Chap 139: Người áo xanh

2.3K 186 9
                                    

Sơn mạch Thanh Khâu ở trong khu vực của phái Thanh Thành, toàn bộ sơn mạch Thanh Khâu đều thuộc về phái Thanh Thành.

Chưởng môn của phái Thanh Thành, Lạc Thành Nguyên là một người rất sáng suốt, cũng giỏi kinh doanh, lão mở ra một thành trấn lớn ở nơi có lưu lượng người cao nhất sơn mạch Thanh Khâu, cho phép các thế lực khác hoặc thương nhân tới đây mở cửa hàng buôn bán, chỉ cần nộp một số tiền thuê đất nhất định là được.

Sau đó thành trấn kia phát triển rất nhanh, cho đến bây giờ, thành trấn nổi danh nhất chính là Thanh Thành.

Danh khí của Thanh Thành còn lớn hơn thành Hồn Cực nhiều, dù lưu lượng người qua lại không bằng, nhưng thu nhập trung bình của những người lui tới đây lại cao hơn, nếu ngươi muốn tìm một bảo bối không có ở thành Hồn Cực, vậy thì hãy tới Thanh Thành.

Nơi mà Lăng Tiêu nghe ngóng được lần này chính là Thanh Thành.

Ba ngày sau, đồ ăn của Tiểu Cầu, Vạn Linh Địa dương sẽ xuất hiện ở Thanh Thành, hơn nữa nghe nói không chỉ một con, bởi vậy mà hấp dẫn không ít người tìm tới.

Vạn Linh Địa dương có sức hấp dẫn vô cùng lớn với tu luyện giả, chỉ nghĩ tới điều này cũng có thể đoán được tình trạng cạnh tranh kịch liệt lúc đó rồi.

Sau khi biết rõ tin tức này, Du Tiểu Mặc liền bắt đầu chuẩn bị.

Căn cứ vào tin tức mà Lăng Tiêu lấy được thì Vạn Linh Địa dương cũng được bán theo phương thức đấu giá, cho nên hắn phải đảm bảo đủ kim tệ mới được.

Vì Tiểu Cầu có thể mau lớn, lần này Du Tiểu Mặc phải bỏ ra rất nhiều vốn liếng, hắn quyết định dùng hết chỗ kim tệ có trong túi trữ vật, dù sao hiện tại hắn đã trữ đủ hạt giống linh thảo rồi, trong một khoảng thời gian ngắn sẽ không cần mua nữa, nhưng hắn cũng lo ngần ấy kim tệ thôi cũng chưa đủ, cho nên quyết định xuống núi bán chút linh đan.

Ngoại trừ chuyện này, Lăng Tiêu còn nói cho hắn về chuyện ở thành Hồn Cực.

Bản đồ của Thiên Đường Cảnh đã nằm trong tay y, nhưng cũng như quản sự đã nói, chỉ có một mảnh bản đồ không trọn vẹn, cũng may mà trên đó có ghi rõ nơi thất tinh thảo mọc.

Về phần Đường Hồn, Du Tiểu Mặc không cần đoán cũng biết kết cục của gã.

Với tính cách của Lăng Tiêu, Đường Hồn tuyệt đối không có đường sống, cho nên sau khi gã chết, quản sự rất thuận lợi mà ngồi vào vị trí thành chủ, tuy tu vi của lão không đủ để khiến mọi người phục tùng, nhưng sau lưng lão có Lăng Tiêu là đủ rồi, sở dĩ để lão quản lý thành Hồn Cực cũng vì quản sự là người đủ thông minh khôn khéo, có thể nhìn rõ thế sự.

Sau đó, Lăng Tiêu còn ở lại thành Hồn Cực gần hai ngày mới trở về.

Nguyên nhân là tuy Đường Hồn đã chết, nhưng cũng bởi vậy mà sinh ra vài vụ hỗn loại nho nhỏ, mà y muốn nâng đỡ quản sự ngồi vào vị trí kia, đương nhiên có người sẽ không phục, vậy là Lăng Tiêu phải ở lại đó đánh cho chúng phục mới thôi, mãi cho tới khi cả đám khiếp sợ, không dám sinh lòng phản bội nữa, mới trở về.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ