đối với thôn trang nhỏ khép kín này. Đây là một đại sự kiện oanh động toàn bộ thôn . Bất quá, Trần Mộ xem ra trong mắt thôn dân đều toát ra một tia đề phòng.

"Ngươi đi một mình?"

Từ phía sau truyền đến thanh âm một nam tử. Trần Mộ xoay người lại, là Duy A. Trần Mộ đối với nam tử lãnh khốc này ấn tượng khắc sâu phi thường, Duy A nói không nhiều lắm, nhưng là ngữ khí những người khác, dễ phát hiện bọn họ đối Duy A đều cực kì tôn kính, có lẽ đây là một loại kiêng kị. Mà ngay cả tên tiểu tử vô pháp vô thiên Lý độ hồng trước mặt Duy A, đều thành thật nhiều lắm. Duy A vừa xuất hiện, chung quanh rất nhiều thôn dân vội vàng tránh ra.

"Có gì ăn hay không?" Trần Mộ đột nhiên hỏi.

Tựa như Trần Mộ đối với Duy A ấn tượng khắc sâu, Duy A đối với Trần Mộ ấn tượng cũng phi thường đồng dạng.

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Oct 15, 2010 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

Tap do 4Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang