1

1.7K 26 3
                                    

Chương 1: Chương 1:

Long Bạch Bạch lần thứ nhất nhìn thấy Chu Kỳ Nghiêu thời điểm, hắn đang núp ở ngự thiện phòng cách đó không xa đường đá thượng ôm bụng tội nghiệp nhìn cái hướng kia.

Hắn thật đói, trong cung nhũ mẫu không cho ăn no, hắn là nam tử lượng cơm ăn lại lớn, thực sự đói bụng đến phải không chịu nổi, hắn không có nghe nhũ mẫu nói, lung tung tìm một bộ thái giám phục, một đường cùng đưa bữa cơm ngự thiện phòng cung nữ, liền đi tới nơi này.

Hắn chính mắt thấy được kia cung nữ tiến vào nơi đó, ra ra vào vào cung tỳ, đều cầm bữa cơm hộp.

Bên trong khẳng định có ăn ngon...

Long Bạch Bạch hút hút ngụm nước, ôm bụng nhìn này đó bữa cơm hộp, nhìn mà trợn tròn mắt, hắn thật đói a.

Nhưng còn không để hắn chờ đến cơ hội trộm đạo đi vào, liền bị hai cái thị vệ như là nhấc theo con gà con giống nhau nhấc theo cấp dẫn tới một chỗ áp quỳ: "Hồi bẩm hoàng thượng, chỉ tóm đến nơi này cái lén lén lút lút tiểu thái giám, có hay không ngay tại chỗ loạn côn đánh chết?"

Bị màu vàng óng màn che che chắn long đuổi qua, chỉ mơ hồ nhìn ra một bóng người, lãnh đạm tiếng nói từ giữa trút xuống mà ra: "Điều tra, là thật, trượng giết."

Dứt lời, đi theo Đại thái giám Tô Toàn một tiếng lên, mắt thấy long đuổi muốn đi.

Cũng nên là này tiểu thái giám xui xẻo, vừa vặn hoàng thượng từ lãnh cung hồi Dưỡng Tâm điện nhiễu đường xá trải qua này nơi, trong ngày thường kiên quyết không lại ở chỗ này nhìn thấy hoàng thượng mặt rồng, hắn lúc đó mắt sắc liền nhìn thấy này lén lén lút lút tiểu thái giám trốn ở một khối hòn non bộ thạch hậu.

Bây giờ hoàng thượng lên tiếng, sợ là muốn vào phòng tối, vô luận là thật hay không, kinh ngạc thánh giá, này tiểu thái giám đều mất mạng.

Long Bạch Bạch chỉ nghe rõ ràng một cái "Trượng giết", tiến cung thời điểm nghĩa phụ chuyên môn dặn dò, giết chính là cái chết, hắn không thể chết được, hắn còn muốn tiến cung được đến thánh sủng, hảo giúp Vân gia vượt qua cửa ải khó.

Tuy rằng hắn căn bản không hiểu cái gì làm cho đến thánh sủng, hắn bị đưa sau khi đi vào liền nhớ kỹ điểm này, nếu như còn có biệt, chính là đói bụng không dễ chịu.

Chết rồi không thể lại ăn đến hảo ăn, hắn không thể chết được, liền lấy Long Bạch Bạch vừa nghe đến này, lập tức lắc đầu hô lên: "Không, không được! Không thể chết được!"

Hắn tiến cung sau, đi theo từ Vân gia tới nhũ mẫu cả ngày truyền vào hắn báo ân, cùng với không thể chết được, cho nên hắn nhớ kỹ, số một, không thể chết được; thứ hai, phải giúp Vân gia.

"Lớn mật! Cái nào dám ồn ào? Lập tức trượng giết!" Đại thái giám Tô Toàn một tiếng quát lớn, nhất thời Long Bạch Bạch thon gầy thân thể liền bị đè bẹp.

Mắt thấy mạng nhỏ liền muốn không có, Long Bạch Bạch ngẩng đầu lên nỗ lực giằng co, không nghĩ tới nhìn đĩnh gầy còn rất có sức lực, hơn nữa không chỉ là có sức lực có thể tính là lực lớn vô cùng, càng là lật ngược hai cái kia trong coi thị vệ, trực tiếp vọt tới, ôm lấy long đuổi không buông tay.

Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi - Thư PhấtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora