Hồi ức của 1 con đĩ không yêu nghề

2.8K 0 0
                                    

[Đàn ông có vợ 1] kể về tiềm lực tài chính của mình và nói sẵn lòng giúp đỡ nếu nàng gặp khó kh.

Nàng nhếch mép cười xéo:"Kể ra anh cũng là một cái mỏ đáng để đào nhỉ?".

Anh ta ngượng ngịu: "Em có cần phải tỏ ra trắng trợn như thế không?"

Nàng nghiêm mặt: "Đó là cách nói chuyện của em với đàn ông đấy!"

*

Nàng quen [Đàn ông có vợ 1] cách đã 2 năm, chỉ là tình cờ và xã giao. Khi đó anh ta chưa kết hôn. Nàng không gặp gỡ anh ta nhiều, chỉ vu vơ nói chuyện online mỗi khi rảnh. Rồi đến khi anh ta kể sắp làm đám cưới, nàng nhịp nhàng gõ những dòng chữ chúc mừng chiếu lệ.

Có vợ được hơn năm, anh ta s đón nàng trên những cửa sổ chat nhiều hơn. Hỏi han, quan tâm về cuộc sống, suy nghĩ của nàng. Anh ta bộc lộ hẳn: rất thích nàng. Đàn ông có vợ thích 1 người phụ nữ không phải là vợ mình thì khác nào trong tư tưởng đang thèm phở? Nàng gạt hết những khách sáo, lịch sự khi tiếp chuyện, nói ng một cách cẩu thả, chua nghiệt. Nhưng người đàn ông đó vẫn luôn nhẹ nhàng đối thoại. Một kẻ đi s và một con mồi ma mãnh.

Nàng cần tiền để chi trả cho những quyết định sốc nổi nên bước đến giới hạn của một ả đào mỏ lả lơi trắng trợn. "Nếu muốn gặp em thì sắp xếp thời gian đi!"

*

Họ hẹn nhau ở 1 quán . Mọi thứ diễn ra thật chậm, thật chậm trong khi thời gian ồ ạt trôi. Café tối xong đường phố đã vãn người. Khuya, đủ điều kiện cho[Đàn ông có vợ 1] đưa nàng vào nhà nghỉ. Nàng chẳng phản ứng, đã dấn bước rồi thì quay lại ích gì.

Dưới ánh đèn ngủ mờ mát,[Đàn ông có vợ 1]chồm lên người nàng. Bất động chịu đựng những vồ vập xác thịt bị ng cách bởi những lớp áo mỏng, đột nhiên nàng đẩy anh ta ra, đanh đanh cất giọng hỏi:"Tại sao anh lại ngoại tình?"

Im lặng. Anh ta không thể hoặc không muốn giải thích với 1 người như nàng. Nàng tiếp tục tấn công:"Mới cưới hơn 1 năm mà anh đã chán vợ rồi sao?"

"Có lẽ những câu hỏi của em không thích hợp trong không gian này", ngừng vài giây anh ta nói tiếp: "Nếu em thấy quá khó thì anh sẽ không làm gì em đâu! Em ngủ đi!". Anh ta trở người, rời khỏi giường, đến bên salon rót nước uống. Trầm ngâm.

"Đã đưa em vào đây rồi anh còn khoác cái vẻ đạo đức ấy làm gì?",nàng kéo ch lên đến tận cằm:"Anh cứ nằm trên giường đi, em muốn chúng ta nói chuyện...".

Anh ta phục tùng lời nàng như mệnh lệnh. Nhưng những câu chất vấn của nàng chẳng tìm được đáp án thỏa mãn. Nản và mệt, đôi mắt nàng díu lại khi trời gần về sáng. Giọng anh ta khe khẽ:"Anh ôm em ngủ có được không?", "KHÔNG", nàng trả lời dứt khoát.

"Anh nghĩ có lẽ em bị lãnh cảm... hoặc quá khứ của em có điều gì đó..."

"Em chưa bao giờ thích sex cả, dù cho em chưa 1 lần bị cưỡng hiếp. Nhưng thực sự em không có hứng thú, ngay cả với người yêu. Có gọi là lãnh cảm không?"

"Em yêu bao nhiêu người rồi?"

"Vài ba người gì đó... mà cũng chẳng nhớ được nữa. Em rất dễ dãi trong quan hệ, nên có lẽ thế mà họ đều ra đi. Nhưng khiến một người đàn ông có gia đình ngoại tình thì chưa bao giờ. Chính vì vậy em thấy khó kh với anh..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hồi ức của 1 con đĩ không yêu nghềWhere stories live. Discover now