《 tinh tế pháp sư hành 》 7

242 1 0
                                    

Chương 597: cửu viễn hình ảnh

Này ngũ cụ di thể theo mặc thượng xem, hẳn là tam nam hai nàng, Tiểu Thất bước đầu phán đoán bọn họ là thiếu dưỡng chí tử, năng lượng hao hết chiến hạm, ngay cả phi hành đều không thể bay liên tục , chế dưỡng thiết bị cũng đình chỉ vận chuyển.

Tuy rằng như vậy đoán vẫn đang có rất nhiều nói không thông địa phương, nhưng là thời gian cửu viễn, căn cứ hiện có manh mối chỉ có thể làm ra như vậy phỏng đoán, rốt cuộc đã xảy ra cái gì đã muốn không thể nào biết được .

Tiểu Thất thành công tiến nhập chủ điều khiển bên trong hệ thống, tam hai hạ liền cùng chiến hạm đầu não thông đồng cùng một chỗ, thành công tiến vào hệ thống.

Mặc dạ lại đem ánh mắt tập trung ở vài vị hạm tổ nhân viên di thể phía trên.

Tinh thần lực tìm hiểu tại đây mấy người trên người cẩn thận kiểm tra, vạn nhất tinh hạch ngay tại bọn họ trên người đâu.

11 cùng la vũ trữ cũng gia nhập điều tra, tỉ mỉ kiểm tra chủ điều khiển mỗi khắp ngõ ngách, tinh hạch không có tìm được, lại phát hiện mặt khác giống nhau này nọ.

"Ngươi xem ta phát hiện này, đây là cái gì này nọ?" 11 ở chủ điều khiển nội điều tra một lần, không cẩn thận đụng tới trong đó một khối di thể, ai từng muốn từ kia cụ di thể trên tay liền hạ xuống như vậy một cái móng tay cái lớn nhỏ không rõ vật thể, thiếu chút nữa cấp quên .

Tiểu Thất xem xét lam quang dừng ở này thượng, quét vài lần sau kích động nói "Đây là hạm trưởng hàng không hành nhật ký ghi lại nghi "

Hàng không hành nhật ký, cái này tương đương với máy bay vận tải giữa hộp đen hội ghi lại phi hành trung hết thảy sự vật, bất quá đây là từ hạm trưởng toàn quyền khống chế , ghi lại chiến hạm hàng không hành trong lúc chỉnh chiến thuyền chiến hạm vận tác tình huống, làm chiến hạm hoàn thành nhiệm vụ về sau hạm trưởng phải đem ghi lại nghi giao từ thượng cấp lãnh đạo kiểm tra.

"Chủ nhân, ta lập tức bắt đầu giải mã, ngươi chờ "

Tiểu Thất đem ghi lại nghi sáp nhập chủ điều khiển thao tác mặt bản một cái không chớp mắt tiểu sáp tào nội, chỉ chốc lát sau, giải mã hoàn thành ghi lại nghi bắt đầu vận chuyển.

Tiểu Thất thở ra màn hình, ở màn hình trung bắt đầu xuất hiện một loạt sắp xếp rậm rạp số liệu tin tức cùng đường cong đồ đợi chút, đây là thực khi ghi lại chiến hạm các thiết bị vận chuyển tình huống. Đối ứng thời gian cùng chiến hạm hàng không hành tọa độ lộ tuyến, bất quá này đó tất cả đều là con số số hiệu.

Tiểu Thất ở màn hình điểm giữa điểm ba người trước mặt xuất hiện một bộ toàn bộ tin tức hình chiếu.

Một cái thân hình cao lớn trẻ tuổi nhân, bút thể đứng. Đao khắc bình thường anh tuấn khuôn mặt tràn ngập kiên nghị, trên vai quân hàm thuyết minh hắn hạm trưởng thân phận.

"Nhiệm vụ bắt đầu. Lúc này đây vận chuyển quan hệ gia tộc an nguy nhận thức ta, ta nhất định hội viên mãn hoàn thành, đem này nọ đưa đến mục đích "

《 tinh tế pháp sư hành 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ