Gentle Hands

3.4K 156 9
                                    

Valentine 2019 vui vẻ nha~~~

--------------------------------------

Có điều gì đó kỳ lạ trong cái cách mà Bakugou chạm vào cô hoặc ôm cô.

Ochako đoán rằng anh sẽ thô bạo, hai tay anh cắm mạnh vào da cô và cắn xé cô theo một cách nóng bỏng nào đó. Cô nghĩ anh sẽ khao khát mình như thể anh đang rất khát nước vậy. Thay vào đó, có một thứ gì đấy rất là cẩn trọng về sự đụng chạm của anh, như thể sợ cô bị vỡ nát trong lòng bàn tay của mình.

.

.

.

Khi họ lần đầu tiên bắt đầu tán tỉnh nhau - ờ thì đó là người ta có thể gọi như vậy - Bakugou luôn mạnh mẽ với Ochako. Anh không cho phép cả hai lãng mạn, và ngay khi cả cách anh tán tỉnh cũng như thể cô luôn là đối thủ cạnh tranh với mình. Phải mất một thời gian để Ochako có thể quên hoàn toàn việc tán tỉnh ấy - làm thế nào cô nghĩ rằng đó sẽ là một ý tưởng tốt nhỉ.

Bakugou muốn trở thành một anh hùng chuyên nghiệp giỏi nhất, và kể từ khi cấp ba kết thúc, đó là tất cả những gì mà anh tập trung vào - lẽ ra cô nên nhận ra điều đó. Cô sẽ không đổ lỗi cho anh ấy vì sự thiếu lãng mạn của mình - Ochako nghĩ.

Can đảm là điều mà Ochako phải học, và cô đã làm được từ tất cả các đợt thực tập, cũng như làm việc với Bakugou. Nhưng với sự lãng mạn, cô cũng phải thừa nhận mình cũng không phải là chuyên gia trong việc đấy. Đạt được sự can đảm trong một khung cảnh lãng mạn chưa bao giờ là việc thành thạo của Ochako, và với mọi thứ xảy ra với Deku, cô không biết cách tin vào cảm xúc của mình. Có lẽ cô đã đánh giá cao đối với Bakugou - sự tuyệt vời của một anh hùng như thế nào - Nó khá là lạ đối với cô.

Bakugou và Ochako làm việc cho cùng một cơ quan trong hơn một năm, nhưng nhiệm vụ của họ bắt tay cùng nhau làm đã bị hạn chế. Khi cuối cùng họ cũng đã hợp tác, dường như, toàn bộ mặt đất đã sụp đổ. Nhiệm vụ gần đây nhất của họ là một cuộc mạo hiểm hỗn loạn trong việc hạ gục một kẻ ác và giải cứu nhiều người sống sót.

Cho đến cuối ngày, trên người Ochako xuất hiện nhiều dấu vết bầm tím và cơ thể đau nhức, cơ bắp nhức nhối và tỏ ra nó muốn mình được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, trên hết những điều đấy, cô rất ngạc nhiên khi Bakugou đề nghị đi bộ về nhà. Anh đã từng làm điều đó trước đây và giờ cô nghi ngờ rằng điều đó sẽ xảy ra lần nữa, vì vậy cô đã đồng ý. Anh lầm bầm điều gì đó về việc Ochako trông như sắp bất tỉnh, và anh không muốn trường hợp này lặp lại.

Hiểu rõ Bakugou, Ochako lập tức nói chuyện và giữ tốc độ đi nhanh chóng. Nếu anh muốn làm điều này, anh ấy sẽ muốn hoàn thành nó nhanh chóng. Trước cửa nhà cô, Bakugou đứng đút tay vào túi quần, mũi nghẹn lại vì khó chịu khi anh hắng giọng.

"Đừng cố nữa, giờ mày chỉ có việc duy nhất là cần đi ngủ. Và đừng có mà chết trong khi ngủ đấy" Bakugou cảnh báo cô, giấu người trong không khí đêm tối này.

Ochako có một ý nghĩ - một ý nghĩ liều lĩnh và cũng tràn đầy can đảm. Đó là điều tối thiểu bây giờ mà cô có thể làm.

[BnHA] [Oneshot] [Kacchako] Gentle Hands (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ