Đấng tạo hóa

2.1K 154 42
                                    

Kẻ cầm đầu đám thiên sứ bị giết, quân đoàn thiên sứ tả tơi mang theo vô vàn vết thương trở về, một đám hung tin ập đến Thiên giới, sức mạnh cường đại của Ma vương không thể không công nhận, đọa thiên sứ trong truyền thuyết lại làm cánh tay phải của Ma vương, tên thiên thần yếu ớt bọn họ coi thường gần hai mươi năm nay lại được Ma vương bảo hộ, khiến cho tất thảy cư dân Thiên giới được một phen bàng hoàng, tất cả những gì bọn họ làm từ trước tới nay, bên Thiên giới và Địa ngục đã có hiệp định, nước sông không phạm nước giếng, nay lại chọc đến Ma vương không ít chuyện, sợ rằng sắp tới lại nổ ra trận đại chiến Thiên-Ma lần thứ ba cũng không chừng.

Trong khoảng thời gian Thiên giới hỗn loạn, Ma giới lại phóng ra một tin tức nữa khiến đám đại năng Thiên giới đứng ngồi không yên, Ma vương xác nhận trong cơ thể của Kudo Shinichi có dòng máu của ác quỷ, ngày rằm tháng sau mở hội nghị, chính thức công nhận Shinichi là người của Ma giới, được Ma vương bảo hộ, cũng trong hội nghị đó đòi Đấng tối cao của Thiên giới bồi thường tổn thất và danh dự cho Địa ngục, về việc tự ý xâm phạm địa bàn, giết hại cư dân Đại ngục và phá hủy không ít công trình Địa ngục, cụ thể là trường học.

Trong thời gian chờ đợi hội nghị diễn ra, nơi địa ngục cũng xảy ra một phen hỗn loạn.

Tiểu ác ma Kudo Shinichi đã nhiều ngày chưa tỉnh, tuy ma lực đã hồi phục, đôi cánh cũng trở lại hình dạng nguyên vẹn, nhưng sắc mặt cậu vẫn tái nhợt xanh xao khiến khắp bầu trời Địa ngục suốt ngày cứ ì ùng không yên.

"Thân thể hồi phục nhưng linh hồn vẫn còn tổn thương chưa lành, lại thêm hai dòng chảy ma lực và thần lực công kích nhau nên tạo thành tình thế hiện tại, cái này chỉ có thể dựa vào ý chí của cậu ta, nếu đủ mạnh để dung hòa hai nguồn thần khí thì không lâu nữa sẽ tỉnh lại, thậm chí còn có thể trở nên nghịch thiên hơn nữa."

Kaito yên lặng ngắm nhìn cậu thiên sứ đang say giấc, Shinichi chính là một phần trong kế hoạch quan trọng hắn ấp ủ gần trăm năm nay, vạn nhất có chuyện gì, không biết đến khi nào mới có thể tìm được người thích hợp khác, hoặc, trừ cậu ta, không một ai thích hợp.

____________________

Trong đại điện, trên Ngai vàng, Tiên đế Kudo Yusaku lười biếng chống cằm vắt chéo chân, chờ tin tức từ Kuroba Kaito.

Kể ra thì, từ sau khi Toiichi, lão bạn già của ông không trị vì Thiên giới, lão kéo cả nhà lão xuống ở lì luôn Địa ngục với nguyên nhân "dưỡng bệnh tuổi già", hừ, giờ thì hay rồi, một năm tính theo múi giờ Địa ngục 730 ngày thì lão chơi hết 725 ngày. May mà Yusaku cấp cho lão một thẻ VIP thân phận "khách quý của Tiên đế", không thì chắc dăm ba hôm Địa ngục lại xào xáo một trận vì phát hiện có "phàm nhân quyến rũ" ở Địa ngục mất.

A, vừa nhắc đến đã hiện hình, ắt hẳn là một trong những lần hiếm hoi lão ấy tự về tìm mình, hoặc chí ít cũng biết đường về thăm con trai quý tử của lão... Chính ông già này cũng dạy dỗ thằng bé được vài trăm năm rồi.

Bên ngoài điện có một nhóm tinh linh vội vã vào bẩm báo.

"Bẩm Tiên đế, có một phàm nhân tóc trắng, mang thẻ VIP nói là do đích thân ngài ban, muốn vào gặp ngài!"

[KaiShin] Nhầm địa chỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ