Untitled Part 1

11 0 0
                                    

Chương 1:

Ngày thứ nhất vừa tới A thôn thời điểm, ta là vô cùng hưng phấn, nếu như không có gặp phải Lục Kha Tri, ta đoán ta hảo tâm tình cần phải có thể duy trì một tuần.

Mới vừa hạ xe buýt, ta đứng ở giải quyết phòng ngủ vào ở cửa, nhắm mắt lại ngẩng đầu lên, đối trời xanh mây trắng triển khai cánh tay hít vào một hơi thật dài, còn không có đem bởi vì ngồi mười mấy tiếng máy bay mà sản sinh ấm ức tức giận phun tận, ta liền nghe đến bên cạnh có người rất lớn tiếng nói câu: "watch out!"

Cái quỷ gì?

Ta cả kinh, mở mắt ra vừa nhìn, phát hiện cách đó không xa có một cái mặc đồ đỏ sắc người tình nguyện quần áo người da đen tiểu cô nương chính một bên hướng ta đây chạy vừa chỉ hai cái chính chậm rãi dọc theo sườn dốc đi xuống rương hành lý rít gào lên.

Chờ chút, này hình như là hành lý của ta hòm?

Ta chạy như bay hướng phía trước, tại hành lý hòm miễn cưỡng muốn ngã ngửa trên mặt đất thời điểm đỡ chúng nó.

Người da đen tiểu cô nương wow một tiếng, cười híp mắt chạy đến trước mặt của ta đối với ta giơ ngón tay cái: "nice catch!"

Thêm vào đi xe buýt, ta đã ngồi khoái hai mươi tiếng. Có thể là bởi vì rất lâu không nhúc nhích duyên cớ, mới vừa chạy như vậy một chút càng nhượng ta suyễn không được.

Ta đỡ rương hành lý, hướng về phía nàng lúng túng cười vài tiếng.

Người da đen tiểu cô nương cũng nhếch miệng cười, phi thường nhiệt tình giúp ta cầm qua một cái rương hành lý, mang ta đi giải quyết vào ở.

Giải quyết rất ít người, mấy phút liền làm xong, người da đen tiểu cô nương lại rất phụ trách dẫn ta đi ký túc xá.

A thôn ở vào Y quốc nam bộ, ven biển, xem như là Y quốc khí trời tốt nhất mấy cái thành thị chi nhất, coi như bây giờ là buổi tối bảy giờ, mặt trời vẫn cứ sáng loáng treo móc ở trên trời, phơi mặt người đau.

Mới đi mấy phút ta cũng cảm giác được nóng không được, mồ hôi thuận cổ của ta chảy vào trong quần áo.

Ta xem nhìn thấu ngắn tay người da đen tiểu cô nương, đối xuyên kiện dày áo khoác chính mình cảm thấy tuyệt vọng.

Ai nói bên này muốn mỗi ngày xuyên áo khoác rất lạnh, lớn như vậy cái mặt trời là trang trí sao?

Bất quá may là ký túc xá ly không tính xa, tại ta muốn bị nướng hóa trước đã tới.

Bởi vì đến tương đối sớm duyên cớ, ta trụ trong lầu hoàn không có bao nhiêu người. Đem ta đưa sau khi lên lầu, tiểu cô nương liền rời đi đi đón người khác.

Chúng ta nhà này lâu phòng hình đều là studio, chính là có độc lập vệ tắm cùng nhà bếp đơn độc nhân gian. Vốn là ta là dự định định vị mấy người ở cùng nhau ensuite, thuận tiện cùng người giao lưu. Có thể bởi vì thân thỉnh ký túc xá quá muộn, chỉ có thể bị trường học vô tình phân phối đến liền quý liền cô độc studio bên trong.

Du Học Dị Quốc Gặp Phải Bạn Trai Cũ Làm Sao GiờWhere stories live. Discover now