Chương 2

342 32 3
                                    

Cô bị vòng tròn xanh nuốt chửng thì đã bị chuyển sang một thế giới khác trong khi tiếng nổ"BÙM" vang lên đã đánh thức cô dậy.

Tiếng nổ làm chấn động xung quanh khói bay mù mịt làm mờ tất cả, khung cảnh hiện bây giờ chỉ toàn là khói với cát bay hòa quyện vào không khí với nhau. Dần dần những làn khói bắt đầu tan ra khung cảnh hiện giờ bao nhiêu chật vật với bấy nhiêu đấy, mọi người đã được phù phép bảo vệ lên người nhưng có những người không tránh khỏi luống cuống tay chưa kịp phù phép lên nên bị đen thui thành than.

Cô tỉnh dậy thấy mình ngồi dưới nền cỏ xanh mềm mại, nhìn lên thấy toàn những con người xa lạ có cách ăn mặc thật khác thường kiểu học sinh phương tây. Nam thì mặc áo trắng dài tay, đeo cà vạt đỏ được thắt ngay ngắn trên cổ, dưới mặc một chiếc quần âu đen đi cùng với đôi giày da đen của nam kèm theo bên ngoài được khoác một áo choàng đen có mũ, bên trái ngoài của chiếc áo choàng được in hình lô gô của học viện nhìn trông rất giống biểu hiện của vòng tròn ma pháp với sáu nguyên tố khác nhau trong những video game và tiểu thuyết thuộc thể loại Fantasy còn nữ thì giống nhau chỉ khác mỗi đeo ruy băng đỏ, mặc một chiếc váy âu ngắn đen cùng với đi đôi giày da đen của nữ . Học viện nhìn rất cổ xưa của thời phương tây nhưng không làm nó mất đi vẻ đẹp huyền bí nếu nhìn bao quát toàn diện thì phải biết nó rộng đến cỡ khủng bố như thế nào.

 Học viện nhìn rất cổ xưa của thời phương tây nhưng không làm nó mất đi vẻ đẹp huyền bí nếu nhìn bao quát toàn diện thì phải biết nó rộng đến cỡ khủng bố như thế nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

*Ngôi trường duy nhất của xứ Tristein

Cô hoàn toàn ngốc triệt để với hoàn cảnh trước mắt mình khi ở một nơi hoàn cảnh với những con người xa lạ mà mình không biết đến. Bỗng có một cô gái nhìn bằng tuổi đi đến trước mặt cô rồi khom người ngồi dưới đối diện, thân người được bao vây bởi khí chất lãm đạm

Nàng hiện giờ ngồi đánh giá đối diện trước mặt cô, nàng không thể ngờ rằng mình đã triệu hồi ra một tên thường dân với cách ăn mặc thật khác lạ với mọi người nhưng càng không thể ngờ đến đó lại là một đứa con gái, khuôn mặt tuấn tú vừa soái khí không giống với một đứa con gái, tóc để xõa dài ra được buộc ít đằng sau bằng ruy băng đen, ánh mắt đi kèm theo với màu tóc đỏ giống hiện nhau như ngọn lửa bùng cháy, ngực thì không được bình thường cho lắm nhìn rất giống một thằng con trai. Cô cũng thừa dịp đánh giá nàng, quanh thân nàng đều tỏa ra một loại khí lạnh lẽo làm cho người khác cảm thấy không dám đụng chạm đến vẻ đẹp cao quý lạnh lùng, khuôn mặt sắc sảo rất hợp với khí chất phát ra từ nàng, ánh mắt đi kèm với màu tóc tím xõa dài ra hai bên được buộc ít tóc rất gọn gàng bằng ruy băng trắng càng làm cho nàng trở nên lạnh lùng hơn, tổng quát đánh giá của cô về nàng là đẹp như tiên tử hạ phàm nhưng chỉ mỗi tội đó cũng là một tảng băng di động.

Bhtt(Xk) Sử ma của pháp sư Zero( Drop tạm thời)Where stories live. Discover now