Thiên Khải nhàn nhã cuộc sống - xk-Điền văn-full

1.4K 5 0
                                    

,

,

,

"Tôm bóc vỏ là từ một viên một viên theo sống hà tôm lý bác đi ra , lá trà cũng là dùng là là năm nay đầu xuân tân trích lá trà..." Liễu giáo thụ cùng liễu phu nhân nhìn trước mặt một mâm bích loa tôm bóc vỏ, tôm bóc vỏ sao các oánh bạch no đủ, nhập khẩu không chỉ có có tiên tôm tiên vị, còn có lá trà mùi thơm ngát.

Liễu giáo thụ thường một ngụm, không khỏi khen: "Nghĩ đến lấy trà nhập đồ ăn, thật sự là hay lắm! Nhã cực!"

Liễu phu nhân cũng vui mừng nói: "Đứa nhỏ này thật đúng là cùng Trí Viễn giống nhau, thích này đó loan loan nhiễu nhiễu gì đó!"

Liễu giáo thụ chính hiệp một cái tôm bóc vỏ đưa đến miệng, nghe được liễu phu nhân trong lời nói, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Cái đó và Trí Viễn có cái gì quan hệ?"

Liễu văn lệ nghe nói, cúi đầu xuống buồn thanh ăn cơm, mà liễu nghệ thuật tắc mờ mịt nhìn liễu phu nhân. Liễu phu nhân bạch liễu tha nhất nhãn, làm cho nha hoàn hiệp nhất thìa tôm bóc vỏ cho hắn, "Ăn nhiều một chút, gần nhất đọc sách vất vả ."

Liễu nghệ thuật nói: "Lục mẹ ôi tay nghề thật không sai, hôm nay làm điểm nhỏ tâm cũng tốt lắm ăn."

Liễu phu nhân kinh ngạc hỏi: "Ngươi như thế nào hội ăn đến lục nương làm điểm tâm?"

"Là lục nương làm cấp Tiểu Ngũ ăn , bị ta đoạt một nửa." Liễu nghệ thuật nói: "Mỗ mẹ, ta nghĩ phải một cái cùng Tiểu Ngũ giống nhau thư túi."

Liễu phu nhân nói nói: "Hảo! Hảo!"

Liễu giáo thụ nhíu mày buông chiếc đũa nói: "Thực không nói, tẩm không nói, thánh nhân dạy bảo ngươi đều đã quên? Còn có, ta cùng ngươi đã nói cái gì? Từ xa nhập kiệm nan, từ kiệm nhập xa dịch, ngươi rõ ràng có vài cái thư túi , còn không có dùng phá hư, sẽ đổi, ngươi phải biết rằng ở bên ngoài..."

Liễu nghệ thuật vừa nghe vội vàng đứng dậy cúi đầu nói: "Thực xin lỗi, phụ thân đại nhân, ta sai lầm rồi."

Liễu phu nhân đau lòng ôm chầm đứa con nói: "Tốt lắm! Tốt lắm! Hắn mới vài tuổi a! Dùng đắc như vậy nghiêm khắc sao? Ngươi vừa mới không phải cũng nói chuyện ? Nói sau bất quá chính là một cái thư túi mà thôi, cũng không phải cái gì đại sự." Nàng ôm đứa con nói: "Một hồi cơm nước xong làm cho lý mụ mụ mang ngươi đi tuyển có khiếu, ngày mai liền làm cho ngươi cái tân thư túi!"

Liễu nghệ thuật sợ hãi nhìn liễu giáo thụ, liễu giáo thụ đối liễu phu nhân chỉ biết hít một ngụm, "Các ngươi đều đi xuống đi!"

Thiên Khải nhàn nhã cuộc sống - xk-Điền văn-fullWhere stories live. Discover now