Thuận lợi khiên ra một cái cục cưng

652 3 0
                                    

Chương 061 người nào thiếu đức đây?

"Tiểu tử thúi, ngươi nói người nào thiếu đức đây?" Tiểu Tiểu bắt được hắn cánh tay, hung tợn hỏi.

"Nương, vừa mới ngươi nghe lầm rồi, ta cái gì cũng không có nói..." Một chút hồng suy nghĩ con ngươi nhìn Tiểu Tiểu, ta vừa lại cũng không nói gì sai, ngươi vốn cũng rất thiếu đức hả, làm cho Hoàng thượng uống...

"Ta nghe lầm rồi? Ngươi là biến tướng đang mắng nhĩ trọng sao?" Tiểu Tiểu nguy hiểm nheo lại mắt đến, tiểu tử này, thật sự là làm cho hắn gia gia cấp làm hư rồi.

"Không có, tuyệt đối đã không có. Nương, ta nói chính ta đây, ngươi buông ra ta, ta nói cho ngươi hả..." Lấy lòng cười, nếu như không phải nương trảo tay hắn đau đớn, hắn mới sẽ không cầu xin tha thứ đây? Không có biện pháp, người nào làm cho chính mình còn nhỏ, hay là một người yếu đây?

"Nói đi!" Buông ra hắn cánh tay, trở lại phòng trong ngồi xong, Tiểu Tiểu làm ra rồi thẩm vấn phạm nhân chuẩn bị.

"Nương, ta sớm tỉnh dậy, chứng kiến ngươi ngủ thơm mát, ta nhân tiện đi ra ngoài hoạt động hoạt động, không nghĩ qua là nhân tiện lạc đường rồi..." Lui lui cổ, chứng kiến Tiểu Tiểu khinh thường bĩu môi, một chút tiếp tục nói:

"Sau đó ta tìm trở về tẩu lộ hả, kết quả bị mấy người lão đầu kéo lại, bọn họ cầm một xinh đẹp cái chai, nói là đi tiểu địa, ta không tin, bọn họ khiến cho ta thử xem... Ta tò mò hả, nhìn bọn họ bưng nước tiểu đi, nhân tiện len lén đi theo bọn họ muốn nhìn một chút muốn làm cái gì... Nương, ngươi đoán bọn họ muốn làm cái gì hả?"

Một chút càng nói càng hưng phấn, sớm đã đã không có vừa mới bắt đầu nọ vậy sợ hãi bộ dáng.

"Khẳng định là cho Hoàng thượng uống!" Trừng mắt, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, đơn giản như vậy vấn đề cũng hỏi ra khỏi miệng.

"Nương, ngươi hảo thông minh hả. Ngươi như thế nào biết là cấp Hoàng thượng uống địa?" Một chút sùng bái nhìn Tiểu Tiểu, ngu ngốc hỏi.

"Ngu, là ta ra chủ ý có được hay không?" Điểm đầu của hắn một chút, tiểu hài tử, chính là ngu hả.

"Oh, ta đây vừa mới nói ngươi thiếu đức ngươi hoàn lại mắng ta..." Tiểu Tiểu nộ trừng mắt nhìn một chút, một chút lui lui đầu: "Tiếp tục, nương, đừng tức giận rồi. Ta xem đến Hoàng thượng uống thuốc, sẽ thấy cũng không nhịn được nở nụ cười. Hoàng thượng không có trách tội, hoàn lại rất thích ta đây? Hắn hỏi ta tại sao cười như vậy vui vẻ, ta nhân tiện lời nói thật nói thật rồi... Kết quả, hắn nhân tiện đại ói ra một hồi..."

"Một chút, ngươi nói cho hắn hắn uống chính là ngươi đi tiểu rồi?" Tiểu Tiểu che miệng, có điểm hối hận chưa cùng cùng đi, cùng đi nói, là có thể chứng kiến Hoàng thượng nọ vậy đặc sắc biểu hiện rồi.

"Đúng vậy. Nương, ngươi không có chứng kiến thật sự là thái thái đáng tiếc rồi, hắn mặt tiếp theo nhân tiện trắng không còn chút máu, sau đó oa một tiếng nhân tiện phun ra..."

"Ha ha..." Hai người ôm nhức đầu cười đặc biệt cười vừa thông suốt, cười đủ rồi, Tiểu Tiểu mới hỏi nói:

"Vậy ngươi như thế nào đi ra rồi? Bọn họ thả ngươi tẩu sao? Của ngươi khinh công hình như không có tốt như vậy đi?"

Thuận lợi khiên ra một cái cục cưng (cđ-hài-full)Where stories live. Discover now