Chương 14

952 41 21
                                    

❤ Chương 14
Vào truyện nha 😅

Ngày kia là ngày sinh thần của Thái Hậu .Năm nay ta sẽ tổ chức long trọng hơn mọi năm rất nhiều đấy . Ta và hoàng hậu của các ngươi đã đưa thư mời tất cả những nước láng giềng xung quanh nước ta đến dự tiệc sinh thần của Thái Hậu rồi. Hôm đấy các ngươi đến cho sớm và đúng giờ vào đừng có lên triều muộn là không được đâu đấy. Hôm đấy không đến là không được đâu. Chắc mỗi nước xẽ có vua ,hoàng hậu, công chúa và thái tử đi đấy .- Hoàng Thượng nói.

Các ngươi hôm đấy phải diện xiêm y thật đẹp vào , đặc biệt mấy ngươi Cự Giải, Nhân Mã, Thiên Bình ,Song Ngư ,Kim Ngưu ,Xử Nữ ắ, hôm đấy mấy ngươi phải thật xinh đẹp vào thì mới có nhiều người để ý đến , biết chưa ! - Hoàng Hậu nói.

Dạ ! - Cự Giải, Nhân Mã, Xử Nữ, Kim Ngưu, Thiên Bình ,Song Ngư.

Sư Tử nói với Thiên Bình : " Ăn mặc bình thường là được, không cần quá cầu kỳ làm gì cả, người ta để ý nàng quá nhiều thì sao , không được hôm đấy nàng ăn mặc sao cho nàng xấu đi là được thôi ,đừng có đẹp quá kẻo nhiều người để ý . "

Bảo Bình nói với Song Ngư: " Không cần trang điểm quá xinh đẹp làm gì cả. Nếu muốn trang điểm nàng chỉ có thể trang điểm xấu hơn đi thì còn được , đừng cómaf trang điểm xinh hơn nhiều người dòm ngó nàng ,ta không thích."

Song Tử nói với Kim Ngưu :" Hôm đấy nàng cứ ăn thật nhiều vào cho ta , nàng càng làm mình vô duyên càng tốt, vừa ăn vừa nói thật nhiều vào, nếu không nhiều người để ý quá nhiều đến nàng ta không an tâm ."

Bạch Dương nói với Nhân Mã:" Nàng cũng vậy, nàng phải tỏ ra mình là người ngu si, yếu đuối, không được cố tỏ ra mình ngầu như mọi hôm là không được đâu, nàng đến hôm đấy phải làm sao thật nhu nhược không cho người khác nhìn nàng mà còn cảm thấy không thích nàng ."

Ma Kết nói với Xử Nữ  :" Nàng thì nên nói càng nhiều càng tốt, nói đến nỗi không ai được nói thì thôi. Nàng làm sao hôm đấy phải thật đanh đá vào ,ai động vào nàng cứ thẳng tay mà đập không cần biết trai hay gái ,già hay trẻ, hôm đấy ta cho phép nàng là một người đanh đá, chảnh chọe, khó ưa để không được người nào thích nàng ."

Thiên Yết nói với Cự Giải :" Theo ta thấy ,nàng hôm đấy không được sờ soạng ta ,đặc biệt là nàng không được cười, cười mỉm cũng không được ,hôm đấy nàng chỉ việc hơi tí là khóc thôi, hay nhu nhược ,hậu đậu gì đấy ,để tránh người khác chú ý đến nàng . Nhan sắc của nàng nàng làm cách nào cho nàng xấu hơn đi thì càng tốt ."

Sắc thái của Hoàng thượng ,Hoàng hậu và Cự Giải, Nhân Mã, Xử Nữ, Kim Ngưu, Thiên Bình, Song Ngư vô cùng giống nhau đều là khói bay nghi ngút trên đầu, mặt ai nấy đều là biểu cảm vô cùng nghiêm trọng và khó hiểu.

Mấy ngươi muốn nương tử của mình như thế thì để mặt mũi của Thái Hậu, ta và mẫu hậu các ngươi để ở đâu hả !? - Hoàng thượng nói.

Các ngươi như thế là hơi quá đáng với nương tử của mình rồi đấy - Hoàng hậu nói.

Cự Giải:" Gật gật ".

Suy nghĩ của Thiên Yết :" Nhìn cách gật đầu của nương tử mình đáng yêu thật đấy , đễ thương quá rồi ,làm cách nào để cho hôm đấy không ai để ý đến nương tử của mình ta ,phải nghĩ cách mới được ."

Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Feb 24, 2019 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

(12 Cs - Xuyên Không) Vương Phi Biến Thái  Kde žijí příběhy. Začni objevovat